Doanh nghiệp
12/10/2022 17:08

FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022

Nhờ chiến lược phát triển bền vững theo sứ mệnh “Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội”, FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục được vinh danh là “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Thái Bình Dương” sau quá trình đánh giá nghiêm ngặt từ hội đồng tư vấn quốc tế Enterprise Asia cùng các đơn vị kiểm toán độc lập.

Liên tục được vinh danh "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á"

Vừa qua vào ngày 7-10, FrieslandCampina Việt Nam - Tập đoàn sở hữu các thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan - Dutch Lady, Friso, Yomost… vinh dự được xướng tên tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022, ở hạng mục "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á - Corporate Excellence Award" nhờ những thành tích nổi bật trong kinh doanh cũng như những nỗ lực, đóng góp của tập đoàn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022 - Ảnh 1.

Bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022"

Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) - Doanh nghiệp châu Á là giải thưởng uy tín, danh giá được Enterprise Asia - Tổ chức phi chính phủ hàng đầu về kinh doanh ở châu Á - tổ chức thường niên trên 14 quốc gia và thị trường trong khu vực châu Á từ năm 2007 nhằm vinh danh những doanh nghiệp xuất sắc và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với kết quả kinh doanh vượt trội, xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc liên tục đổi mới và phát triển bền vững, tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022 - Ảnh 2.

Đây là lần thứ 2 liên tiếp, FrieslandCampina Việt Nam được vinh danh là "Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á" nhờ chiến lược phát triển bền vững cùng sứ mệnh "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội"

Bà Tạ Thúy Hà - Giám đốc Marketing FrieslandCampina Việt Nam - bày tỏ niềm vinh dự khi nhận giải thưởng tại APEA 2022: "Giải thưởng doanh nghiệp xuất sắc châu Á góp phần khẳng định chất lượng quản trị hiệu quả, minh bạch của FrieslandCampina Việt Nam, đảm bảo các giá trị bền vững mà chúng tôi đang theo đuổi, đồng thời hoàn thành tốt các tiêu chí về môi trường, xã hội. Đây sẽ là động lực để công ty tiếp tục nỗ lực hơn nữa trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội", góp phần mang đến nguồn dinh dưỡng chuẩn chất lượng cao cho triệu gia đình Việt Nam cũng như chung tay xây dựng thế hệ trẻ phát triển toàn diện".

"Nuôi dưỡng" - sứ mệnh cao cả của Tập đoàn FrieslandCampina

Từ khi vào Việt Nam gần 30 năm trước, với vai trò là nhãn hàng dinh dưỡng hàng đầu thế giới, FrieslandCampina luôn kiên trì với mục tiêu mang nguồn dinh dưỡng cho người tiêu dùng, đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng của họ, đồng thời đề cao yếu tố phát triển bền vững trong mọi hoạt động cho các thế hệ tương lai. Theo đó, công ty đã nối tiếp sứ mệnh của mình bằng cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng đủ chất và đúng cách cho trẻ em Việt Nam để có khởi đầu vững vàng hơn.

FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022 - Ảnh 3.

FrieslandCampina cam kết mang lại nguồn dinh dưỡng tối ưu và trọn vẹn cho trẻ em Việt Nam để trẻ có luôn có khởi đầu vững vàng

Để thực hiện chiến lược này, mỗi năm công ty đầu tư hơn 80 tỉ đồng nhằm đưa ra các giải pháp dinh dưỡng giúp thế hệ tương lai phát triển vượt trội về thể lực và trí lực. Điển hình như từ năm 2020, FrieslandCampina Việt Nam đã hợp tác chiến lược với Bộ Giáo dục và Đào tạo phát triển dự án "Vì một Việt Nam vươn cao vượt trội" với tổng đầu tư 55 tỉ đồng trong 5 năm. Đến nay, chương trình đã và đang nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen dinh dưỡng cân bằng cho 1,5 triệu học sinh tiểu học, xây dựng 1.250 góc truyền thông dinh dưỡng, 65 sân chơi đa năng tại 250 trường trên cả nước.

