Doanh nghiệp
26/12/2022 12:17

EPS triển khai chương trình tri ân khách hàng 2022

In bài viết

Hưởng ứng chương trình thường niên Tháng Tri ân khách hàng của Tập đoàn điện lực Việt Nam EVN, Công ty Dịch vụ Sửa chữa các Nhà máy điện EVNGENCO 3 (EPS) đã triển khai nhiều hoạt động hướng đến cộng đồng, xã hội.

CB-CNV EPS phối hợp cùng các Đơn vị trong Tổng Công ty Phát điện 3 đã tổ chức thành công chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VIII. Với thông điệp "Vạn trái tim – Một tấm lòng", hơn 300 đơn vị máu đã được hiến tặng, bổ sung vào Quỹ máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu và điều trị bệnh nhân.

EPS triển khai chương trình tri ân khách hàng 2022 - Ảnh 1.

Công ty EPS tặng quà cho hộ gia đình khó khăn tại hai xã Tóc Tiên và Châu Pha (Thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu)

Công ty đồng thời trao tặng 100 phần quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách tại phường Mông Dương (thành phố Cẩm Phả, Quảng Ninh), huyện Tuy Phong (Bình Thuận), xã Tóc Tiên, xã Châu Pha (thị xã Phú Mỹ, Bà Rịa – Vũng Tàu) với tổng trị giá gần 100 triệu đồng và 12 suất học bổng cho 12 em nhỏ có người thân mất do dịch COVID-19, mỗi phần trị giá 2 triệu đồng.

Bên cạnh đó, đoàn thanh niên Công ty EPS tham gia chiến dịch Xuân tình nguyện 2023 do Đoàn khối cơ sở Bộ Công thương tại TP HCM tổ chức với chủ đề Xuân yêu thương, Tết nghĩa tình, với nhiều chương trình chăm lo, đồng hành cùng người dân khó khăn nhân dịp Tết Quý Mão, đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của đoàn viên thanh niên trong khối.

Chủ đề Tháng Tri ân khách hàng EVN năm 2022 là "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả". Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 68 năm ngày Truyền thống Ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2022).


Trung Thông
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.