Doanh nghiệp
19/07/2022 10:00

Giao Hàng Tiết Kiệm - Sự chuyển mình “Hơn cả nhanh”

In bài viết

9 năm đồng hành cùng hơn một triệu nhà bán lẻ online Việt Nam, Giao Hàng Tiết Kiệm (GHTK) tiếp tục chuyển mình "Hơn cả nhanh", bình dân hoá công nghệ để việc bán hàng online dễ dàng hơn bao giờ hết.

GHTK 9 năm đồng hành cùng nhà bán lẻ online Việt Nam

Ra đời năm 2013, GHTK định vị là công ty công nghệ, phục vụ dịch vụ hậu cần TMĐT, lấy nhà bán lẻ online làm khách hàng mục tiêu. Ưu thế của GHTK là tốc độ nhanh, mạng lưới phủ sóng rộng trên toàn quốc và đặc biệt là thế mạnh trong việc ứng dụng công nghệ mới phục vụ cho hoạt động bưu chính.

9 năm GHTK đồng hành cùng các nhà bán lẻ online Việt, GHTK nhanh chóng dành thị phần trên toàn quốc. Năm 2017 phát triển mạng lưới tại 63 tỉnh thành với 10 triệu đơn hàng. Năm 2018, mở rộng đến 11 ngàn phường xã; năm 2019 toàn quốc đạt 100 triệu đơn hàng. Đến năm 2022, cán mốc 1 tỷ đơn hàng, phục vụ hơn một triệu nhà bán lẻ online với hệ thống hơn 1500 bưu cục, hơn 2500 xe tải cùng hơn 30.000 shipper, vận hành trên diện tích hơn 600.000m2 kho bãi.

Giao Hàng Tiết Kiệm - Sự chuyển mình “Hơn cả nhanh” - Ảnh 1.

GHTK phủ rộng khắp 63 tỉnh, thành Việt Nam

GHTK đã đạt được những con số "nhảy vọt" đó với ưu thế vận hành cả mạng lưới toàn quốc trên "chiếc điện thoại thông minh", chuẩn hóa vận hành ở mức độ "đóng gói công nghệ".

GHTK tiếp tục chuyển mình "Hơn cả nhanh"

Thấu hiểu rằng nhà bán lẻ online phải tự làm tất cả thích ứng với việc bán hàng online mỗi ngày một khác. Do đó, mỗi tính năng luôn được tối ưu để phục vụ nhà bán lẻ online, tối ưu tỷ lệ đơn hàng thành công, thời gian và công sức vận hàng.

Vì GHTK hiểu cần phải - "Hơn cả nhanh" để tối ưu hiệu quả kinh doanh.

Phụng Đài
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền