Doanh nghiệp
01/10/2022 09:41

Chiến thắng giải thưởng 1 tỉ đồng, quán quân cuộc thi “Tìm kiếm Tam Thái Tử” quyết để tiền cưới vợ

In bài viết

Sau gần 1 tháng phát động và tìm kiếm chủ nhân giải thưởng “Tìm kiếm Tam Thái Tử”, tối 29-9-2022 chung kết cuộc thi đã được diễn ra với sự tham dự của đại diện nhãn hàng Nước tương Tam Thái Tử - bà Đinh Hồng Vân, 2 vị giám khảo chuyên môn Hoàng Sin và Ron Trần cùng 3 đội chơi và khán giả cổ vũ.

Chiến thắng giải thưởng 1 tỉ đồng, quán quân cuộc thi “Tìm kiếm Tam Thái Tử” quyết để tiền cưới vợ - Ảnh 1.

Cuộc thi "Tìm kiếm Tam Thái Tử" đã chính thức khép lại với giải thưởng 1 tỉ đồng tiền mặt và trở thành gương mặt đại diện sản phẩm Tam Thái Tử thuộc về đội thi Ba chàng trai đến từ tương lai khiến cư dân mạng bất ngờ.

Chia sẻ tại buổi chung kết, đại diện Masan cho biết tinh thần của 3 đội chơi hôm nay rất trẻ, thể hiện được đúng tinh thần của Tam Thái Tử và cuộc thi đó là tìm kiếm 3 chàng trai giống nhau nhất. "Nhìn bề ngoài, tôi thấy 3 đội đang có sự giống nhau từ trang phục đến tính cách. Tôi rất mong hôm nay sẽ tìm được 3 chàng trai đại diện cho thương hiệu Tam Thái Tử tại Việt Nam", bà Đinh Hồng Vân, Giám đốc tiếp thị cao cấp Công ty Hàng tiêu dùng Masan cho biết thêm.

Chiến thắng giải thưởng 1 tỉ đồng, quán quân cuộc thi “Tìm kiếm Tam Thái Tử” quyết để tiền cưới vợ - Ảnh 2.

Chung kết cuộc thi "Tìm kiếm Tam Thái Tử" đã chính thức tìm ra những Thái tử sở hữu 1 tỉ đồng tiền mặt

Trải qua 3 vòng thi lần lượt có tên "Tâm ý tương thông", "Anh em tiếp sức" và cuối cùng là "Photoshoot", 3 đội thi tham gia các vòng thi đã mang đến cho khán giả tại trường quay và người theo dõi livestream đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Ở vòng thi thứ 2 dù đã rất cố gắng nhưng đội thi Ehome phải dừng lại cuộc chơi bởi số điểm có thấp hơn so với 2 đội Ba chàng trai đến từ tương lai và Black Chuck. Cụ thể, số điểm lần lượt là 9 điểm, 5 điểm và 4 điểm.

Sang vòng thi thứ 3, đội thi GenZ Black Chuck đã có cú lộn ngược dòng khi nhận về cơn mưa lời khen từ ban giám khảo dành số điểm cao nhất 8,5 điểm, hơn đội Ba chàng trai đến từ tương lai 1 điểm.

Tuy nhiên, đội chiến thắng chung cuộc lại là Ba chàng trai đến từ tương lai quê Tiền Giang bởi kết quả cộng điểm của cả 3 phần thi. Đội chiến thắng đã xuất sắc dành về 1 tỉ đồng tiền mặt, 2 đội còn lại mỗi đội cũng được "bỏ túi" phần thưởng trị giá 10 triệu đồng.

Chiến thắng giải thưởng 1 tỉ đồng, quán quân cuộc thi “Tìm kiếm Tam Thái Tử” quyết để tiền cưới vợ - Ảnh 3.

Mang phong cách lịch lãm, trưởng thành, đội thi Ehome gây ấn tượng với ban giám khảo và cộng đồng mạng bởi hình ảnh chỉn chu, thành đạt đúng lứa tuổi gen Y, tính cách trầm tính.


Chiến thắng giải thưởng 1 tỉ đồng, quán quân cuộc thi “Tìm kiếm Tam Thái Tử” quyết để tiền cưới vợ - Ảnh 4.

Với phong cách đậm chất GenZ, đội thi Black Chuck cũng khiến ban giám khảo thích thú bởi tài tạo dáng chụp ảnh trẻ trung đầy năng lượng.

Được biết, 3 chàng trai miền Tây gần nhà nhau, tuy không có huyết thống nhưng đều có tính cách điềm tĩnh, chững chạc, đặc biệt là ngoại hình và nụ cười như anh em ruột thịt.

Bật mí lý do tham dự cuộc thi, đại diện đội quán quân cho biết, 3 anh em ở gần nhà, hay cùng nhau đánh cầu lông, đã chơi với nhau từ lâu nên khi biết có cuộc thi tìm kiếm gương mặt giống nhau nên đã đăng ký tham dự cho vui để gắn kết tình anh em nhưng không ngờ lại đạt được giải thưởng cao nhất.

Chiến thắng giải thưởng 1 tỉ đồng, quán quân cuộc thi “Tìm kiếm Tam Thái Tử” quyết để tiền cưới vợ - Ảnh 5.

