Doanh nghiệp
14/11/2017 11:35

Hơn nửa triệu sản phẩm Vinamilk phục vụ APEC 2017

In bài viết

Từ tháng 5 đến tháng 11-2017, Việt Nam đã tổ chức thành công Hội nghị cấp cao APEC 2017 với sự tham gia của nguyên thủ quốc gia 21 nền kinh tế thành viên APEC và hàng ngàn phóng viên báo chí trong và ngoài nước. Trong chuỗi sự kiện quan trọng mang tầm quốc tế này, các sản phẩm sữa tươi, sữa chua và nước trái cây của Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã vượt qua các sự lựa chọn, kiểm tra gắt gao để vinh dự phục vụ xuyên suốt chương trình.

Thu hút nhiều nguyên thủ quốc gia nổi tiếng

Hội nghị cấp cao APEC tại Đà Nẵng có lãnh đạo của các cường quốc hàng đầu thế giới như Tổng thống Mỹ Donald Trump, Tổng thống Nga Vladimir Putin, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe cùng nhiều phái đoàn ngoại giao cấp cao đến tham dự.

APEC 2017 được nhận định sẽ góp phần nâng cao nội lực của đất nước, thúc đẩy trao đổi thương mại, đầu tư và du lịch của Việt Nam với các đối tác APEC. APEC hiện chiếm 75% thương mại, 78% vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài và 79% tổng lượng khách du lịch nước ngoài đến Việt Nam.

Là thành viên APEC cùng với tâm thế nước chủ nhà, các công tác hậu trường cho sự kiện quan trọng nhất trong năm đã được ban tổ chức chuẩn bị hết sức nghiêm túc và cẩn trọng trong đó bao gồm việc tuyển chọn các sản phẩm dùng để phục vụ cho các vị nguyên thủ quốc gia, các đoàn đại biểu cấp cao và Trung tâm báo chí Quốc tế. Các sản phẩm này không những phải vượt qua các vòng kiểm tra gắt gao cả về chất lượng, an toàn thực phẩm mà còn phải bảo đảm tính thẩm mỹ và sự độc đáo khác biệt của những sản phẩm đại diện cho tinh hoa đất Việt.

Hơn nửa triệu sản phẩm Vinamilk phục vụ APEC 2017 - Ảnh 1.

Hơn nửa triệu sản phẩm Vinamilk phục vụ APEC 2017 - Ảnh 2.

Đa dạng các loại sản phẩm sữa, sữa chua và nước trái cây của Vinamilk được phục vụ trong hội nghị APEC 2017

Những sản phẩm tiêu biểu được phục vụ tại APEC 2017

Hầu hết các sản phẩm được dùng trong APEC đều mang tính truyền thống, là các thương hiệu quốc gia, thấm đẫm tinh thần cần cù lao động và sức sáng tạo của người Việt. Về đồ uống và thực phẩm, theo nguồn tin từ ban chỉ đạo APEC, Vinamilk đã vượt qua các vòng kiểm tra chất lượng gắt gao, vinh dự là thương hiệu quốc gia được lựa chọn để cung cấp các sản phẩm sữa và đồ uống phục vụ cho hội nghị cấp cao APEC 2017 (bao gồm chương trình hội nghị thượng đỉnh diễn ra tại Đà Nẵng và các sự kiện bên lề diễn ra từ tháng 5 tại TP HCM, Hà Nội, Hạ Long, Huế, Cần Thơ, Vinh và Hội An).

Các sản phẩm của Vinamilk được phục vụ tại các địa điểm diễn ra chương trình họp cấp cao, hội thảo, hội nghị với sự tham dự của các nhà lãnh đạo, nguyên thủ quốc gia 21 nền kinh tế thành viên APEC cùng nhiều quan chức, phái đoàn ngoại giao. Ngoài ra, các sản phẩm của Vinamilk còn phục vụ cho trung tâm báo chí quốc tế cho phóng viên trong và ngoài nước cùng nhiều quan khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

Hơn nửa triệu sản phẩm Vinamilk phục vụ APEC 2017 - Ảnh 3.

Phóng viên báo chí trong nước và quốc tế thưởng thức các sản phẩm của Vinamilk được phục vụ tại APEC 2017

Cụ thể, 3 dòng sản phẩm lọt vào danh sách phục vụ cho các chương trình gồm sữa tươi (sữa tươi Vinamilk 100%, sữa tươi Organic), sữa chua (sữa chua organic, sữa chua trái cây, sữa chua uống men sống Probi) và nước trái cây Vfresh 100% (nước táo, nho, cam). Đây là những sản phẩm chủ lực của Vinamilk và rất được ưa chuộng trên thị trường Việt Nam với quy trình sản xuất khép kín từ đầu vào đến đầu ra và kiểm tra gắt gao về chất lượng.

