Doanh nghiệp
16/11/2017 17:08

Cơ hội thay đổi cuộc sống của những người xung quanh từ những bước chạy…

In bài viết

Hoàn thành cự ly thi đấu trong thời gian quy định của Ban Tổ chức (BTC), cứ mỗi km các VĐV chạy được sẽ mang lại 10.000 VND cho những người có hoàn cảnh khó khăn

Tham gia giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank năm 2017 diễn ra vào ngày 26-11, các vận động viên không chỉ được thử sức bứt phá giới hạn bản thân trên đường chạy, mà còn có cơ hội thay đổi cuộc sống của những người xung quanh từ chính những bước chạy của mình.

Cơ hội thay đổi cuộc sống của những người xung quanh từ những bước chạy… - Ảnh 1.

Những bước chạy ý nghĩa

Theo thông báo của BTC giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank 2017 mỗi km đường chạy của một VĐV hoàn thành cự ly thi đấu và về đích trong thời gian quy định hợp lệ sẽ đóng góp 10.000 VND vào Quỹ vì người nghèo của TP HCM và Quỹ bảo trợ tài năng thể thao của TP HCM. Các đóng góp cho Quỹ vì người nghèo và Quỹ bảo trợ tài năng thể thao cũng áp dụng với giải Marathon trẻ em "Kids Run" dành cho trẻ em từ 6 đến 14 tuổi diễn ra vào chiều 25-11, giúp cho mỗi bước chạy của các VĐV nhí thêm ý nghĩa. Ước tính sẽ có hơn 5.000 VĐV quốc tế và trong nước tham gia tranh tài các cự ly 42,195 km, 21 km, 10 km tham gia giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank 2017. Thông qua hoạt động đóng góp vào quỹ từ thiện, giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank 2017 sẽ trở thành cơ hội để mỗi cá nhân kết nối đam mê với mục tiêu nhân ái qua mỗi km chạy được. Đây cũng là động lực để các VĐV tham gia tranh tài hoàn thành đường đua và về đích.

Ông Lê Trương Hiền Hoà, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP HCM cho biết: "Ban Tổ chức triển khai hoạt động đóng góp vào Quỹ Vì người nghèo và Quỹ Bảo trợ tài năng thể thao nhằm tạo cơ hội cho những VĐV tham gia giải được đồng hành và chung tay đóng góp cho những hoat động thiện nguyện, ý nghĩa của TP. Nói cách khác, đến với Giải Marathon này, VĐV không chỉ xây dựng được lối sống lành mạnh cho bản thân và còn trao cơ hội sống khỏe cho những người kém may mắn xung quanh cũng như bồi dưỡng những tài năng thể thao trong tương lai".

Ông Nguyễn Lê Quốc Anh, Tổng Giám đốc Techcombank chia sẻ: "Chúng tôi vui mừng được góp phần kiến tạo một sân chơi đẳng cấp quốc tế cho cộng đồng chạy bộ Việt Nam cũng như mang tới cơ hội trải nghiệm và thi đấu tại thành phố lớn nhất Việt Nam cho các VĐV nước ngoài. Việc BTC triển khai gây quỹ sẽ giúp mỗi bước chạy của các vận động viên mang ý nghĩa to lớn và lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong xã hội. Đây cũng là một trong những giá trị hướng đến cộng đồng mà Techcombank luôn theo đuổi".


Cơ hội thay đổi cuộc sống của những người xung quanh từ những bước chạy… - Ảnh 2.

Nâng cao chất lượng cuộc sống, quảng bá hình ảnh TPHCM

Chạy thực sự là một hoạt động tuyệt vời để cải thiện sức khoẻ tổng thể. Đây là một trong những hình thức tập thể dục tốt nhất, đốt cháy lượng calo dư thừa trong cơ thể, giúp người chạy giảm cân và duy trì trọng lượng cơ thể ổn định. Nghiên cứu cho thấy chạy có thể nâng cao mức cholesterol tốt, tăng chức năng phổi, tăng cường hệ thống miễn dịch… Hơn thế, chạy còn tác động tới con người theo những cách sâu sắc khác, đó là sự rèn luyện ý chí, tinh thần luôn tiến về phía trước, từ đó thay đổi bản thân cũng như cách nhìn nhận cuộc sống.

Cơ hội thay đổi cuộc sống của những người xung quanh từ những bước chạy… - Ảnh 3.

Giải do Sở Du lịch TP HCM, Sở Văn hóa và Thể thao, Liên đoàn Điền kinh TP phối hợp cùng Công ty Sự kiện Sunrise Việt Nam triển khai tổ chức, với đơn vị đồng hành là Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank). Giải nhằm cổ vũ tinh thần tập luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của người dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh, tạo sân chơi giao lưu văn hóa thể thao cho du khách trong nước và quốc tế khi đến TP HCM. Đồng thời, góp phần quảng bá hình ảnh của TP HCM - điểm đến "Hấp dẫn - Thân thiện - An toàn" đối với du khách. Bên cạnh các cự ly thi đấu chính thức, giải còn có các hoạt động hỗ trợ và hưởng ứng như giải Marathon trẻ em - Kids Run dành cho trẻ em từ 6 tuổi đến 14 tuổi; triển lãm hình ảnh và sự kiện du lịch - văn hóa - thể thao của TP.

Hãy đăng ký tham gia giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank 2017 qua website www.marathonhcmc.com và khiến mỗi bước chạy của bạn thêm ý nghĩa. Đặc biệt, khách hàng là chủ sở hữu thẻ Techcombank sẽ được hưởng 10% giảm giá đăng ký ở tất cả các cự ly thi đấu.

Bên cạnh các cự ly thi đấu chính thức, Giải Marathon Quốc tế TP HCM Techcombank 2017 còn có các hoạt động bổ trợ và hưởng ứng, bao gồm:

- Giải Marathon trẻ em - Kids Run dành cho trẻ em từ 6 tuổi đến 14 tuổi, tổ chức từ 16 giờ đến 19 giờ ngày 25-11 (thứ bảy) tại Khu đô thị Empire City, Thủ Thiêm, quận 2.

- Triển lãm hình ảnh và sự kiện du lịch - văn hóa - thể thao của TP HCM từ ngày 24-11 đến ngày 25-11 Khu đô thị Empire City, Thủ Thiêm, quận 2.

Thảo Nguyên
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.