Doanh nghiệp
19/04/2022 19:00

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội

In bài viết

Suốt 2 năm qua từ khi thành lập, có lẽ 2500 người theo dõi fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care đã không còn quá xa lạ với hình ảnh màu áo tình nguyện Vedan Việt Nam song hành cùng nhiều bà con có hoàn cảnh khó khăn, thông qua những hoạt động CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) trực tiếp tại địa phương.

Chuỗi hoạt động CSR này đã được Công ty CPHH Vedan Việt Nam thực hiện từ những ngày đầu thành lập. Khởi nguồn từ tinh thần sẻ chia và mong muốn được đồng hành cùng bà con hộ nghèo, fanpage Vedan Việt Nam Love & Care đã tiếp sức cho những hoạt động thiện nguyện đó được lan tỏa đến nhiều người hơn nữa, thông qua cánh cửa không biên giới của mạng xã hội. Đây cũng là lí do mà cái tên "Love & Care" (Yêu thương & Chăm sóc) ra đời, mang sứ mệnh cống hiến cho xã hội bằng những công cụ 4.0 hiện đại và hữu ích.

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội - Ảnh 1.

"Hành trình 8 năm vì sức khỏe cộng đồng" - Một trong tuyến nội dung về CSR nổi bật trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Dù xuất hiện khá khiêm tốn trên mạng xã hội 2 năm về trước, nhưng dấu ấn CSR mà Vedan Việt Nam để lại hiện nay là điều không thể phủ nhận. Bên cạnh các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, công ty cũng đồng hành cùng những mảnh đời khó khăn khác qua các hoạt động như: xây dựng mái ấm tình thương, tài trợ học bổng cho HSSV vượt khó, phủ xanh đất trống đồi trọc vì một Đồng Nai xanh, hay cả những kỳ hiến máu nhân đạo rực "sắc đỏ" Vedan...

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội - Ảnh 2.

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care chia sẻ hình ảnh công ty trao quà Tết Nhâm Dân đến các hộ nghèo trên địa bàn tình Đồng Nai

Những món quà này là để doanh nghiệp có cơ hội sẻ chia gánh nặng với bà con địa phương, những người tiêu dùng đã dang rộng vòng tay chào đón Vedan trong suốt 30 năm qua. Sứ mệnh tiếp nối truyền thống "lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt chính là kim chỉ nam để Ban Lãnh Đạo công ty động viên, khích lệ, giúp các hoàn cảnh không may mắn có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội - Ảnh 3.

Nhân viên Vedan Việt Nam có thể dõi theo hành trình khuyến học - khuyến tài cho các em HSSV địa phương ngay trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Đồng hành trên những chuyến đi thiện nguyện không chỉ là những nhân viên trực tiếp trao tặng những phần quà ý nghĩa cho bà con, mà còn là sự dõi theo đầy tình cảm của toàn thể cán bộ - công nhân viên Vedan trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care. Những thay đổi tích cực trong cuộc sống hằng ngày của đồng bào địa phương được Vedan Việt Nam đã nhận được hàng ngàn lượt tương tác đến từ tài khoản Facebook của nhân viên. Đây chính là minh chứng cho một nguồn cảm hứng sống, khởi nguồn từ người thật việc thật" ngay trên mạng xã hội.

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội - Ảnh 4.

Dấu ấn CSR của Vedan Việt Nam trên mạng xã hội được lan tỏa mạnh mẽ trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

"Phát triển từ xã hội - Cống hiến cho xã hội" chính là tâm nguyện của công ty Vedan Việt nam. Hãy cùng chia sẻ điều này với Vedan qua trang mạng xã hội tại đường dẫn sau: https://www.facebook.com/VedanVietNamLoveAndCare

B.Đ
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.