Doanh nghiệp
16/11/2017 16:44

Hanwha Life - Thương hiệu bảo hiểm uy tín bảo vệ nụ cười Việt

In bài viết

Theo một cuộc điều tra gần đây tại TP HCM, có đến 80% người trẻ chấp nhận làm việc 10 - 12 tiếng mỗi ngày để có thể kiếm thêm thu nhập với nhiều lý do khác nhau, trong đó 60% đồng ý rằng họ đang làm việc vất vả vì một lý do tương tự.

Những ngày vừa qua, clip "Bạn làm việc vất vả vì điều gì?" phỏng vấn những nhân viên tại xưởng may TP HCM được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt cùng nhiều giải đáp khác nhau cho câu hỏi "Bạn làm việc vất vả vì điều gì?". Vậy đâu là những động lực thực sự đằng sau nỗ lực làm việc hàng giờ liền của người trẻ tại các thành phố lớn?

Động lực cho người trẻ chính là nụ cười của bố mẹ!

Hanwha Life - Thương hiệu bảo hiểm uy tín bảo vệ nụ cười Việt - Ảnh 1.

Thật không quá khó để trả lời câu hỏi ở đầu bài đối với một người con lớn đã trưởng thành, có công việc ổn định và chưa có gia đình. Phần lớn họ dành số tiền kiếm được chăm lo cho một cuộc sống tốt hơn của bố mẹ. Đó không phải là sự đáp trả ơn nghĩa dưỡng dục, mà là tình yêu thương đối với người đã hy sinh cả cuộc đời cho họ tại nơi gọi thân thương là tổ ấm.

Động lực để anh nhân viên kinh doanh trong clip hằng ngày phải chạy tất bật ngoài đường hay chịu mọi áp lực trong công việc đó chính là một tương lai vui sống tuổi vàng của mẹ.

Facebooker Thanh Mai chia sẻ: "Ra đời rồi mới thấy đời khó khăn. Càng khó thì mình càng nhận ra được trách nhiệm chăm sóc cho bố mẹ lớn đến mức độ nào. Mình nghĩ ai ở độ tuổi chưa có gia đình thì động lực làm việc chính là chăm lo được cho bố mẹ thôi".

Động lực cho người đàn ông là nụ cười hạnh phúc của vợ con!

Trong xã hội hiện đại, vai trò người chồng, người cha trong gia đình được thể hiện đa dạng và có nhiều thử thách khắc nghiệt hơn. Vai trò của người chồng và người cha được thể hiện rõ ràng qua việc là nguồn lực chính xây dựng hạnh phúc gia đình kể về vật chất lẫn tinh thần.

Hanwha Life - Thương hiệu bảo hiểm uy tín bảo vệ nụ cười Việt - Ảnh 2.

Mặc dù phải đối mặt với nhiều áp lực trong công việc như anh Hùng - Giám đốc xưởng may trong clip vẫn luôn dành một sự quan tâm chu đáo cho vợ và đứa con sắp chào đời, như bất kỳ người làm cha nào, anh mong muốn tìm hiểu những giải pháp có thể chu toàn cho cuộc sống của cả gia đình, đặc biệt hơn khi chuẩn bị cho việc chào đón một sinh linh bé nhỏ.

Động lực cho người làm bố mẹ là nụ cười hồn nhiên của con!

Để có một số tiền đủ cho con ăn học tử tế, chị Hồng - Nhân viên xưởng may đã phải làm việc vất vả, tăng ca hằng ngày, tiết kiệm từng đồng và bỏ qua tất cả những mong muốn của bản thân để tích góp và dành dụm cho tương lai con.

Khoảnh khắc cô bé gái lén lút bỏ những đồng tiền mẹ cho vào heo đất và nói với mẹ: "Mẹ ơi mai mốt lớn con sẽ nuôi mẹ nha!" có lẽ đã xua tan đi hết mọi mệt nhọc trong công việc vốn bận rộn và vất vả. Không những Hồng mà bất cứ người mẹ nào nghe được những lời yêu thương này cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc vô bờ.

Hanwha Life - Thương hiệu bảo hiểm uy tín bảo vệ nụ cười Việt - Ảnh 3.

Thay vì đưa đến cho khán giả triết lý sâu xa, với những lời tự sự nhẹ nhàng, hình ảnh tự nhiên, gần gũi, đặc biệt là lấy câu chuyện thực tế, clip "Bạn làm việc vất vả vì điều gì" của Hanwha Life đã đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, qua đó gợi tình yêu thương gia đình của bất cứ ai.

Công Vinh đồng tình chia sẻ cùng fan trên facebook cá nhân: "Ai cũng vậy, dù có là một chân bóng trên sân cỏ, một thợ may hay một nhà quản lý đều có áp lực riêng cho mình, nhưng Vinh tin rằng, với nụ cười thân yêu thì có khó khăn gì cũng vượt qua được".

Hanwha Life - Thương hiệu bảo hiểm uy tín bảo vệ nụ cười Việt - Ảnh 4.

Thông điệp của clip Hanwha Life truyền tải đúng với nỗi lòng của những người bận rộn, như một lá thư đồng cảm mà khó có thể hiểu nếu bạn không trải qua: Chúng tôi hiểu nụ cười của người thân yêu là động lực làm việc 10 -12 tiếng mỗi ngày của những người trụ cột gia đình và Hanwha Life hy vọng có thể cùng bạn bảo vệ nụ cười của những người thân thương.

Hanwha Life là thành viên của Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 Tập đoàn kinh tế lớn thế giới. Có mặt tại Việt Nam vào năm 2009, Hanwha Life thực hiện sứ mệnh thông qua bảo hiểm nhân thọ, luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam để hoạch định tương lai và biến ước mơ của họ thành hiện thực. Hiện công ty có hơn 100 điểm phục vụ khách hàngcùng 35.000 tư vấn tài chính và phục vụ hơn 200.000 khách hàng trên cả nước.

H.Yến
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền