Doanh nghiệp
22/12/2020 14:43

Điện lực Cầu Kè sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách

In bài viết

Nằm trong chuỗi hoạt động tri ân khách hàng sử dụng điện năm 2020 và thông qua chương trình "Thắp sáng niềm tin", Công ty Điện lực Trà Vinh đã triển khai sửa chữa điện cho 180 hộ gia đình nghèo trên địa bàn tỉnh Trà Vinh (7 huyện, 1 thị xã và 1 thành phố, mỗi điện lực 20 hộ), với tổng số tiền 450 triệu đồng (2,5 triệu đồng/hộ). Điện lực Cầu Kè là đơn vị đầu tiên triển khai chương trình này.

Ngày 17-12, Điện lực Cầu Kè đã tổ chức sửa chữa điện miễn phí cho 20 hộ gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn 4 xã thuộc huyện Cầu Kè gồm: Phong Phú, An Phú Tân, Thông Hòa và Châu Điền (mỗi xã chọn 5 hộ có hoàn cảnh khó khăn). Tại các gia đình, công nhân Điện lực Cầu Kè tiến hành sửa chữa, thay mới hệ thống dây điện sau công tơ, lắp bảng điện mới, thay bóng và các thiết bị điện sinh hoạt của các hộ gia đình, chi phí 2,5 triệu đồng/hộ, với tổng chi phí 50 triệu đồng và công tác này hoàn thành trong ngày 18-12.

Điện lực Cầu Kè sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách - Ảnh 1.

Công nhân Điện lực Cầu Kè sửa chữa điện cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách thông qua chương trình "Thắp sáng niềm tin"

Là hộ nghèo của xã Thông Hòa, bà Ngô Thị Hai, 99 tuổi, ấp Rạch Nghệ là một trong số 5 trường hợp của xã được Điện lực Cầu Kè hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt thiết bị điện miễn phí trong Tháng Tri ân khách hàng tháng 12-2020. Hệ thống đèn điện hầu như không có, căn nhà chính sách được các đoàn thể trong huyện hỗ trợ. Thông qua chương trình "Thắp sáng niềm tin", Điện lực Cầu Kè đã tiến hành khảo sát, thẩm định và chuẩn bị trang thiết bị, vật tư đến tận nhà, hỗ trợ gia đình bà Hai kéo mới đường dây cũng như các bóng đèn led lắp mới trong nhà. Trao đổi với chúng tôi, bà Ngô Thị Hai xúc động chia sẻ: "Tôi là hộ nghèo, vừa được cấp nhà tình thương, nhưng hết tiền lắp điện, hôm nay các anh thợ điện hỗ trợ lắp mới, nên gia đình tui đã có nguồn điện sáng, cám ơn ngành điện lực".

Điện lực Cầu Kè sửa chữa điện miễn phí cho hộ nghèo, hộ gia đình chính sách - Ảnh 2.

Công nhân Điện lực Cầu Kè hướng dẫn mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Hường về sử dụng đèn Led tiết kiệm điện

Cùng với bà Hai, Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Hường (85 tuổi), ấp Rạch Nghệ đang sống trong căn nhà tình nghĩa xây dựng từ năm 2007 đến nay đã xuống cấp, hệ thống điện hư hỏng nặng, không còn sử dụng được. Với chi phí khoảng 2,5 triệu đồng, Điện lực Cầu Kè thay thế hệ thống dây điện, lắp đặt bảng điện và lắp mới 3 bóng đèn Led, hoàn chỉnh mới hệ thống điện trong nhà cho mẹ Hường sử dụng. Chia sẻ với chúng tôi, mẹ Hường cho biết: Hệ thống điện đã cũ hỏng, nên khi trời mưa là rất lo lắng sợ chập cháy, nhưng khi được các nhân viên điện lực hỗ trợ sửa chữa, gia đình rất yên tâm và cảm thấy an toàn khi sử dụng điện, cảm ơn tấm lòng và nghĩa tình của CB-CNV điện lực đã chia sẻ kịp thời".

Sự hài lòng, tin cậy của khách hàng chính là lời phản hồi tích cực, nói thay cho lời tri ân mà ngành điện muốn gửi gắm đến tất cả. Trao đổi với chúng tôi, ông Tống Bá Tùng - Giám đốc Điện lực Cầu Kè - cho biết: Chúng tôi luôn xác định đây là nhiệm vụ có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự tri ân, tôn trọng quý khách hàng trên địa bàn quản lý, nên lãnh đạo Điện lực đã quán triệt đến tất cả CB-CNV luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ theo kế hoạch. Tháng tri ân khách hàng thể hiện trách nhiệm của ngành Điện đối với xã hội thông qua những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung cho cộng đồng. Đây là hoạt động hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Đặng Huy Hoàng
EPS chuẩn bị sửa chữa lớn cấp độ B tổ máy số 2 Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1

EPS chuẩn bị sửa chữa lớn cấp độ B tổ máy số 2 Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1

Doanh nghiệp 21:55

EPS vừa ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ sửa chữa lớn cấp độ B cho Tổ máy số 2 Nhà máy Nhiệt điện BOT Vân Phong 1 với KVPS – đơn vị vận hành và bảo trì nhà máy.

Techcombank sinh lời tự động: Tiên phong từ giá trị đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng

Techcombank sinh lời tự động: Tiên phong từ giá trị đến trải nghiệm khác biệt cho khách hàng

Ngân hàng 18:29

Một ngày cũng sinh lợi, một đồng cũng sinh lợi, hoàn toàn linh hoạt 24/7; không chia ngăn không ngưỡng và bứt phá mọi giới hạn không có nhưng…

Kết quả kinh doanh Nam A Bank 6 tháng đầu năm 2025: Quy mô vượt trội, tăng trưởng khả quan

Kết quả kinh doanh Nam A Bank 6 tháng đầu năm 2025: Quy mô vượt trội, tăng trưởng khả quan

Ngân hàng 15:53

6 tháng đầu năm 2025, Nam A Bank (HOSE: NAB) ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt trên 2.500 tỉ đồng, tăng 14% so với cùng kỳ năm ngoái.

Tỉnh Quảng Ninh thống nhất ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn FPT

Tỉnh Quảng Ninh thống nhất ký hợp tác chiến lược với Tập đoàn FPT

Sản xuất - Kinh doanh 15:52

Việc hợp tác nhằm thúc đẩy chuyển đổi số, giáo dục và thực thi các nghị quyết quan trọng của Trung ương về phát triển khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo.

Căn hộ hướng biển: "Liều thuốc" tinh thần hiệu quả cho người thành thị

Căn hộ hướng biển: "Liều thuốc" tinh thần hiệu quả cho người thành thị

Bất động sản 15:51

(NLĐO)- Trong thế giới ngày càng căng thẳng và chật chội, xu hướng tìm về thiên nhiên để hồi phục năng lượng tinh thần đang trở thành lựa chọn sống mới.

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

SeABank tổ chức “Ngày hội đổi rác lấy quà” - Lan tỏa lối sống xanh vì Hà Nội sạch đẹp

Hoạt động cộng đồng 15:51

"Ngày hội đổi rác lấy quà" được triển khai từ tháng 6 đến 11-2025 trong khung giờ từ 8 giờ 30 - 10 giờ 30 mỗi sáng thứ sáu, tuần thứ 2 của tháng.

FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số

FPT hợp tác chiến lược với công ty do Standard Chartered đầu tư, thúc đẩy đổi mới ngân hàng số

Tài chính 11:14

FPT vừa thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với audax Financial Technology (audax) được Standard Chartered đầu tư.