Vì đã có gia đình nên một thành viên của đội thắng cuộc quyết định mang về làm quà và lo cho gia đình, 2 thành viên còn lại quyết dành tiền cưới vợ và trích một số tiền để làm từ thiện.

"Gu bạn gái tôi không thể tiết lộ trên sóng livestream nhưng chắc chắn khi nhận được giải thưởng lớn lần này tôi sẽ để tiền cưới vợ", một thí sinh đội quán quân tiết lộ.

Chia sẻ về đội quán quân, bà Hồng Vân cho biết hôm nay đúng là một đêm chung kết đầy gay cấn, ở vòng thi chụp hình Black Chuck đã hơn hẳn bởi sự trẻ trung nhanh nhẹn, rất GenZ. Nhưng khi cộng toàn bộ số điểm ở cả 3 vòng đấu thì đội Ba chàng trai đến từ tương lai lại có 1 cú lộn ngược dòng. Kết quả chung cuộc này hoàn toàn hợp tình hợp lý vì 3 chàng trai Tiền Giang luôn thể hiện tốt ở tất cả các vòng thi.

Có thể nói, đây là cuộc thi quy mô rất lớn tìm ra 3 chàng trai giống nhau nhất để đồng hành cùng nhãn hàng Nước tương Tam Thái Tử và "bỏ túi" tiền mặt trị giá hơn 1 tỉ đồng.

Xem lại livestream Vòng chung kết cuộc thi tại đây.

photo-5

Mỗi món ăn đều cần công thức chuyên biệt để mang đến vị ngon đỉnh cao nhất. Là chuyên gia về nước tương, nay Tam Thái Tử ra mắt thế hệ nước tương hoàn toàn mới với bộ ba nước tương được phát triển công thức chuyên biệt để món ăn ngon và hấp dẫn hơn.

Tam Thái Tử Chấm: Nước tương chấm đậm đặc, sánh quyện với chiết xuất nấm.

Tam Thái Tử Xào: Nước tương với nước ép táo giúp món xào thanh mướt.

Tam Thái Tử Kho: Nước tương chuyên biệt dành cho ướp - kho với mật ong giúp thịt đượm màu, thấm vị.

Công ty TNHH Một thành viên Công nghiệp Masan

Lô 06, Khu công nghiệp Tân Đông Hiệp A, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương.


PV
Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng thăm, tặng quà người lao động dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn

Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng thăm, tặng quà người lao động dự án cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn

Sản xuất - Kinh doanh 21:33

Ngày 18-12-2025, Phó Thủ tướng Hồ Quốc Dũng đã đến thăm, kiểm tra và động viên NLĐ đang thi công dự án cao tốc Bắc – Nam phía Đông đoạn Quảng Ngãi – Hoài Nhơn.

Kim Oanh Group hợp tác đối tác công nghệ, tiên phong ứng dụng AI và Robotic quản lý vận hành dự án

Kim Oanh Group hợp tác đối tác công nghệ, tiên phong ứng dụng AI và Robotic quản lý vận hành dự án

Sản xuất - Kinh doanh 20:35

Kim Oanh Group ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược với AirCity, thành lập liên doanh K-City quản lý vận hành bất động sản, đặc biệt tại phân khúc nhà ở xã hội.

Mondelez Kinh Đô thúc đẩy tăng trưởng từ đổi mới, con người và phát triển bền vững

Mondelez Kinh Đô thúc đẩy tăng trưởng từ đổi mới, con người và phát triển bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 19:35

Trong bối cảnh thị trường biến đổi nhanh, kỳ vọng tiêu dùng ngày càng cao, Mondelez Kinh Đô xác định tầm nhìn tăng trưởng dài hạn dựa trên tiêu chí chiến lược.

Acecook Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững

Acecook Việt Nam 3 năm liên tiếp được vinh danh Top 100 Doanh nghiệp Bền vững

Sản xuất - Kinh doanh 16:09

Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam vinh dự nhận giải Top 100 Doanh nghiệp Bền vững năm 2025, đánh dấu 3 năm liên tiếp có mặt trong bảng xếp hạng uy tín này.

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

VietinBank dành 30.000 tỉ đồng hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả bão lũ

Tài chính 16:08

VietinBank triển khai gói tín dụng 30.000 tỉ đồng lãi suất ưu đãi để hỗ trợ người dân, doanh nghiệp khắc phục hậu quả, thiệt hại do bão lũ gây ra trong năm 2025

Tatler vinh danh Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025

Tatler vinh danh Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo là Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025

Doanh nghiệp 14:32

Tiến sĩ Nguyễn Thị Phương Thảo, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Vietjet, vừa được Tatler vinh danh trong danh sách “Các Nhân vật Ảnh hưởng năm 2025”

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Vì sao giới trẻ chi tiêu nhiều, vẫn “giữ tiền” tốt?

Ngân hàng 14:32

Ngày càng nhiều người trẻ tuổi chọn cách thanh toán, quản lý chi tiêu bằng thẻ ghi nợ nhiều hơn, nhưng nhờ công cụ, mọi giao dịch đều được kiểm soát.