Khách hàng đặt cọc ngay từ lần đầu tiên tham quan dự án

Một ngôi nhà đẹp để an cư lập nghiệp là vấn đề quan trọng đối với mỗi gia đình. Nên trước khi quyết định mua nhà, khách hàng thường xem xét rất kỹ lưỡng và mất nhiều thời gian để cân nhắc, đắn đo lựa chọn. Bởi vậy, để chinh phục được khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên là điều không dễ đối với các nhà phát triển bất động sản

Thế nhưng, Park Riverside Premium đã làm được điều ấy!

Nằm trong tổng thể khu quy hoạch hoàn chỉnh rộng 17,7 ha, "thành phố Venice" là giai đoạn 2 của dự án Park Riverside tại trung tâm quận 9, TP HCM có tên gọi Park Riverside Premium. Có tổng 319 sản phẩm thuộc các loại hình nhà ở cao cấp: shophouse, nhà phố liên kế và biệt thự, dự án được phát triển bởi đơn vị uy tín trong lĩnh vực địa ốc là Công ty Cổ phần MIK Group Việt Nam (MIKGroup) và hợp tác cùng các đối tác chuyên nghiệp như nhà thầu thi công Unicons, đã tạo thành điểm sáng cho thị trường bất động sản tại khu Đông.

Khách hàng đặt cọc ngay từ lần đầu tiên tham quan dự án - Ảnh 1.

Park Riverside Premium đã khiến không ít khách hàng "yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên"

Sở hữu lợi thế hai mặt giáp sông với lối kiến trúc mang dấu ấn của những thành phố màu sắc tươi tắn ven sông châu Âu, Park Riverside Premium đẹp thơ mộng như một bức tranh sẽ đem tới cho cư dân tương lai một không gian sống an nhiên, tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng và tràn đầy cảm hứng.

Các mẫu nhà tại Park Riverside Premium được xây dựng trên những khu đất đa dạng diện tích từ 75 m2 đến hơn 600 m2 đem lại lựa chọn phong phú cho nhu cầu an cư của rất nhiều khách hàng. Đặc biệt, nhằm tạo nên một tổng thể kiến trúc đa sắc mà hài hòa, cư dân tương lai tại "thành phố Venice" của Hòn ngọc Viễn Đông sẽ được chọn lựa màu sơn ngoại thất cho ngôi nhà của mình, dựa theo bảng màu được ban quản lý dự án tư vấn. Điều này, giúp cho Park Riverside Premium ghi điểm với bất kỳ ai đang quan tâm và tìm kiếm một ngôi nhà đẳng cấp và thời thượng, đáp ứng được mọi tiêu chuẩn an cư khắt khe nhất.

"Không chỉ xây một ngôi nhà đơn thuần, Park Riverside Premium còn trao tặng cho cộng đồng cư dân cả một không gian sống đẹp đẽ và tràn đầy cảm hứng" - Đại diện MIKGroup chia sẻ.

Khách hàng đặt cọc ngay từ lần đầu tiên tham quan dự án - Ảnh 2.

Park Riverisde Premium đẹp như một bức tranh.

Chính vì thế, nhiều khách hàng lần đầu đến tham quan Park Riverside Premium đã bị ấn tượng mạnh với thiết kế kiến trúc và cảnh quan nơi đây. Những con đường và công viên rợp bóng cây xanh được quy hoạch đan xen, hòa quyện vào không gian dành cho cộng đồng, tạo nên một đẳng cấp sống bền vững và lành mạnh. Đặc biệt, đơn vị phát triển MIKGroup còn đặt yếu tố môi trường lên hàng đầu khi giữ gìn nguyên vẹn làn nước xanh mát đầy nắng mặt trời và gió lộng của dòng sông uốn khúc. Nhịp sống nơi đây dường như sẽ chậm lại, có những phút giây khoan thai, thư giãn dưới tán cây xanh xào xạc, rũ bỏ mọi áp lực và vướng bận.