Với tổng số lượng lên tới 15.000 thùng sản phẩm, tương đương với hơn nửa triệu sản phẩm các loại, Vinamilk tự hào là đại diện Việt Nam duy nhất cung cấp các sản phẩm sữa và nước trái cây cho APEC 2017, đem đến cho bạn bè quốc tế những sản phẩm thơm ngon được sản xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, thuần khiết nhất, đạt chất lượng quốc tế được làm ra từ chính bàn tay và khối óc người Việt.

Các dòng sản phẩm của Vinamilk

3 dòng sản phẩm lọt vào danh sách phục vụ cho các chương trình gồm sữa tươi (sữa tươi Vinamilk 100%, sữa tươi Organic), sữa chua (sữa chua organic, sữa chua trái cây, sữa chua uống men sống Probi) và nước trái cây Vfresh 100% (nước táo, nho, cam)

Về sản phẩm sữa tươi Vinamilk 100%, đây là dòng sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng từ nhiều năm nay, Công ty TNHH Nielsen Việt Nam mới đây đã công bố kết quả nghiên cứu thị trường sữa và theo đó sữa tươi Vinamilk 100% đang đứng đầu về cả sản lượng lẫn doanh số bán ra trong phân khúc nhóm các nhãn hiệu sữa tươi trong 12 tháng liên tiếp tính từ tháng 7-2016 trên toàn quốc.

Về sữa tươi Vinamilk organic cao cấp, Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam sản xuất được sản phẩm sữa tươi hưu cơ theo tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu. Đây là thành quả từ việc xây dựng trang trại bò sữa Vinamilk Organic Đà Lạt - trang trại bò sữa đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn hữu cơ châu Âu do tổ chức uy tín thế giới Control Union (Hà Lan) chứng nhận. Để sữa tươi ngon, thuần khiết nhất trang trại phải đảm bảo điều kiện thiên nhiên lý tưởng, công nghệ chăm sóc bò sữa tiên tiến nhất hiện nay, bảo vệ môi trường. Tất cả quy trình chăm sóc đàn bò và sản xuất sữa nguyên liệu đều đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt theo chế độ "3 Không" của tiêu chuẩn organic châu Âu.

Bên cạnh các loại sữa tươi, một sản phẩm khác được chế biến từ sữa rất đặc trưng của Vinamilk được phục vụ trong APEC năm nay là sản phẩm sữa chua ăn và sữa chua uống Vinamilk với các mùi vị đa dạng như nha đam, lựu đỏ, cam, dâu tây. Đặc biệt, sữa chua uống men sống Probi được bổ sung 13 tỉ lợi khuẩn sẽ góp phần hỗ trợ hệ tiêu hoá, miễn dịch của người sử dụng. Tất cả các dây chuyền sản xuất được xây dựng khép kín, hiện đại theo chuẩn châu Âu của Vinamilk đang cung cấp sữa chua cho khoảng 90% người tiêu dùng Việt Nam. Mỗi sản phẩm ra đời đều tuân thủ quy trình nghiêm ngặt từ chọn nguyên liệu, chế biến, đóng hộp.

Bên cạnh các sản phẩm được sản xuất từ sữa, Ban tổ chức còn chọn nước trái cây Vfresh 100% nguyên chất của Vinamilk để đa dạng hóa các sản phẩm phục vụ trong APEC. Vfresh là thương hiệu nước trái cây đóng hộp dẫn đầu thị trường tại Việt Nam. Nước trái cây Vfresh là sản phẩm rất quen thuộc và là nguồn cung cấp các vitamin và chất xơ cần thiết của nhiều gia đình Việt. Sản phẩm này được ép từ các nguồn trái cây ngon tự nhiên, giàu vitamin C tự nhiên và dưỡng chất cho cơ thể khỏe mạnh, tràn sức sống, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, không bổ sung đường, không sử dụng màu. Dòng nước trái cây Vfresh 100% với các vị là cam, táo, nho đã đáp ứng nhu cầu đa dạng của các quan khách quốc tế tại APEC. Trong đó, sản phẩm chủ đạo lần này là Vfresh cam tươi 100%. Mỗi lít nước ép cam được sản xuất với 2,6kg cam tươi sẽ giúp người sử dụng có được nguồn nước giải khát có lợi cho sức khoẻ, giúp tăng sức đề kháng vượt qua những ngày làm việc đầy áp lực.




Bài và ảnh: Hồng Hạnh
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.