MB ký kết hợp tác với sở Kế hoạch - Đầu tư Hà Nội mở tài khoản online cho doanh nghiệp

Mới đây tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết biên bản hợp tác giữa Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) và Sở KH&ĐT Hà Nội để triển khai dịch vụ mở tài khoản thanh toán online cho doanh nghiệp.

Đây là một trong các giải pháp số hóa dịch vụ ngân hàng nhằm mang đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng trong giao dịch tài chính. Khi tham gia dịch vụ này, doanh nghiệp chỉ cần truy cập Cổng thông tin điện tử của Sở KH&ĐT Hà Nội (http://dichvuhotrodoanhnghiep.hanoi.gov.vn), lựa chọn chi nhánh của MB có địa bàn giao dịch thuận tiện và được cấp ngay số tài khoản thanh toán.

MB ký kết hợp tác với sở Kế hoạch - Đầu tư Hà Nội mở tài khoản online cho doanh nghiệp - Ảnh 1.

Phát biểu tại lễ ký kết, Giám đốc Sở KH&ĐT Hà Nội ông Nguyễn Mạnh Quyền cho biết:  "Nằm trong Chương trình hỗ trợ dịch vụ doanh nghiệp, Sở KH&ĐT Hà Nội đã hợp tác với nhiều đơn vị triển khai các hoạt động dịch vụ tiện ích hỗ trợ đăng ký doanh nghiệp. Ngân hàng TMCP Quân đội là ngân hàng đầu tiên được Sở KH&ĐT Hà Nội lựa chọn triển khai dịch vụ mở tài khoản thanh toán online. Chương trình này đánh dấu một bước tiến trong việc hợp tác giữa ngân hàng và cơ quan hành chính nhà nước nhằm hiện đại hóa các thủ tục hành chính và mang lại những tiện ích nổi bật cho cộng đồng doanh nghiệp khởi nghiệp".


MB ký kết hợp tác với sở Kế hoạch - Đầu tư Hà Nội mở tài khoản online cho doanh nghiệp - Ảnh 2.

Ông Đinh Như Tuynh - Giám đốc Khối Doanh nghiệp vừa và nhỏ MB cho biết: "Dịch vụ cung cấp trước số tài khoản ngân hàng thông qua webservice – kênh kết nối trực tuyến giữa website của Sở KH&ĐT và hệ thống Core của MB sẽ mang lại nhiều tiện ích cho doanh nghiệp mới thành lập như: tiết kiệm thời gian đi lại, tiết kiệm chi phí và nguồn lực trong quá trình đăng ký thành lập. Với dịch vụ này, doanh nghiệp được lựa chọn ngân hàng và số tài khoản mong muốn giao dịch. Ngoài ra, doanh nghiệp có cơ hội được MB tư vấn các giải pháp tổng thể về sản phẩm dịch vụ như cho vay vốn lưu động, vay mua ô tô, thẻ doanh nghiệp… cùng nhiều chính sách ưu đãi khác".  

Với định hướng trở thành "Ngân hàng thuận tiện nhất", MB đã triển khai nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp. Trong thời gian qua, MB cũng đã ký kết và triển khai nhiều dịch vụ trực tuyến như: chương trình hợp tác thanh toán song phương điện tử với Kho bạc Nhà nước thực hiện thu chi ngân sách nhà nước; ký kết thỏa thuận  hợp tác và triển khai thu nộp thuế điện tử với Tổng cục Hải quan…

Trong giai đoạn chiến lược 2017 - 2021, MB sẽ tập trung triển khai các chuyển dịch đột phá về ngân hàng số. Lợi thế cạnh tranh của MB là khả năng kết hợp với đối tác chiến lược để cung cấp sản phẩm số phù hợp với mọi đối tượng khách hàng, chi phí sử dụng sản phẩm dịch vụ hợp lý nhất. Với các giải pháp số hóa các sản phẩm dịch vụ, MB tiếp tục đẩy mạnh đầu tư vào cơ sở hạ tầng, công nghệ thông tin, nguồn nhân lực nhằm nâng cao năng lực cốt lõi của ngân hàng, hướng tới trải nghiệm tốt nhất dành cho khách hàng.

V.Thanh

Viết bình luận

Mua ô tô nhờ nuôi bò sữa
16/7/2018 548 1k
Ông Nguyễn Văn Bình (48 tuổi) ở thôn Khách Nhi Xuôi, xã Vĩnh Thịnh, huyện Vĩnh Tường (Vĩnh Phúc) xuất phát điểm chỉ có 5 con bò sữa vào năm 2008.
Tỉ phú Ấn Độ vượt Jack Ma thành người giàu nhất châu Á
15/7/2018 548 1k
Tỉ phú Mukesh Ambani hiện sở hữu khối tài sản 44,3 tỉ USD...
Họa sĩ Lê Thiết Cương: Khâm phục chuyện nhà Dr.Thanh
14/7/2018 548 1k
Sau khi đọc cuốn sách “Chuyện nhà Dr.Thanh”, họa sĩ Lê Thiết Cương cho biết anh khâm phục và trân trọng ý chí của những thành viên trong gia đình Dr.Thanh. Đó là bản lĩnh dám đối đầu với những khó khăn và khát vọng lớn ấy cần được nhân rộng, lan tỏa
FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”
13/7/2018 548 1k
Ngày 12-7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” thuộc hệ thống Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2018 cho chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc mà FWD đã triển khai trong năm qua. Đây là lần đầu tiên một công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng này.