Ngày 17-12, Điện lực Cầu Kè đã tổ chức sửa chữa điện miễn phí cho 20 hộ gia đình chính sách và hộ nghèo trên địa bàn 4 xã thuộc huyện Cầu Kè gồm: Phong Phú, An Phú Tân, Thông Hòa và Châu Điền (mỗi xã chọn 5 hộ có hoàn cảnh khó khăn). Tại các gia đình, công nhân Điện lực Cầu Kè tiến hành sửa chữa, thay mới hệ thống dây điện sau công tơ, lắp bảng điện mới, thay bóng và các thiết bị điện sinh hoạt của các hộ gia đình, chi phí 2,5 triệu đồng/hộ, với tổng chi phí 50 triệu đồng và công tác này hoàn thành trong ngày 18-12.
Công nhân Điện lực Cầu Kè sửa chữa điện cho các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách thông qua chương trình "Thắp sáng niềm tin"
Là hộ nghèo của xã Thông Hòa, bà Ngô Thị Hai, 99 tuổi, ấp Rạch Nghệ là một trong số 5 trường hợp của xã được Điện lực Cầu Kè hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt thiết bị điện miễn phí trong Tháng Tri ân khách hàng tháng 12-2020. Hệ thống đèn điện hầu như không có, căn nhà chính sách được các đoàn thể trong huyện hỗ trợ. Thông qua chương trình "Thắp sáng niềm tin", Điện lực Cầu Kè đã tiến hành khảo sát, thẩm định và chuẩn bị trang thiết bị, vật tư đến tận nhà, hỗ trợ gia đình bà Hai kéo mới đường dây cũng như các bóng đèn led lắp mới trong nhà. Trao đổi với chúng tôi, bà Ngô Thị Hai xúc động chia sẻ: "Tôi là hộ nghèo, vừa được cấp nhà tình thương, nhưng hết tiền lắp điện, hôm nay các anh thợ điện hỗ trợ lắp mới, nên gia đình tui đã có nguồn điện sáng, cám ơn ngành điện lực".
Công nhân Điện lực Cầu Kè hướng dẫn mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Hường về sử dụng đèn Led tiết kiệm điện
Cùng với bà Hai, Mẹ Việt Nam anh hùng Võ Thị Hường (85 tuổi), ấp Rạch Nghệ đang sống trong căn nhà tình nghĩa xây dựng từ năm 2007 đến nay đã xuống cấp, hệ thống điện hư hỏng nặng, không còn sử dụng được. Với chi phí khoảng 2,5 triệu đồng, Điện lực Cầu Kè thay thế hệ thống dây điện, lắp đặt bảng điện và lắp mới 3 bóng đèn Led, hoàn chỉnh mới hệ thống điện trong nhà cho mẹ Hường sử dụng. Chia sẻ với chúng tôi, mẹ Hường cho biết: Hệ thống điện đã cũ hỏng, nên khi trời mưa là rất lo lắng sợ chập cháy, nhưng khi được các nhân viên điện lực hỗ trợ sửa chữa, gia đình rất yên tâm và cảm thấy an toàn khi sử dụng điện, cảm ơn tấm lòng và nghĩa tình của CB-CNV điện lực đã chia sẻ kịp thời".
Sự hài lòng, tin cậy của khách hàng chính là lời phản hồi tích cực, nói thay cho lời tri ân mà ngành điện muốn gửi gắm đến tất cả. Trao đổi với chúng tôi, ông Tống Bá Tùng - Giám đốc Điện lực Cầu Kè - cho biết: Chúng tôi luôn xác định đây là nhiệm vụ có ý nghĩa sâu sắc, thể hiện sự tri ân, tôn trọng quý khách hàng trên địa bàn quản lý, nên lãnh đạo Điện lực đã quán triệt đến tất cả CB-CNV luôn nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ theo kế hoạch. Tháng tri ân khách hàng thể hiện trách nhiệm của ngành Điện đối với xã hội thông qua những đóng góp tích cực vào sự phát triển chung cho cộng đồng. Đây là hoạt động hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, lấy khách hàng làm trọng tâm và xây dựng hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại, chuyên nghiệp, luôn đem đến những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.