Doanh nghiệp
19/04/2022 19:00

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội

In bài viết

Suốt 2 năm qua từ khi thành lập, có lẽ 2500 người theo dõi fanpage nội bộ Vedan Việt Nam Love & Care đã không còn quá xa lạ với hình ảnh màu áo tình nguyện Vedan Việt Nam song hành cùng nhiều bà con có hoàn cảnh khó khăn, thông qua những hoạt động CSR (trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp) trực tiếp tại địa phương.

Chuỗi hoạt động CSR này đã được Công ty CPHH Vedan Việt Nam thực hiện từ những ngày đầu thành lập. Khởi nguồn từ tinh thần sẻ chia và mong muốn được đồng hành cùng bà con hộ nghèo, fanpage Vedan Việt Nam Love & Care đã tiếp sức cho những hoạt động thiện nguyện đó được lan tỏa đến nhiều người hơn nữa, thông qua cánh cửa không biên giới của mạng xã hội. Đây cũng là lí do mà cái tên "Love & Care" (Yêu thương & Chăm sóc) ra đời, mang sứ mệnh cống hiến cho xã hội bằng những công cụ 4.0 hiện đại và hữu ích.

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội - Ảnh 1.

"Hành trình 8 năm vì sức khỏe cộng đồng" - Một trong tuyến nội dung về CSR nổi bật trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Dù xuất hiện khá khiêm tốn trên mạng xã hội 2 năm về trước, nhưng dấu ấn CSR mà Vedan Việt Nam để lại hiện nay là điều không thể phủ nhận. Bên cạnh các hoạt động chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng, công ty cũng đồng hành cùng những mảnh đời khó khăn khác qua các hoạt động như: xây dựng mái ấm tình thương, tài trợ học bổng cho HSSV vượt khó, phủ xanh đất trống đồi trọc vì một Đồng Nai xanh, hay cả những kỳ hiến máu nhân đạo rực "sắc đỏ" Vedan...

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội - Ảnh 2.

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care chia sẻ hình ảnh công ty trao quà Tết Nhâm Dân đến các hộ nghèo trên địa bàn tình Đồng Nai

Những món quà này là để doanh nghiệp có cơ hội sẻ chia gánh nặng với bà con địa phương, những người tiêu dùng đã dang rộng vòng tay chào đón Vedan trong suốt 30 năm qua. Sứ mệnh tiếp nối truyền thống "lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt chính là kim chỉ nam để Ban Lãnh Đạo công ty động viên, khích lệ, giúp các hoàn cảnh không may mắn có thêm niềm tin vào cuộc sống.

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội - Ảnh 3.

Nhân viên Vedan Việt Nam có thể dõi theo hành trình khuyến học - khuyến tài cho các em HSSV địa phương ngay trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

Đồng hành trên những chuyến đi thiện nguyện không chỉ là những nhân viên trực tiếp trao tặng những phần quà ý nghĩa cho bà con, mà còn là sự dõi theo đầy tình cảm của toàn thể cán bộ - công nhân viên Vedan trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care. Những thay đổi tích cực trong cuộc sống hằng ngày của đồng bào địa phương được Vedan Việt Nam đã nhận được hàng ngàn lượt tương tác đến từ tài khoản Facebook của nhân viên. Đây chính là minh chứng cho một nguồn cảm hứng sống, khởi nguồn từ người thật việc thật" ngay trên mạng xã hội.

Fanpage Vedan Việt Nam Love & Care: sẻ chia tình yêu với cộng đồng thông qua mạng xã hội - Ảnh 4.

Dấu ấn CSR của Vedan Việt Nam trên mạng xã hội được lan tỏa mạnh mẽ trên fanpage Vedan Việt Nam Love & Care

"Phát triển từ xã hội - Cống hiến cho xã hội" chính là tâm nguyện của công ty Vedan Việt nam. Hãy cùng chia sẻ điều này với Vedan qua trang mạng xã hội tại đường dẫn sau: https://www.facebook.com/VedanVietNamLoveAndCare

B.Đ
Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Thị trường 08:00

Cuộc thi Data For Life - Hack for Growth mùa 3 năm 2025 đã khép lại, với nhiều giải pháp công nghệ ứng dụng dữ liệu và AI nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.

Xu hướng định danh người dùng bằng số điện thoại

Xu hướng định danh người dùng bằng số điện thoại

Thị trường 20:30

Khi việc chuyển khoản ngân hàng diễn ra hằng ngày, hằng giờ thì việc định danh người dùng bằng số điện thoại có thể tạo ra khác biệt rõ rệt về trải nghiệm.

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.