Doanh nghiệp
19/04/2022 19:00

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội

Suốt 2 năm qua từ khi thành lập, có lẽ 2500 người theo dõi fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care đã không còn quá xa lạ với hình ảnh màu áo tình nguyện Vedan Việt Nam song hành cùng nhiều bà con có hoàn cảnh khó khăn, thông qua những hoạt động CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) trực tiếp tại địa phương.

Chuỗi hoạt động CSR này đã được Công ty CPHH Vedan Việt Nam thực hiện từ những ngày đầu thành lập. Khởi nguồn từ tinh thần sẻ chia và mong muốn được đồng hành cùng bà con hộ nghèo, fanpage Vedan Việt Nam Love & Care đã tiếp sức cho những hoạt động thiện nguyện đó được lan tỏa đến nhiều người hơn nữa, thông qua cánh cửa không biên giới của mạng xã hội. Đây cũng là lí do mà cái tên "Love & Care" (Yêu thương & Chăm sóc) ra đời, mang sứ mệnh cống hiến cho xã hội bằng những công cụ 4.0 hiện đại và hữu ích.

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội - Ảnh 1.

"Hành trình 8 năm vì sức khỏe cộng đồng" - Một trong tuyến nội dung về CSR nổi bật trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Dù xuất hiện khá khiêm tốn trên mạng xã hội 2 năm về trước, nhưng dấu ấn CSR mà Vedan Việt Nam để lại hiện nay là điều không thể phủ nhận. Bên cạnh các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, công ty cũng đồng hành cùng những mảnh đời khó khăn khác qua các hoạt động như: xây dựng mái ấm tình thương, tài trợ học bổng cho HSSV vượt khó, phủ xanh đất trống đồi trọc vì một Đồng Nai xanh, hay cả những kỳ hiến máu nhân đạo rực "sắc đỏ" Vedan...

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội - Ảnh 2.

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care chia sẻ hình ảnh công ty trao quà Tết Nhâm Dân đến các hộ nghèo trên địa bàn tình Đồng Nai

Những món quà này là để doanh nghiệp có cơ hội sẻ chia gánh nặng với bà con địa phương, những người tiêu dùng đã dang rộng vòng tay chào đón Vedan trong suốt 30 năm qua. Sứ mệnh tiếp nối truyền thống "lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt chính là kim chỉ nam để Ban Lãnh Đạo công ty động viên, khích lệ, giúp các hoàn cảnh không may mắn có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội - Ảnh 3.

Nhân viên Vedan Việt Nam có thể dõi theo hành trình khuyến học - khuyến tài cho các em HSSV địa phương ngay trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Đồng hành trên những chuyến đi thiện nguyện không chỉ là những nhân viên trực tiếp trao tặng những phần quà ý nghĩa cho bà con, mà còn là sự dõi theo đầy tình cảm của toàn thể cán bộ - công nhân viên Vedan trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care. Những thay đổi tích cực trong cuộc sống hằng ngày của đồng bào địa phương được Vedan Việt Nam đã nhận được hàng ngàn lượt tương tác đến từ tài khoản Facebook của nhân viên. Đây chính là minh chứng cho một nguồn cảm hứng sống, khởi nguồn từ người thật việc thật" ngay trên mạng xã hội.

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội - Ảnh 4.

Dấu ấn CSR của Vedan Việt Nam trên mạng xã hội được lan tỏa mạnh mẽ trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

"Phát triển từ xã hội - Cống hiến cho xã hội" chính là tâm nguyện của công ty Vedan Việt nam. Hãy cùng chia sẻ điều này với Vedan qua trang mạng xã hội tại đường dẫn sau: https://www.facebook.com/VedanVietNamLoveAndCare

B.Đ

Viết bình luận

Hợp tác phát triển rừng bền vững, bảo tồn nguồn nước và trung hòa các-bon

Hợp tác phát triển rừng bền vững, bảo tồn nguồn nước và trung hòa các-bon

Doanh nghiệp 17:05

Cục Lâm nghiệp - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và Suntory PepsiCo Việt Nam đã ký kết Bản ghi nhớ hợp tác trong phát triển rừng bền vững, hướng đến bảo tồn nguồn nước và trung hòa các-bon.

TTC Land sẵn sàng cho chu kỳ phục hồi mới

TTC Land sẵn sàng cho chu kỳ phục hồi mới

Doanh nghiệp 17:05

Với những tín hiệu tích cực gần đây của thị trường, các doanh nghiệp bất động sản đã và đang nỗ lực trong các công tác triển khai dự án, củng cố sức khỏe tài chính, điều chỉnh kế hoạch kinh doanh cũng như triển khai nhiều hoạt động với niềm tin thị trường sớm hồi phục.

Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

Toyota dẫn đầu thị trường xe du lịch Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

Sản phẩm 17:03

Khép lại cuộc đua doanh số 6 tháng đầu năm, Toyota đã bảo vệ thành công vị trí số 1 thị trường ô tô du lịch (*) cũng như tích cực đóng góp cho đất nước Việt Nam.

Tung ưu đãi khủng, “thỏi nam châm” The Beverly ngày càng hút khách

Tung ưu đãi khủng, “thỏi nam châm” The Beverly ngày càng hút khách

Cơ hội an cư 14:46

Thị trường bất động sản vừa đi qua nửa năm đầu 2024 với nhiều khởi sắc, trong đó loại hình chung cư tiếp tục trở thành tâm điểm.

Giáo dục tài chính cho trẻ cần đi từ những điều cơ bản nhất

Giáo dục tài chính cho trẻ cần đi từ những điều cơ bản nhất

Tài chính 13:31

(NLĐO) - Giáo dục tài chính cho trẻ đang ngày càng được các phụ huynh quan tâm bởi sự cần thiết cho tương lai tự chủ của các bé. Kiến thức này hiện chưa được giảng dạy chính thức trong nhà trường nên vai trò định hướng và giáo dục của cha mẹ vô cùng quan trọng.

Đâu là yếu tố giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống?

Đâu là yếu tố giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống?

Dịch vụ 13:30

Ngày nay, chất lượng sống là một trong những yếu tố được quan tâm hàng đầu, khi mà thu nhập, sức khỏe, giá trị niềm tin và cảm xúc được chú trọng hơn bao giờ hết. Trong đó, sức khỏe thể chất và tinh thần được xem là nền tảng cho mọi hoạt động và là điều kiện tiên quyết để đạt được hạnh phúc.

Trà Việt - Điểm nhấn trong lĩnh vực quà Tết doanh nghiệp

Trà Việt - Điểm nhấn trong lĩnh vực quà Tết doanh nghiệp

Sản phẩm 20:53

Trong bối cảnh thị trường quà tặng doanh nghiệp ngày càng phát triển, Trà Việt đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình. Với 20 năm kinh nghiệm, Trà Việt được biết đến với những sản phẩm trà chất lượng cao và những món quà Tết độc đáo, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt.