Doanh nghiệp
19/04/2022 19:00

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội

Suốt 2 năm qua từ khi thành lập, có lẽ 2500 người theo dõi fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care đã không còn quá xa lạ với hình ảnh màu áo tình nguyện Vedan Việt Nam song hành cùng nhiều bà con có hoàn cảnh khó khăn, thông qua những hoạt động CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) trực tiếp tại địa phương.

Chuỗi hoạt động CSR này đã được Công ty CPHH Vedan Việt Nam thực hiện từ những ngày đầu thành lập. Khởi nguồn từ tinh thần sẻ chia và mong muốn được đồng hành cùng bà con hộ nghèo, fanpage Vedan Việt Nam Love & Care đã tiếp sức cho những hoạt động thiện nguyện đó được lan tỏa đến nhiều người hơn nữa, thông qua cánh cửa không biên giới của mạng xã hội. Đây cũng là lí do mà cái tên "Love & Care" (Yêu thương & Chăm sóc) ra đời, mang sứ mệnh cống hiến cho xã hội bằng những công cụ 4.0 hiện đại và hữu ích.

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội - Ảnh 1.

"Hành trình 8 năm vì sức khỏe cộng đồng" - Một trong tuyến nội dung về CSR nổi bật trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Dù xuất hiện khá khiêm tốn trên mạng xã hội 2 năm về trước, nhưng dấu ấn CSR mà Vedan Việt Nam để lại hiện nay là điều không thể phủ nhận. Bên cạnh các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, công ty cũng đồng hành cùng những mảnh đời khó khăn khác qua các hoạt động như: xây dựng mái ấm tình thương, tài trợ học bổng cho HSSV vượt khó, phủ xanh đất trống đồi trọc vì một Đồng Nai xanh, hay cả những kỳ hiến máu nhân đạo rực "sắc đỏ" Vedan...

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội - Ảnh 2.

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care chia sẻ hình ảnh công ty trao quà Tết Nhâm Dân đến các hộ nghèo trên địa bàn tình Đồng Nai

Những món quà này là để doanh nghiệp có cơ hội sẻ chia gánh nặng với bà con địa phương, những người tiêu dùng đã dang rộng vòng tay chào đón Vedan trong suốt 30 năm qua. Sứ mệnh tiếp nối truyền thống "lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt chính là kim chỉ nam để Ban Lãnh Đạo công ty động viên, khích lệ, giúp các hoàn cảnh không may mắn có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội - Ảnh 3.

Nhân viên Vedan Việt Nam có thể dõi theo hành trình khuyến học - khuyến tài cho các em HSSV địa phương ngay trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Đồng hành trên những chuyến đi thiện nguyện không chỉ là những nhân viên trực tiếp trao tặng những phần quà ý nghĩa cho bà con, mà còn là sự dõi theo đầy tình cảm của toàn thể cán bộ - công nhân viên Vedan trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care. Những thay đổi tích cực trong cuộc sống hằng ngày của đồng bào địa phương được Vedan Việt Nam đã nhận được hàng ngàn lượt tương tác đến từ tài khoản Facebook của nhân viên. Đây chính là minh chứng cho một nguồn cảm hứng sống, khởi nguồn từ người thật việc thật" ngay trên mạng xã hội.

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội - Ảnh 4.

Dấu ấn CSR của Vedan Việt Nam trên mạng xã hội được lan tỏa mạnh mẽ trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

"Phát triển từ xã hội - Cống hiến cho xã hội" chính là tâm nguyện của công ty Vedan Việt nam. Hãy cùng chia sẻ điều này với Vedan qua trang mạng xã hội tại đường dẫn sau: https://www.facebook.com/VedanVietNamLoveAndCare

B.Đ
BAMBOO – Thực phẩm Việt thích ứng với xu hướng tiêu dùng hiện đại

BAMBOO – Thực phẩm Việt thích ứng với xu hướng tiêu dùng hiện đại

Thị trường 18:39

Ngày nay, người tiêu dùng Việt ngày càng ưu tiên lựa chọn các sản phẩm tiện lợi, an toàn và tiết kiệm thời gian nhưng vẫn đảm bảo chất lượng dinh dưỡng.

HUD Kiên Giang: Hơn 30 năm vững bước phát triển ngành vật liệu xây dựng và kinh tế địa phương

HUD Kiên Giang: Hơn 30 năm vững bước phát triển ngành vật liệu xây dựng và kinh tế địa phương

Sản xuất - Kinh doanh 17:42

Năm 2024, tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh Kiên Giang có bước phát triển mạnh mẽ, với tăng trưởng kinh tế đạt 7,5% so với cùng kỳ.

Phát Đạt phát hành hơn 34 triệu cổ phiếu cho nhà đầu tư nước ngoài

Phát Đạt phát hành hơn 34 triệu cổ phiếu cho nhà đầu tư nước ngoài

Thị trường 16:50

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HOSE: PDR) thực hiện phát hành 34.095.000 cổ phiếu với giá 20.000 đồng/cổ phiếu để hoán đổi khoản nợ.

PNJ được tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu chủ lực của TP HCM

PNJ được tôn vinh doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu chủ lực của TP HCM

Sản xuất - Kinh doanh 16:50

Tối 15-4, PNJ được UBND TP HCM tôn vinh là doanh nghiệp tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của thành phố

Công ty Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu:  50 năm góp phần phát triển nông nghiệp bền vững

Công ty Bình Điền - thương hiệu phân bón Đầu Trâu: 50 năm góp phần phát triển nông nghiệp bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 15:13

Trong khuôn khổ Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp và đơn vị tiêu biểu của TP HCM, Công ty CP Phân bón Bình Điền với thương hiệu phân bón Đầu Trâu đã được vinh danh.

Cùng thẻ Muadee “sắm đủ đồ, giữ trọn mood” cho mỗi chuyến đi

Cùng thẻ Muadee “sắm đủ đồ, giữ trọn mood” cho mỗi chuyến đi

Thị trường 10:15

Một kỳ nghỉ thiếu đi trọn vẹn không nằm ở điểm đến, mà có thể do chiếc vali cũ kỹ, chiếc điện thoại tụt pin nhanh...

Một tập đoàn quyết định bất ngờ khiến hàng vạn sinh viên nức lòng

Một tập đoàn quyết định bất ngờ khiến hàng vạn sinh viên nức lòng

Sản xuất - Kinh doanh 09:39

Tin vui cho sinh viên khi CT Group công bố lương khởi điểm 20 triệu/tháng cho sinh viên mới ra trường, tăng theo mức độ sáng tạo khi còn học.

Nhiều mây


Thứ tư, 16/4/2025
28oC