Doanh nghiệp
03/07/2023 09:30

CT Group 31 năm tận tụy vì cộng đồng

In bài viết

Những nụ cười hạnh phúc, những trái tim rung động và những giọt nước mắt đầy tự hào khi đã cùng nhau vượt qua chặng đường dài… đó là cảm xúc chung trong sự kiện Kỷ niệm 31 năm thành lập Tập đoàn CT Group (29.6.1992 – 29.6.2023).

CT Group 31 năm tận tụy vì cộng đồng - Ảnh 1.

CT Group ghi dấu ấn 31 năm hình thành và phát triển với nhiều điểm sáng nổi bật

Ghi dấu cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển, toàn thể đội ngũ nhân sự CT Group có dịp nhìn lại 31 năm nỗ lực âm thầm, vượt bao gian khó, để biến điều "không thể" thành "có thể". Từ một công ty nhỏ, được thành lập năm 1992, khi đất nước mở cửa, hội nhập, đến nay CT Group đã có 60 công ty thành viên hiện diện trên toàn cầu, hoạt động trong 9 lĩnh vực kinh tế then chốt. Trong đó có 6 ngành công nghệ cốt lõi của cách mạng công nghệ 4.0: Công nghệ Trí tuệ nhân tạo – với công ty Kamiverse (Việt Nam), CTOptimal (Pháp); Công nghệ Crypto Currency với công ty Realcoin Global (Dubai); Công nghệ Máy bay không người lái với công ty CT UAV; Công nghệ Gen & Tế bào với công ty VGCT (Isarel – Việt Nam); Công nghệ Năng lượng mới với công ty HydroCo (Việt Nam) và Công nghệ Lượng tử với công ty Anam Quantum (Việt Nam).

Điều đặc biệt để mỗi cá nhân CT Group có thể tự hào, chính là mỗi sản phẩm được sáng tạo trong suốt 31 năm đều là kết quả từ những trăn trở, nỗ lực nghĩ điều thiện, làm việc lành, đóng góp thiết thực cho cộng đồng tốt đẹp hơn từng ngày.

Từ các sản phẩm thương hiệu DIYAS dành cho thế hệ trẻ tài năng, sáng tạo với giá rất mềm từ 850 triệu/căn, người trẻ chỉ cần có job là có nhà. Tiên phong phát triển nhà ở giá vừa tầm để người trẻ có một chỗ ở tốt, sớm ổn định để phát triển sự nghiệp. Những dự án hướng tới giá trị lâu dài, đáp ứng tốt nhu cầu thực từ an cư đến đầu tư như dòng sản phẩm dọc tuyến Metro: Metro Star, Metro 9, Metro City… Dự án Metro Star cũng đã đạt các giải thưởng quốc tế về kiến trúc xanh, được xem là một phần trong chiến lược ESG chung của CT Group trên con đường phát triển bền vững.

Trong bối cảnh thế giới đang thay đổi từng giây giữa đại cách mạng công nghệ 4.0, CT Group cũng đã kịp thời nhận diện và nhanh chóng nắm bắt cơ hội bằng một kế hoạch 30 năm lần 2, dựa trên những nghiên cứu sâu và dự báo khoa học. Vẫn luôn lấy hạnh phúc của con người và xã hội làm nền tảng cho mọi ý tưởng, các sản phẩm công nghệ cao mà Tập đoàn dày công nghiên cứu phát triển vì mục tiêu tạo ra giá trị thực cho cộng đồng và quốc gia. Những sản phẩm công nghệ nhân tạo (AI) tự hào "made by Việt Nam" được sử dụng trên toàn cầu, có thể giúp con người làm khối lượng công việc không thể tưởng tượng được. CT Group cũng tiếp cận sớm với xu hướng phát triển ngành công nghiệp hydro, thúc đẩy nguồn năng lượng sạch và xanh, cắt giảm phát thải khí nhà kính…

Song song với những nỗ lực chung tay đưa Việt Nam hòa cùng nhịp với cuộc cách mạng công nghệ toàn cầu, một dấu ấn đầy tự hào đang ngày ngày lan tỏa suốt 31 năm qua chính là những hành động, chuỗi chương trình vì cộng đồng đầy ý nghĩa. Nhiều năm nay, CT Group đã nỗ lực nhân rộng lòng yêu thương nhân ái bằng hàng ngàn hoạt động xã hội rất tích cực trên nhiều mặt trận giúp đỡ người nghèo lương thiện vượt khó, bảo trợ trẻ em nghèo, học bổng cho học sinh, sinh viên đến các chương trình hỗ trợ cụ già, thanh niên, phụ nữ... Nhiều chương trình ý nghĩa và hữu ích do CT Group khởi xướng, tài trợ đã phần nào giúp nhiều cá nhân vượt qua thử thách cuộc sống để thay đổi số phận, góp phần nâng cao giá trị sống của xã hội.

CT Group 31 năm tận tụy vì cộng đồng - Ảnh 2.

Cán bộ nhân viên vượt khó để học tập, công tác được tri ân trong buổi lễ

31 năm qua, dù trải qua nhiều gian nan thách thức của thời cuộc, đại dịch, khủng hoảng thị trường… đội ngũ nhân sự CT Group vẫn vững vàng vượt giông bão, tập trung toàn lực vào một mục đích "tận tụy vì cộng đồng". Đó là triết lý kinh doanh đã được xác định ngay từ ngày đầu thành lập và đến nay vẫn được thực thi bằng ý chí, bằng nỗ lực nghiêm túc, cẩn trọng, không chọn con đường dễ dàng để hoàn tất mọi ý tưởng. Hoạt động tri ân cán bộ nhân viên vượt khó để học tập, công tác diễn ra thật sự cảm động với nhiều giọt nước mắt chia sẻ.

Tại lễ kỷ niệm 31 năm thành lập, ông Trần Kim Chung – Chủ tịch Tập đoàn CT Group cũng gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ nhân viên và đối tác: "Bối cảnh bên ngoài vẫn luôn có nhiều khó khăn thách thức khó lường, điều đáng để chúng ta tự hào là mỗi người CT Group vẫn luôn đồng lòng vì sứ mệnh chung, mạnh mẽ vượt qua khó khăn để học tập, làm việc và phát triển, vượt lên chính mình từng ngày. Lòng nhiệt tình, nỗ lực không biết mệt mỏi hoàn tất từng công việc nhỏ đến lớn đã kết nối đội ngũ CT Group, làm động lực cho chúng ta tiến lên phía trước".

Không 1 phút giây ngưng nghỉ, "đoàn binh" CT Group vẫn lặng lẽ tiến về phía trước, trung thành với giá trị cốt lõi là đem lại những gì tốt đẹp nhất cho cộng đồng.

Kim Ngọc
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.