Doanh nghiệp
03/06/2021 13:45

Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam chinh phục những thử thách mới

In bài viết

Sáng 24-5, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố chính thức việc tiếp tục tài trợ của Honda Việt Nam (HVN) cho các đội tuyển giai đoạn 2021-2024. Ông Lê Hoài Anh đã đại diện VFF ký kết bản hợp đồng tài trợ này.

HVN đã đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá Việt Nam từ những ngày đầu bước ra đấu trường quốc tế. Trong giai đoạn 2019-2021, HVN sát cánh cùng thành công vang dội của các đội tuyển bóng đá nam và nữ tại Sea Games 30.

Tiếp tục trở thành nhà Tài trợ chính của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam trong giai đoạn 2021-2024, HVN tin tưởng vào tương lai tươi sáng của bóng đá Việt Nam sẽ vươn tầm khu vực và thế giới.

Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam chinh phục những thử thách mới - Ảnh 1.

"Cùng ước mơ - Chung chiến thắng"- thông điệp của HVN và LĐBĐVN

Ông Daiki Mihara - Tổng Giám đốc Honda Việt Nam chia sẻ: "Đây là bước đi quan trọng của HVN trên con đường hỗ trợ, đồng hành cùng các đội tuyển trong thời gian tới. Chúng tôi đặt mục tiêu và tham vọng lớn là góp phần vào những kỳ tích trên hành trình chinh phục giấc mơ vàng của nền bóng đá Việt Nam và người hâm mộ".

NLĐ - GDs Interview video

Nói về sự hợp tác này, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF cũng cho biết: "Đây là khoảng thời gian vô cùng gian nan đối với bóng đá Việt Nam nhưng HVN vẫn sát cánh cùng chúng tôi. Điều này đã khẳng định niềm tin của HVN dành cho bóng đá Việt Nam là vô cùng mãnh liệt. LĐBĐVN trân trọng cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ thiết thực của công ty HVN đối với nền bóng đá Việt Nam nói chung và các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam nói riêng, đây sẽ là nguồn sức mạnh to lớn để chúng tôi tiếp tục chinh phục những ước mơ vươn ra châu lục và thế giới".

Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam chinh phục những thử thách mới - Ảnh 3.

Ông Lê Hoài Anh tin tưởng vào sự hợp tác tốt đẹp với HVN

Mục tiêu đội tuyển nam Việt Nam quyết tâm vượt qua Vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Hiện tại, đang đứng đầu bảng G với các đối thủ theo sau là Malaysia, Thái Lan, UAE, và Indonesia. Ngày 26-5, VFF cùng các tuyển thủ và ban huấn luyện đã bay sang UAE để thi đấu các loạt trận quyết định.

Honda Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam chinh phục những thử thách mới - Ảnh 4.

ĐTBĐVN tích cực tập luyện trước thềm Vòng loại thứ 2 WC 2022

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 1996, HVN không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất xe gắn máy và ô tô uy tín tại thị trường Việt Nam. Trong năm 2020 và 2021, HVN đã chứng kiến những tác động không nhỏ của đại dịch toàn cầu COVID-19 với những diễn biến phức tạp tại Việt Nam. Là một "công dân" của Việt Nam, bên cạnh việc tuân thủ các quy định và hướng dẫn phòng chống dịch của Chính phủ, nhằm đảm bảo môi trường làm việc an toàn và giữ vững cuộc sống ổn định cho công nhân viên cũng như duy trì hoạt động sản xuất kinh, chúng tôi đã chung tay cùng Chính phủ và có những hỗ trợ thiết thực để góp phần đẩy lùi dịch COVID-19. Qua đó, HVN mong muốn được chia sẻ và chung tay tạo thêm nhiều giá trị mới có ý nghĩa cho xã hội, đồng thời cam kết mang lại "cuộc sống tự do, an toàn và thoải mái", nhân rộng niềm vui của tất cả mọi người.
Phụng Đài
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.