Kể từ thời điểm giới thiệu dự án ngày 6-8, cho đến các sự kiện khai trương nhà mẫu 27-8, picnic cuối tuần 17-9,… những khách hàng tham dự đều thể hiện chung một tâm thế hào hứng, tin tưởng và đặt mua nhà tại Park Riverside Premium ngay trong vài tiếng diễn ra chương trình mà không hề đắn đo suy nghĩ nhiều. Một khách hàng cho biết: "Cuối tuần rồi cả gia đình tôi ghé thăm dự án, không nghĩ là sẽ quyết định mua nhà ngay đâu, nhưng vừa đặt chân đến "thành phố Venice" là đã muốn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vợ con tôi đều mong muốn có nhà ở đây, tôi cũng muốn gia đình mình sẽ trở thành cư dân tương lai của dự án quá đẹp này. Vì thế chỉ sau vài tiếng tham dự chương trình, tôi đã quyết định đặt cọc để sở hữu một căn nhà trong Park Riverside Premium".

Vị khách này cũng kỳ vọng, với không gian sống lý tưởng của Park Riverside Premium, ông mong muốn con cháu sau này của mình, dù khi trưởng thành đi khắp thế gian, sẽ vẫn luôn nhớ thương và tìm về ngôi nhà bên dòng sông êm đềm thuở ấu thơ đầy những kỷ niệm trân quý.

Thông tin dự án liên hệ hotline: 096 1081 299

Hoặc Parkriversidepremium.vn

P.Thùy

Viết bình luận

Coca-Cola và chiến lược phát triển nhân sự sáng tạo, đổi mới
3 giờ trước 548 1k
Từ năm 1994 đến nay, Coca-Cola không chỉ thành công trong việc chinh phục thị trường tiêu dùng Việt Nam mà còn thành công trong việc chinh phục và đào tạo nhân sự tại Việt Nam trong suốt 25 năm qua.
Konnit Group tiếp tục đồng hành cùng Ngày hội Phú Mỹ Hưng Hướng về Trẻ em lần 10-2019
9 giờ trước 548 1k
Nhằm cùng xây dựng một không gian vui chơi, giải trí bổ ích, lành mạnh cho các bé nhân dịp Quốc tế Thiếu nhi (1-6), Konnit Group tiếp tục đồng hành cùng Công ty TNHH Phát triển Phú Mỹ Hưng tổ chức Ngày hội Phú Mỹ Hưng Hướng về Trẻ em lần 10-2019 vào ngày 26-5-2019 tại khu Hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP HCM.
5 thương hiệu đồng hồ chính hãng không thể không yêu
9 giờ trước 548 1k
Với thiết kế đa dạng, giá thành phong phú và kiểu dáng bắt mắt, các loại đồng hồ đeo tay đang được nhiều tầng lớp yêu thích. Thông tin dưới đây sẽ giới thiệu đến độc giả những thương hiệu đồng hồ chính hãng phổ biến trong năm 2019.
VinFast triển khai kiểm thử xe Lux, Fadil tại Việt Nam
20/5/2019 548 1k
Ngày 20-5, VinFast bắt đầu đưa lô 58 xe Lux và Fadil tiến hành chạy thử tại Việt Nam. Sự kiện nằm trong chiến dịch kiểm thử xe VinFast tại quốc tế và trong nước, nhằm đảm bảo xe trải qua những bài kiểm tra đa dạng, ở mọi điều kiện khí hậu, địa hình, giao thông và đặc tính lái xe.
Hà Nội sẽ có Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty rộng 30.000 m2

Hà Nội sẽ có Tổ hợp vui chơi giải trí Sanrio Hello Kitty rộng 30.000 m2

(NLĐO)- Tại buổi công bố triển khai dự án Sanrio Hello Kitty World Hanoi by BRG, Tập đoàn BRG đây sẽ là Tổ hợp vui chơi giải trí đầu tiên mang thương hiệu của Sanrio tại Đông Nam Á, có tổng...