Phát triển bền vững - kim chỉ nam dẫn lối thành công

Bên cạnh hai trọng tâm chính là giáo dục và phát triển dinh dưỡng cho trẻ em; nâng cao chất lượng cuộc sống của nông dân chăn nuôi bò sữa; bảo vệ môi trường và phát triển bền vững cũng là một trụ cột không thể thiếu trong các định hướng hoạt động kinh doanh mà FrieslandCampina đặc biệt chú trọng.

FrieslandCampina Việt Nam tiếp tục đạt giải thưởng Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022 - Ảnh 4.

Là một doanh nghiệp ngành hàng dinh dưỡng hàng đầu thế giới, FrieslandCampina Việt Nam còn chú trọng vào các hoạt động hướng đến phát triển bền vững cho cộng đồng và xã hội

Cụ thể, FrieslandCampina Việt Nam tiên phong cải tiến bao bì nâu từ những vật liệu thân thiện môi trường như từ cây mía và cây rừng hợp pháp giúp giảm tối đa màu in hóa học và quy trình xử lý công nghiệp. Từ những cải tiến đó, mỗi bao bì nâu của các nhãn hàng sẽ giảm 10,4% khí thải CO2 ra môi trường so với bao bì thông thường. Nhờ đó, các thế hệ trẻ Việt Nam sẽ được truyền cảm hứng để gìn giữ và xây dựng môi trường sống bền vững hơn.

Bài và ảnh: Nguyễn Tường
Một ngân hàng dự kiến phát hành 85 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 25%

Một ngân hàng dự kiến phát hành 85 triệu cổ phiếu ESOP, chia cổ tức 25%

Ngân hàng 12:00

Nam A Bank (Mã NAB - HoSE) dự kiến chia cổ tức 25%, tăng vốn điều lệ lên hơn 18.000 tỉ đồng, phát hành trái phiếu chuyển đổi tối đa 2.000 tỉ đồng...

Newtown Diamond - Trải nghiệm không gian ngập tràn sắc xanh trên trục đại lộ kim cương Đà Nẵng

Newtown Diamond - Trải nghiệm không gian ngập tràn sắc xanh trên trục đại lộ kim cương Đà Nẵng

Không gian sống 11:59

(NLĐO) - Chủ căn hộ Newtown Diamond Đà Nẵng vừa hưởng tiện ích cao cấp, vừa sống xanh, hòa mình vào thiên nhiên an lành.

VietinBank iPay Mobile chính thức ra mắt tính năng OTT Voice

VietinBank iPay Mobile chính thức ra mắt tính năng OTT Voice

Tài chính 10:54

VietinBank chính thức ra mắt tính năng OTT Voice, mang đến trải nghiệm thông báo biến động số dư bằng giọng nói trực tiếp trên ứng dụng di động cho khách hàng.

Happy Money kiến tạo trải nghiệm khách hàng khác biệt, lấy con người làm trung tâm

Happy Money kiến tạo trải nghiệm khách hàng khác biệt, lấy con người làm trung tâm

Thị trường 10:00

Trong thị trường tài chính ngày càng cạnh tranh, nguồn nhân lực chính là chìa khóa để doanh nghiệp đến gần hơn với khách hàng, kiến tạo những giá trị dài lâu.

V.Rohto kỷ niệm 20 năm hành trình chăm sóc thị lực cộng đồng

V.Rohto kỷ niệm 20 năm hành trình chăm sóc thị lực cộng đồng

Thị trường 18:42

V.Rohto đã, đang và sẽ tiếp tục làm việc bằng cả trái tim với sứ mệnh lớn lao: Vì một Việt Nam rạng ngời!

Đưa "vàng trắng" Việt Nam chinh phục thế giới

Đưa "vàng trắng" Việt Nam chinh phục thế giới

Doanh nghiệp 16:53

“Tri thức khai thác và chế biến Yến sào Khánh Hòa”vừa được đưa vào danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu

Thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu

Thị trường 12:54

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo kết quả lựa chọn nhà thầu