Doanh nghiệp
29/06/2022 11:30

FastShip - Các động thái định vị thương hiệu trong lĩnh vực CPN tại Việt Nam

In bài viết

Mặc dù đối mặt với nhiều thách thức trong giai đoạn “hồi phục hậu Covid” FastShip vẫn duy trì được tốc độ phát triển. Bên cạnh hoạt động công bố hình ảnh linh vật thương hiệu, FastShip chính thức mở chi nhánh mới tại TP HCM, sau trụ sở chính tại Đà Nẵng và một chi nhánh tại Hà Nội.

FastShip - Các động thái định vị thương hiệu trong lĩnh vực CPN tại Việt Nam - Ảnh 1.

Dù mới đặt chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2021, đến nay FastShip đã phủ sóng tại 63 tỉnh thành với mạng lưới hàng trăm bưu cục, trung tâm khai thác, xe tải giao hàng các loại.

FastShip sở hữu những lợi thế từ đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết cùng định hướng đúng đắn khi tập trung đa dạng các dịch vụ chuyển phát từ nội địa đến quốc tế.

Trên đà phát triển đó, TP HCM tiếp tục là thị trường chiến lược được chú trọng. Đại diện FastShip cho biết: "TP HCM là thành phố đông dân nhất cả nước và là nơi đặt trụ sở chính của nhiều công ty. Sự "ra mắt" chi nhánh thứ 2 và là địa chỉ thứ 3 này sẽ đánh dấu mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng phát triển tại TP HCM nói riêng và thị trường cả nước nói chung".

Lựa chọn linh vật thương hiệu là "chú sóc" với thiết kế gần gũi, gam màu trẻ trung, tượng trưng cho các yếu tố tốc độ, nhiệt huyết và quyết tâm xông pha, sẵn sàng bứt phá… "Đó cũng chính là giá trị cốt lõi mà FastShip muốn mang lại cho khách hàng và đối tác của mình, bên cạnh chất lượng dịch vụ". FastShip cũng không ngừng phát triển nền tảng công nghệ để đáp ứng nhu cầu phát triển thần tốc, không ngừng nỗ lực để mang lại dịch vụ tốt nhất, đúng như biểu tượng linh vật là chú sóc "biết cười".

Đại diện FastShip chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới: "Bên cạnh mục tiêu tạo ra hệ sinh thái khép kín, để gia tăng độ phủ sóng và đẩy mạnh hiệu suất giao - nhận, chúng tôi sẽ mở rộng mạng lưới bưu cục thông qua hình thức nhượng quyền thương hiệu".

Nhờ tốc độ, chất lượng dịch vụ cùng định hướng chiến lược lâu dài, FastShip đã và đang ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

CÔNG TY TNHH FASTSHIP VIỆT NAM

Trụ sở chính: 637 - 639 Nguyễn Tất Thành, Phường Xuân Hà, Quận Thanh Khê, Thành phố Đà Nẵng

Hotline: 1900 0100

Facebook: https://www.facebook.com/FastShiplogistics

Phụng Đài
Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Fan “đu concert” xuyên ngày đêm: “Hiếm nơi nào lý tưởng như Ocean City”

Văn hóa – Giải trí 13:35

Gần 95.000 lượt khán giả đến Ocean City ngày 20-12, cùng hơn 50 nghệ sĩ và 10 tiếng trình diễn liên tục tạo nên siêu nhạc hội quy mô chưa từng có tại Việt Nam.

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Gigamall ra mắt Con đường Ánh sáng – Điểm Check-in Giáng Sinh 2025 không thể bỏ lỡ

Văn hóa – Giải trí 13:34

Mùa lễ hội cuối năm tại TP HCM trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự trở lại của “LIGHT UP THE JOY 2025” tại TTTM Gigamall với hơn 100.000 bóng LED lập trình.

Khánh thành phòng thực hành giáo dục STEM tại tỉnh An Giang

Khánh thành phòng thực hành giáo dục STEM tại tỉnh An Giang

Giáo dục - Cộng đồng 10:02

Một phòng STEM đạt chuẩn quốc tế vẫn là mong mỏi lớn của Nhà trường để nâng tầm dạy và học, thúc đẩy nghiên cứu khoa học và đổi mới sáng tạo.

Khai mạc Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025: Nâng tầm vị thế hạt ngọc Robusta

Khai mạc Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025: Nâng tầm vị thế hạt ngọc Robusta

Thị trường 21:36

Tối 21-12-2025, tại Quảng trường Lâm Viên, phường Xuân Hương – Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Lễ hội Di sản Cà phê Toàn cầu 2025 lần thứ I chính thức khai mạc

Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thao truyền thống năm 2025

Yến sào Khánh Hòa tổ chức hội thao truyền thống năm 2025

Doanh nghiệp 09:51

Ngày 20-12-2025, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội thao truyền thống CNVCLĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa năm 2025 tại Khánh Hòa.

PNJ lập “cú đúp” tại giải thưởng Vạn Xuân Awards 2025

PNJ lập “cú đúp” tại giải thưởng Vạn Xuân Awards 2025

Sản xuất - Kinh doanh 19:09

Chủ tịch HĐQT Cao Thị Ngọc Dung cùng thương hiệu PNJ được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vinh danh “Thương hiệu & Lãnh đạo Trọn đời” tại Vạn Xuân Awards 2025.

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Kênh phân phối xổ số qua điện thoại của Vietlott có gần 4 triệu tài khoản

Doanh nghiệp 11:15

Sau 5 năm, kênh phân phối xổ số qua điện thoại (Vietlott SMS) của Công ty Xổ số Điện toán Việt Nam (Vietlott) đã có gần 4 triệu tài khoản đăng ký dự thưởng