FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm”

Ngày 12-7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã vinh dự được trao tặng giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” thuộc hệ thống Giải thưởng Bảo hiểm châu Á 2018 cho chiến lược khác biệt và các hoạt động marketing xuất sắc mà FWD đã triển khai trong năm qua. Đây là lần đầu tiên một công ty bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng này.

Giải thưởng Bảo hiểm châu Á do Tạp chí Insurance Asia tổ chức và trao tặng nhằm vinh danh những chiến lược và chiến dịch xuất sắc nhất của các công ty bảo hiểm trên toàn châu Á. Hơn 100 lãnh đạo cấp cao đến từ 30 công ty bảo hiểm và 15 quốc gia đã tham dự lễ trao giải này.

FWD đạt giải thưởng “Sáng kiến Marketing của năm” - Ảnh 1.

Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc FWD Việt Nam chia sẻ niềm vui nhận giải thưởng tại Singapore với đội ngũ marketing của công ty.

Bà Vương Mỹ Phụng, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu của FWD Việt Nam cho biết: "Chúng tôi rất vinh dự được trao tặng giải thưởng uy tín này và đây là một minh chứng nữa cho tầm nhìn "thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm" mà chúng tôi đang thực hiện. Với thông điệp "Sống đầy từ hôm nay", FWD đã mang đến một hình ảnh mới mẻ, sáng tạo và khác biệt về bảo hiểm nhân thọ với người dân Việt Nam, vẫn là sự bảo vệ nhưng một cách tích cực và chủ động hơn".

FWD đã tạo được dấu ấn mạnh mẽ kể từ khi ra mắt tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 với những chiến dịch marketing ấn tượng như quảng cáo thương hiệu trên xe Grab và Uber, ra mắt bài hát giới thiệu "Sống đầy từ hôm nay" nhanh chóng trở thành "hit" sau đó, lần đầu tiên giới thiệu và phân phối sản phẩm bảo hiểm bệnh ung thư đột phá trên trang thương mại điện tử Tiki.vn…

HUYỀN VÂN

Viết bình luận

Tỉ phú Ấn Độ vượt Jack Ma thành người giàu nhất châu Á
15/7/2018 548 1k
Tỉ phú Mukesh Ambani hiện sở hữu khối tài sản 44,3 tỉ USD...
Họa sĩ Lê Thiết Cương: Khâm phục chuyện nhà Dr.Thanh
14/7/2018 548 1k
Sau khi đọc cuốn sách “Chuyện nhà Dr.Thanh”, họa sĩ Lê Thiết Cương cho biết anh khâm phục và trân trọng ý chí của những thành viên trong gia đình Dr.Thanh. Đó là bản lĩnh dám đối đầu với những khó khăn và khát vọng lớn ấy cần được nhân rộng, lan tỏa
Bí quyết làm giàu của nông dân tỉ phú
13/7/2018 548 1k
Nhờ tham gia vào tổ hợp tác sản xuất rau an toàn cung cấp cho Công ty MM Mega Market Việt Nam (trước đây là Metro), sau 10 năm, giờ đây nhiều hộ nông dân ở Đơn Dương, Lâm Đồng đã kiếm được tiền tỉ mỗi năm từ trồng rau VietGAP, trong đó có nông dân Nguyễn Văn Đô
Ngành sản xuất giấy: Muốn phát triển cần đầu tư vào công nghệ
12/7/2018 548 1k
Sản xuất giấy là một lĩnh vực quan trọng, nhận được nhiều sự quan tâm từ nhà nước cũng như các doanh nghiệp. Dù vậy, không nhiều nhà máy giấy ở Việt Nam áp dụng công nghệ dây chuyền tiên tiến, vừa đảm bảo chất lượng sản phẩm vừa thân thiện với môi trường.
Có trên 2.000 nhân sự, Sài Gòn Food đã làm gì để giữ chân người tài?

Có trên 2.000 nhân sự, Sài Gòn Food đã làm gì để giữ chân người tài?

Công ty CP Sài Gòn Food (SGF) hiện có đội ngũ nhân sự trên 2.000 người nhưng trong suốt 15 năm phát triển, việc biến động nhân lực của SGF gần như không đáng kể