Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh (nước giải khát Bidrico) đã tổ chức thành công hội nghị khách hàng năm 2022, chủ đề "Bidrico 30 năm tỏa sáng, đồng hành và tri ân".
Luôn gắn bó và đồng hành vượt khó
Sự kiện thu hút hơn 1.000 đại lý của Bidrico trên khắp cả nước. Tại hội nghị, ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, đã chia sẻ về chặng đường hình thành và phát triển trong 30 năm qua của công ty - từ khó khăn trong những ngày đầu vừa thành lập cũng như sự đồng lòng của tất cả CB-CNV đã cùng vượt qua khó khăn, đưa Bidrico phát triển như ngày nay.
"Chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn tất cả nhà đại lý luôn tin tưởng và đồng hành với công ty suốt thời gian qua, thông qua hội nghị là dịp để công ty gửi lời tri ân tới khách hàng - những bạn hàng thân thiết của công ty đã luôn gắn bó và đồng hành suốt 30 năm qua" - ông Nguyễn Đặng Hiến nói.
Theo đó, Bidrico đã tri ân khách hàng thông qua bằng khen, kỷ niệm chương và hiện kim cho 30 đại lý có doanh số cao nhất 8 tháng đầu năm, 114 đại lý đã cộng tác với công ty trên 15 năm và tặng kỷ niệm chương cho tất cả đại lý có mặt trong khán phòng.
Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico (bìa trái), vinh danh các đại lý có doanh số cao nhất 8 tháng đầu năm 2022
Trải qua chặng đường 30 năm xây dựng thương hiệu, nước giải khát Bidrico đã không ngừng phát triển và lớn mạnh với sứ mệnh "Lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm, sự phù hợp của giá cả, uy tín và mối quan hệ bền vững". Với hệ thống hơn 1.000 đại lý nước bình Bidrico 19 lít tại khu vực TP HCM và các vùng lân cận, đặc biệt là "Nước uống chính thức của Hội nghị Cấp cao APEC 2017", cùng hàng loạt giải thưởng cao quý đã khẳng định uy tín và chất lượng của Bidrico trên thị trường Việt Nam và quốc tế.
Tại hội nghị, ông Nguyễn Đặng Hiến đã chia sẻ về tình hình sản xuất - kinh doanh, các hoạt động của doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn của dịch COVID-19 vừa qua cũng như mục tiêu kinh doanh trong năm 2023. Nhiều CB-CNV tham dự hội nghị chia sẻ đã có những khoảnh khắc đáng nhớ, đầy niềm vui. Lãnh đạo Bidrico cũng kỳ vọng sẽ mở ra một trang mới, một bước tiến dài trong lịch sử hình thành của Bidrico - nước giải khát chất lượng, an toàn và đem lại nguồn sảng khoái cho khách hàng.
Vững vàng hơn trên hành trình mới
Xuất phát điểm từ một cơ sở sản xuất nhỏ lẻ với nhân sự gồm 26 người, đến nay nước giải khát Tân Quang Minh - thương hiệu Bidirco đã có hơn 600 CB-CNV, 12 dây chuyền sản xuất hiện đại từ châu Âu theo công nghệ chiết rót tự động, công nghệ tiệt trùng UHT, công nghệ chiết nóng... Nhà máy sản xuất đa chức năng của công ty được đầu tư tại KCN Vĩnh Lộc (huyện Bình Chánh, TP HCM) trên tổng diện tích 15.000 m2, sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 - 2015; kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP, Hallal, cGMP và đạt chứng nhận FDA, FCE, SID của Mỹ…
Từ khi thành lập, Bidrico đã xác định mục tiêu và đường đi cho riêng mình. Lấy thị trường nông thôn làm bàn đạp để chinh phục thị trường thành thị, đây là thành công lớn trong nỗ lực chiếm lĩnh thị trường nội địa mà không phải doanh nghiệp nào cũng dễ dàng có được. Nhờ vậy, Bidrico càng có thêm nhiều cơ hội nhỏ để tích lũy thành cơ hội lớn và tận dụng hiệu quả mọi cơ hội có được, vững vàng hơn trên hành trình đi tới thành công.
Hiện các sản phẩm của Bidrico đã được xuất khẩu đều đặn đi nhiều quốc gia có yêu cầu khắt khe về chất lượng ở châu Á, Âu, Mỹ, Phi cùng hệ thống nhà phân phối và hàng ngàn đại lý rộng khắp cả nước. Đây là những con số minh chứng cho quá trình 30 năm không ngừng chuyển động, đổi mới của một thương hiệu nước giải khát Việt Nam trong bối cảnh thị trường nhiều cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
Bidrico và ông Nguyễn Đặng Hiến được vinh danh
Tại lễ kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam và tôn vinh "Doanh nghiệp và doanh nhân TP HCM tiêu biểu" năm 2022, do UBND TP HCM và Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM tổ chức mới đây, ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Bidrico, đã được bình chọn là Doanh nhân xuất sắc, Doanh nhân tiêu biểu. Về phía Công ty Tân Quang Minh - Bidrico đã đạt thành tích "Doanh nghiệp tiêu biểu" và "Thành tích xuất sắc hoàn thành nhiệm vụ liên tục nhiều năm liền nhân ngày kỷ niệm Doanh nhân Việt Nam". Đây là động lực rất lớn để Bidrico sẽ tiếp tục phát triển và đưa ra nhiều sản phẩm tốt cho người tiêu dùng với mục tiêu sức khỏe cộng đồng là trên hết.