Doanh nghiệp
18/10/2017 10:44

Green Town Bình Tân chính thức mở bán hơn 400 căn hộ Block B1

In bài viết

Ngày 29-10 tới đây, dự án Green Town Bình Tân sẽ chính thức mở bán thêm 400 căn hộ Block B1. Đây là những căn hộ thuộc phân khúc B với thiết kế tinh tế, phong cách Hàn Quốc sẽ mang đến trải nghiệm mới và dành nhiều ưu đãi cho khách hàng.

Nhà đẹp, "sống chất" cùng Green Town

Mang ý nghĩa là màu xanh chủ đạo của TP, căn hộ Green Town Bình Tân có mật độ xây dựng thấp (26.18%) và dành phần không gian lớn cho cây xanh trải dài dự án (11.000 m2), mang lại cho cư dân tương lai cuộc sống hài hòa cùng thiên nhiên xanh mát.

Mỗi căn hộ Green Town Bình Tân đều được thiết kế thông minh không vách ngăn, đảm bảo 6 không gian sống rộng rãi trong từng căn hộ: phòng ngủ, phòng khách, phòng ăn, căn bếp, toilet và sân phơi…

Green Town Bình Tân chính thức mở bán hơn 400 căn hộ Block B1 - Ảnh 1.

Đặc biệt, với Block B1, các căn hộ đều được thiết kế dạng vòng cung bao trọn view 2 mặt tiền đường lớn A5 và A8, bao gồm 22 căn/sàn. Căn hộ 2 PN, 2 nhà vệ sinh và đa dạng diện tích (từ 63 m2 - 93 m2) phù hợp với nhu cầu của nhiều khách hàng. Tất cả căn hộ đều ngập tràn ánh sáng và gió thiên nhiên. Ngoài ra, do sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay mặt tiền đường 30m, block B1 hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội kinh doanh nhiều tiềm năng sinh lời cho các nhà khách hàng đang có ý định sở hữu căn hộ tầng trệt để kinh doanh, buôn bán.

Từ Block B1, cư dân phóng tầm mắt có thể nhìn ra 2 hướng nhìn đẹp mắt với nội khu là công viên cây xanh rộng hàng chục ngàn mét vuông và ngoại khu là công viên vui chơi Vĩnh Lộc rộng 924 ha.

Từ dự án, cư dân Green Town Bình Tân chỉ mất 10 - 15 phút để đến Công viên phần mềm Quang Trung, AEON Mall Bình Tân và Tân Phú, tòa nhà văn phòng E-Town, sân bay Tân Sơn Nhất, Khu công nghiệp Tân Bình và Bình Tân… Bên cạnh đó, trong vòng bán kính 1km, Green Town Bình Tân còn thừa hưởng trọn vẹn các hệ thống tiện ích ngoại khu hiện đại: hệ thống trường học các cấp, bệnh viện quốc tế, khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại AEON Mall, rạp chiếu phim Galaxy... và hơn 50 tiện ích nội khu chuẩn Hàn Quốc: Phòng tập Gym, siêu thị mini, café sân vườn, hồ bơi, đường dạo bộ…

Green Town Bình Tân chính thức mở bán hơn 400 căn hộ Block B1 - Ảnh 2.

Nhận lộc vàng và nhiều ưu đãi trong dịp mở bán

Mỗi căn hộ Block B1 Green Town Bình Tân hiện được bán chỉ 18,9 triệu đồng/m2, trong khi các dự án khác trong cùng khu vực có giá bán từ 22 - 25 triệu đồng/m2. Ngoài ra, GreenTown Bình Tân cũng là một dự án có phương thức thanh toán tốt nhất trên thị trường hiện nay, khách hàng chỉ cần thanh toán 50% giá trị căn hộ cho đến khi nhận bàn giao căn hộ hoàn thiện. Trong khi các dự án khác khách hàng phải đóng đến 90% cho đến ngày bàn giao căn hộ. Đồng thời với GreenTown Bình Tân, khách hàng còn được ngân hàng HD bảo lãnh cho vay lãi suất ưu đãi 7,5%/năm trong 15 năm cho khoản vay 75% giá trị căn hộ.

Tham dự lễ mở bán và trở thành chủ nhân của căn hộ Green Town, các khách hàng sẽ có cơ hội nhận được 1 xe SH mode (125cc) trị giá 50 triệu đồng và 5 điện thoại Iphone 8 trị giá 20 triệu đồng. Ngoài ra, với mỗi giao dịch tại lễ mở bán, khách hàng còn nhận ngay voucher 1 chỉ vàng trị giá 3,5 triệu đồng.

Theo chủ đầu tư IDE Việt Nam (100% vốn Hàn Quốc), các căn hộ thuộc Block B1 Green Town Bình Tân sẽ được bàn giao hoàn thiện, đúng với tiêu chí "nhận nhà, an cư ngay" với: tường sơn nhẵn bóng, gạch ốp 60 x 60cm toàn diện tích, sàn gỗ phòng ngủ, hệ thống điện và nước, cửa chính bằng thép chống cháy, 100% nội thất bếp, 100% nội thất toilet do các đơn vị nổi tiếng cung cấp: Caser, Expo, Koler,…

Hiện tại block B1 đã lên đến tầng 7 trong tổng số 14 tầng, dự kiến sẽ bàn giao nhà sớm cho quý khách hàng.

Block B1 của Green Town Bình Tân sẽ chính thức mở bán vào sáng Chủ Nhật, ngày 29-10 tại Trung tâm nhà hàng tiệc cưới Grand Palace Cộng Hòa (142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP HCM).

Thông tin chi tiết về căn hộ và lễ mở bán, vui lòng truy cập website: www.greentown.vn

Hotline: 0938.11.06.06

T.Huyền
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.