Doanh nghiệp
13/07/2018 14:23

FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”

In bài viết

Ngày 12-7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” thuộc hệ thống Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2018 cho chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc mà FWD đã triển khai trong năm qua. Đây là lần đầu tiên một công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng này.

Giải thưởng Bảo hiểm châu Á do Tạp chí Insurance Asia tổ chức và trao tặng nhằm vinh danh những chiến lược và chiến dịch xuất sắc nhất của các công ty bảo hiểm trên toàn châu Á. Hơn 100 lãnh đạo cấp cao đến từ 30 công ty bảo hiểm và 15 quốc gia đã tham dự lễ trao giải này.

FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”  - Ảnh 1.

Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc FWD Việt Nam chia sẻ niềm vui nhận giải thưởng tại Singapore với đội ngũ marketing của công ty.

Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu của FWD Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự được trao tặng giải thưởng uy tín này và đây là một minh chứng nữa cho tầm nhìn "thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm" mà chúng tôi đang thực hiện. Với thông điệp "Sống đầy từ hôm nay", FWD đã mang đến một hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và khác biệt về bảo hiểm nhân thọ với người dân Việt Nam, vẫn là sự bảo vệ nhưng một cách tích cực và chủ động hơn".

FWD đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 với những chiến dịch marketing ấn tượng như quảng cáo thương hiệu trên xe Grab và Uber, ra mắt bài hát giới thiệu "Sống đầy từ hôm nay" nhanh chóng trở thành "hit" sau đó, lần đầu tiên giới thiệu và phân phối sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư đột phá trên trang thương mại điện tử Tiki.vn…

HUYỀN VÂN
Chuỗi hoạt động không cash của BVBank, tiểu thương xóa nỗi lo với nền tảng Digistore

Chuỗi hoạt động không cash của BVBank, tiểu thương xóa nỗi lo với nền tảng Digistore

Ngân hàng 20:41

Tại chuỗi hoạt động Ngày hội Không tiền mặt năm 2025, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) mang đến các trạm trải nghiệm “Vui hè cực mát, không cash cùng BVBank”.

BVBank mang đến chuỗi hoạt động không cash tại Ngày hội không tiền mặt 2025

BVBank mang đến chuỗi hoạt động không cash tại Ngày hội không tiền mặt 2025

Ngân hàng 20:41

Hưởng ứng chuỗi hoạt động Ngày hội Không tiền mặt năm 2025, Ngân hàng Bản Việt (BVBank) mang đến các trạm trải nghiệm “Vui hè cực mát, không cash cùng BVBank”

VPBank E-Concert Ngày không tiền mặt 2025: Bùng nổ âm nhạc, thu hút hàng chục ngàn khán giả

VPBank E-Concert Ngày không tiền mặt 2025: Bùng nổ âm nhạc, thu hút hàng chục ngàn khán giả

Ngân hàng 14:17

Tối 14-6, không gian phố đi bộ Nguyễn Huệ bùng nổ với đêm nhạc VPBank E-Concert, điểm nhấn của sự kiện “Ngày không tiền mặt 2025”.

Thẻ Visa O2 - Giải pháp thay thế tín dụng đen

Thẻ Visa O2 - Giải pháp thay thế tín dụng đen

Ngân hàng 14:17

Nhu cầu tiếp cận nguồn vốn an toàn, lãi suất minh bạch và thủ tục đơn giản luôn là ưu tiên hàng đầu.

Cùng Pharmacity trải nghiệm mua sắm an toàn trên VNeID tại “Ngày không tiền mặt 2025"

Cùng Pharmacity trải nghiệm mua sắm an toàn trên VNeID tại “Ngày không tiền mặt 2025"

Thị trường 08:01

Trong ngày 14 và 15-6, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM), hệ thống nhà thuốc Pharmacity góp mặt tại "Ngày không tiền mặt" thu hút hàng ngàn người tham dự

Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Bình Phước kiểm tra  CPV Food Bình Phước

Sở Nông nghiệp và Môi trường tỉnh Bình Phước kiểm tra CPV Food Bình Phước

Doanh nghiệp 21:02

Nhà máy CPV Food Bình Phước cung cấp sản phẩm thịt gà chất lượng cao, an toàn thực phẩm cho người tiêu dùng trong nước và xuất khẩu

NAPAS tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2025

NAPAS tung loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2025

Ngân hàng 14:08

Hưởng ứng Ngày Không Tiền Mặt 2025 và Tháng Khuyến Mãi Tập Trung, NAPAS phối hợp cùng các đối tác lớn triển khai loạt chương trình khuyến mãi quy mô toàn quốc.