Doanh nghiệp
01/08/2018 16:28

Hanwha Life Việt Nam tiếp tục đa dạng hóa kênh phân phối

Ngày 26-7 vừa qua, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược với Công ty TNHH Worldlink Việt Nam để tư vấn và giới thiệu các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ. Worldlink là doanh nghiệp được thành lập và hoạt động phân phối các sản phẩm bảo hiểm.

Hanwha Life Việt Nam tiếp tục đa dạng hóa kênh phân phối - Ảnh 1.

Ông Back Jong Kook (Thứ 3, bìa phải), Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam, chúc mừng đại diện đối tác Worldlink tại lễ ký kết hợp tác chiến lược ngày 26-7

Trước đó, ngày 10-7, Hanwha Life Việt Nam cũng đã ký kết thỏa thuận chiến lược với Công ty TNHH BOM Finance Service Việt Nam. Theo thỏa thuận hợp tác, Worldlink và BOM sẽ trở thành đối tác cung cấp các sản phẩm bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam đến các khách hàng thông qua kênh phân phối chuyên nghiệp của Worldlink và BOM. Sự hợp tác này được kỳ vọng sẽ góp phần tạo nên kênh phân phối dịch vụ tài chính toàn diện và rộng khắp nhằm mang lại nhiều giá trị gia tăng hơn cho khách hàng. Đồng thời, giúp Hanwha Life Việt Nam đa dạng và mở rộng kênh phân phối thông qua đại lý tổ chức (Corporate agency) bên cạnh các kênh đã có như bán bảo hiểm qua ngân hàng và đại lý tư vấn tài chính truyền thống.

Là thành viên của Tập đoàn Hanwha, Hanwha Life Việt Nam có lợi thế từ tiềm lực tài chính với vốn điều lệ hơn 4.891 tỉ đồng, kinh nghiệm quản trị và chất lượng sản phẩm dịch vụ được đánh giá cao. Trong khi đó, Worldlink và BOM là hai doanh nghiệp chuyên phân phối các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ với mạng lưới tư vấn tài chính chuyên nghiệp, tập trung ở các thành phố lớn.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Back Jong Kook - Chủ tịch Hội đồng thành viên kiêm Tổng giám đốc Hanwha Life Việt Nam - chia sẻ việc mở rộng triển mạng lưới và đa dạng kênh phân phối luôn là một mục tiêu quan trọng của Hanwha Life trong chiến lược kinh doanh của mình tại thị trường Việt Nam. Mục đích của hợp tác này không nằm ngoài mong muốn giúp khách hàng tiếp cận các sản phẩm tài chính tiên tiến một cách thuận lợi và chuyên nghiệp nhất.

Hiện, Hanwha Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ đi đầu trong hoạt động đa dạng hóa kênh phân phối và mở rộng mạng lưới. Năm 2017, Hanwha Life Việt Nam đã hợp tác với Shinhan Bank và Woori Bank - hai ngân hàng lớn của Hàn Quốc tại Việt Nam, để phân phối sản phẩm bảo hiểm qua kênh phân phối của hai ngân hàng này. Trước đó, hồi tháng 4-2018, Hanwha Life Việt Nam cũng đã ký kết hợp tác cùng Công ty TNHH Movin để phân phối các sản phẩm bảo hiểm qua Công ty Movin.

Ngày 10-7-2018, Hanwha Life Việt Nam được Bộ Tài chính phê chuẩn về việc tăng vốn điều lệ bằng Giấy phép điều chỉnh số 51/GPĐC6. Theo đó, Hanwha Life Việt Nam tăng vốn điều lệ từ 1.891.140.000.000 đồng lên 4.891.140.000.000 đồng (bốn ngàn tám trăm chín mươi mốt tỷ một trăm bốn mươi triệu đồng) và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ có số vốn điều lệ lớn thứ ba tại Việt Nam. Đây là lần tăng vốn thứ hai của Hanwha Life Việt Nam kể từ năm 2014. Việc tăng vốn thể hiện cam kết gắn bó lâu dài và mạnh mẽ của Hanwha Life Việt Nam đối với thị trường Việt Nam và là nền tảng tài chính vững chắc giúp công ty đẩy mạnh hoạt động đầu tư, phát triển các dịch vụ quan trọng để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn

Kết thúc năm 2017, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đạt tổng doanh thu phí bảo hiểm 1.534 tỉ đồng, tăng 44%, trong đó doanh thu khai thác mới đạt 660 tỉ đồng, tăng 34% so với năm 2016. Thành tựu này có được nhờ công ty đã đẩy mạnh đầu tư hạ tầng CNTT, nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng, mở rộng hiệu quả mạng lưới và đa dạng hóa kênh phân phối. Hanwha Life Việt Nam đang có hơn 120 điểm phục vụ khách hàng trải dài khắp cả nước cùng hơn 40.000 tư vấn tài chính, phục vụ cho hơn 200.000 khách hàng trên cả nước.

Ngoài ra, được sự hỗ trợ đắc lực của Tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc) về kinh nghiệm và tài chính, công ty đã liên tục duy trì tiềm lực tài chính vững mạnh và an toàn với quy mô tổng tài sản tính đến ngày 31-12-2017 đạt 3.622 tỉ đồng, tăng 21% so với 2016, góp phần giữ vững uy tín của công ty tại thị trường Việt Nam. Dựa trên những nền tảng vững chắc này, năm 2018, Hanwha Life Việt Nam tiếp tục hướng đến mục tiêu lớn: trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về chất lượng dịch vụ, năng suất khai thác và tăng trưởng doanh số. Với tinh thần "Nghĩ lớn, làm lớn", Hanwha Life Việt Nam kỳ vọng sẽ đạt được 1.000 tỉ đồng tổng doanh thu phí mới trong năm 2018.

Hoàng Yến
từ khóa :
Kỷ niệm 32 năm thành lập, Nam A Bank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

Kỷ niệm 32 năm thành lập, Nam A Bank nhận giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á

Ngân hàng 18:02

Tối ngày 3-10 tại TP HCM, Nam A Bank (mã NAB) đã vinh dự nhận giải thưởng Corporate Excellence Award (Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á) tại Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Award 2024 (APEA). Đây là năm thứ 3 liên tiếp Nam A Bank nhận được giải thưởng APEA.

Trải nghiệm tính năng trekking với Huawei Watch GT 5 Pro

Trải nghiệm tính năng trekking với Huawei Watch GT 5 Pro

Thị trường 18:01

Huawei vừa ra mắt Huawei Watch GT 5 Pro tại Việt Nam, với một loạt tính năng mạnh và thiết thực, phù hợp cho những người đam mê thể thao và thích khám phá thiên nhiên

Những điểm đến gần thành phố Hồ Chí Minh khiến du khách Tây thích thú

Những điểm đến gần thành phố Hồ Chí Minh khiến du khách Tây thích thú

Điểm đến hấp dẫn 18:01

Chỉ mất 1-2 giờ chạy xe từ thành phố Hồ Chí Minh, các điểm đến đa dạng sắc màu trải nghiệm dưới đây không chỉ hút khách du lịch quốc tế, mà còn là nơi-phải-đến dành cho những ai mong muốn khám phá vẻ đẹp văn hoá, lịch sử của vùng đất Nam bộ.

Enterprise Asia vinh danh Eximbank

Enterprise Asia vinh danh Eximbank

Ngân hàng 16:55

(NLĐO) - Lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024 vừa được Hiệp hội Doanh nghiệp châu Á - Enterprise Asia tổ chức tại TP HCM hôm 3-10

Bình Điền khởi động chương trình "Mang sinh kế cho bà con vùng bão lũ tỉnh Yên Bái và Lào Cai" năm 2024

Bình Điền khởi động chương trình "Mang sinh kế cho bà con vùng bão lũ tỉnh Yên Bái và Lào Cai" năm 2024

Hoạt động cộng đồng 16:54

Sáng ngày 4-10, tại Công ty Cổ phần Bình Điền Ninh Bình, nhằm hỗ trợ khắc phục hậu quả nặng nề sau bão lũ vừa qua, chương trình "Mang sinh kế cho bà con vùng bão lũ tỉnh Yên Bái và Lào Cai" được tổ chức.

Nhân viên Sacombank ủng hộ 1 ngày lương giúp đồng bào vượt thiên tai

Nhân viên Sacombank ủng hộ 1 ngày lương giúp đồng bào vượt thiên tai

Hoạt động cộng đồng 16:53

(NLĐO) - Hơn 12,7 tỉ đồng đã được cán bộ nhân viên, công đoàn viên Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank) đóng góp nhằm chung tay cùng đồng bào khắc phục hậu quả sau thiên tai, tái ổn định đời sống.

HDBank được vinh danh “Ngân hàng Xanh của năm” tại Better Choice Awards 2024

HDBank được vinh danh “Ngân hàng Xanh của năm” tại Better Choice Awards 2024

Ngân hàng 15:45

HDBank đã nhận giải thưởng "Ngân hàng Xanh của năm" tại Better Choice Awards 2024, trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 5 năm thành lập Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Quốc gia (NIC) và Ngày hội Đổi mới Sáng tạo Việt Nam. Sự kiện diễn ra từ 1-2.10 tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội, vinh danh những tổ chức tiên phong trong đổi mới sáng tạo