Doanh nghiệp
29/06/2022 11:30

FastShip - Các động thái định vị thương hiệu trong lĩnh vực CPN tại Việt Nam

In bài viết

Mặc dù đối mặt với nhiều thách thức trong giai đoạn “hồi phục hậu Covid” FastShip vẫn duy trì được tốc độ phát triển. Bên cạnh hoạt động công bố hình ảnh linh vật thương hiệu, FastShip chính thức mở chi nhánh mới tại TP HCM, sau trụ sở chính tại Đà Nẵng và một chi nhánh tại Hà Nội.

FastShip - Các động thái định vị thương hiệu trong lĩnh vực CPN tại Việt Nam - Ảnh 1.

Dù mới đặt chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2021, đến nay FastShip đã phủ sóng tại 63 tỉnh thành với mạng lưới hàng trăm bưu cục, trung tâm khai thác, xe tải giao hàng các loại.

FastShip sở hữu những lợi thế từ đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng định hướng đúng đắn khi tập trung đa dạng các dịch vụ chuyển phát từ nội địa đến quốc tế.

Trên đà phát triển đó, TP HCM tiếp tục là thị trường chiến lược được chú trọng. Đại diện FastShip cho biết: "TP HCM là thành phố đông dân nhất cả nước và là nơi đặt trụ sở chính của nhiều công ty. Sự "ra mắt" chi nhánh thứ 2 và là địa chỉ thứ 3 này sẽ đánh dấu mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng phát triển tại TP HCM nói riêng và thị trường cả nước nói chung".

Lựa chọn linh vật thương hiệu là "chú sóc" với thiết kế gần gũi, gam màu trẻ trung, tượng trưng cho các yếu tố tốc độ, nhiệt huyết và quyết tâm xông pha, sẵn sàng bứt phá… "Đó cũng chính là giá trị cốt lõi mà FastShip muốn mang lại cho khách hàng và đối tác của mình, bên cạnh chất lượng dịch vụ". FastShip cũng không ngừng phát triển nền tảng công nghệ để đáp ứng nhu cầu phát triển thần tốc, không ngừng nỗ lực để mang lại dịch vụ tốt nhất, đúng như biểu tượng linh vật là chú sóc "biết cười".

Đại diện FastShip chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới: "Bên cạnh mục tiêu tạo ra hệ sinh thái khép kín, để gia tăng độ phủ sóng và đẩy mạnh hiệu suất giao - nhận, chúng tôi sẽ mở rộng mạng lưới bưu cục thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu".

Nhờ tốc độ, chất lượng dịch vụ cùng định hướng chiến lược lâu dài, FastShip đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

CÔNG TY TNHH FASTSHIP VIỆT NAM

Trụ sở chính: 637 - 639 Nguyễn Tất Thành, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Hotline: 1900 0100

Facebook: https://www.facebook.com/FastShiplogistics

Phụng Đài
Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Sao Bắc Đẩu đổi nhận diện thương hiệu sau 29 năm

Thị trường 19:00

Sao Bắc Đẩu công bố nhận diện thương hiệu mới nhân kỷ niệm 29 năm, đánh dấu bước chuyển chiến lược trong giai đoạn đẩy mạnh chuyển đổi số.

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Khi khoa học chạm tới trái tim người trẻ: Dấu ấn VinFuture 2025 tại giảng đường Việt Nam

Giáo dục - Cộng đồng 18:25

Tuần lễ VinFuture 2025 là dịp để cộng đồng trẻ hiểu hơn về giá trị của khoa học phụng sự con người và được truyền cảm hứng tiếp tục theo đuổi con đường khám phá

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

CIO Techcombank trên ghế nóng ‘A.I Thực chiến’: Tận dụng A.I để giải quyết bài toán thực tiễn

Giáo dục - Cộng đồng 18:24

“A.I Thực chiến” - cuộc thi về trí tuệ nhân tạo đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia, và cũng là chương trình trọng điểm về AI sắp đi hết vòng chung khảo.

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Khai mạc giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank mùa thứ 8

Hoạt động cộng đồng 18:24

Giải chạy biểu trưng của TP HCM tiếp tục lan tỏa tinh thần “Bước chạy vì một Việt Nam vượt trội”

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống