Dấu ấn AIA Việt Nam trên đường chạy VPBank Hanoi Marathon Asean 2020

Vừa qua, đội ngũ nhân sự của AIA Việt Nam đã tham gia giải chạy VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020 diễn ra vào ngày 18-10-2020.

Giải chạy chào trạng thái ‘bình thường mới’

Sau thời gian dài tạm ngừng các hoạt động tập trung đông người để phòng chống dịch bệnh, nhiều sự kiện thể thao đã rục rịch khởi động trở lại. Tiên phong trong số đó là giải chạy VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020. Đây là giải chạy quy mô lớn đầu tiên được tổ chức tại thủ đô trong năm nay, đồng thời là hoạt động thể thao chính thức trong năm Việt Nam đảm nhiệm vị trí Chủ tịch luân phiên ASEAN.

Dấu ấn AIA Việt Nam trên đường chạy VPBank Hanoi Marathon Asean 2020 - Ảnh 1.

Đại diện AIA Việt Nam trên đường chạy VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020 trong tiết trời se lạnh đêm thu

Đường chạy của VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020 là một vòng khép kín, bắt đầu và kết thúc tại Hồ Hoàn Kiếm. Lộ trình này mang đến trải nghiệm hai trong một cho các vận động viên khi vừa hòa mình vào sức nóng của một sự kiện thể thao, vừa tham gia tour du lịch độc đáo qua hầu hết các địa danh lịch sử và văn hóa của thủ đô như Nhà hát Lớn, Nhà thờ Lớn, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh, v.v…

Điểm đặc biệt của VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020 là thời gian xuất phát của 4 cự ly trải dài từ 0 giờ sáng. Đây là thời điểm tuyệt đẹp trong ngày để vận động viên tận hưởng trọn vẹn không khí trong lành, cảnh vật yên bình của mùa thu Hà Nội.

Sống khỏe - thói quen của ‘người’ AIA Việt Nam

AIA Việt Nam, công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, là một trong những đơn vị có số lượng thành viên tham gia giải chạy đông nhất. Phần lớn nhân sự của AIA Việt Nam đến với VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020 là lãnh đạo cấp cao như Phó Tổng giám đốc Chiến lược và Marketing, Giám đốc Tuân thủ, Đại diện từ các bộ phận Nhân sự, bộ phận Sức khỏe & Sống vui khỏe, Bộ phận Quản trị kinh doanh kênh đối tác ngân hàng, v.v…

Dấu ấn AIA Việt Nam trên đường chạy VPBank Hanoi Marathon Asean 2020 - Ảnh 2.

Các thành viên của nhóm chạy AIA Việt Nam sải bước trên đường phố Hà Nội

"Giải chạy là cơ hội AIA Việt Nam muốn lan toả tinh thần sống khỏe đến tất cả mọi người, góp phần hiện thực hóa lời hứa giúp người Việt sống Khoẻ hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn", ông Lưu Kỳ Nam, Phó Tổng Giám đốc Chiến lược và Marketing AIA Việt Nam nhấn mạnh.

Lý giải về việc tham gia giải chạy, anh Văn Đình Khuê - Giám đốc Tuân thủ AIA Việt Nam, người đăng ký cự ly ‘full marathon’ 42km cho biết: "Thành tích không phải là điều quan trọng nhất mà tôi cũng như ‘đồng đội’ của mình hướng đến. Chúng tôi mong muốn thông qua giải chạy sẽ bồi đắp sự kết nối giữa các thành viên, cùng nhau rèn luyện sức khoẻ, và truyền đi năng lượng tích cực này đến những người xung quanh."

Khi khởi xướng chương trình này, nhân sự AIA Việt Nam từ nhiều bộ phận khác nhau tại Hà Nội lẫn Thành phố Hồ Chí Minh đã nhanh chóng đăng ký các cự ly 10km, 21km và 42km.

Được biết, ngoài thời gian tự rèn luyện hằng ngày, các nhân viên tại AIA Việt Nam, bao gồm các ‘runners’ được công ty hỗ trợ gói tập Gym định kỳ, các hoạt động tư vấn về dinh dưỡng từ chuyên gia, v.v... Đây được đánh giá là yếu tố tiên quyết giúp các ‘runners’ đảm bảo sức khỏe cho ngày thi đấu.

Dấu ấn AIA Việt Nam trên đường chạy VPBank Hanoi Marathon Asean 2020 - Ảnh 3.

Chị Liên sải bước trên đường chạy VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020 (áo trắng, bên phải)

"Tôi bắt đầu một ngày của mình từ 4h30 sáng, ra khỏi nhà để đi chạy là 5h15. Trừ những hôm trời mưa rất lớn, hoặc mức độ ô nhiễm không khí quá cao. Cuối tuần tôi cũng vẫn duy trì thói quen dậy sớm như vậy, có chơi thêm bộ môn cầu lông và đạp xe để bổ trợ", chị Trịnh Thuỳ Liên đại diện bộ phận Sức khỏe, Sống vui khỏe, tham gia cự ly ‘bán marathon’ chia sẻ.

K. H

Viết bình luận

Nguyễn Thị Hoàng Yến: Từ nữ kế toán viên đến startup thành công
6 giờ trước 548 1k
Càng gắn bó với trang sức phong thủy, Nguyễn Thị Hoàng Yến càng thấy con đường mình lựa chọn là đúng đắn.
Bắt tay cùng Thế Giới Di Động – cơ hội dành cho cửa hàng nhỏ lẻ vùng sâu, vùng xa
15/5/2021 548 1k
Vừa mở rộng tập khách hàng mới, gia tăng doanh số, vừa mang lại cơ hội có thu nhập cao cho các đại lý nhỏ lẻ tại địa phương, đồng thời giúp khách hàng ở nơi vùng sâu, vùng xa tiếp cận được hàng hóa chính hãng, giá cả hợp lý cùng chính sách phục vụ 5 sao, Thế Giới Di Động giới thiệu một mô hình hợp tác mới, mời gọi những tiểu thương “đứng lên vai mình” để cả hai cùng tiến về phía trước.
Quỹ Từ thiện Kim Oanh bàn giao 2 căn nhà tình thương tại Vĩnh Long
14/5/2021 548 1k
Vào ngày 14-5-2021, trong chương trình hoạt động thiện nguyện tại một số địa phương ở Đồng bằng Sông Cửu Long, Quỹ Từ thiện Kim Oanh (Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh) đã tổ chức bàn giao 2 căn nhà tình thương tặng 2 hộ nghèo của xã Bình Ninh, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long với số tiền hỗ trợ mỗi căn nhà là 50 triệu đồng.
Điều gì đằng sau thành công của Lotteria tại Việt Nam?
13/5/2021 548 1k
Sau 23 năm gia nhập thị trường và cạnh tranh khốc liệt với các “ông lớn” đồ ăn nhanh, Lotteria vẫn giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu được yêu thích tại Việt Nam.