Doanh nghiệp
10/01/2022 17:00

Bidrico - Thương hiệu vàng TP HCM năm 2021

In bài viết

Công Ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh – Bidrico vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Vàng TP HCM năm 2021 do Sở Công Thương TP HCM phối hợp cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP HCM.

Bidrico - Thương hiệu vàng TP HCM năm 2021 - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Đặng Hiến – TGĐ Công ty nhận giải thưởng

Thương Hiệu Vàng TPHCM là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra còn tạo động lực khuyến khích các doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh thương hiệu của doanh nghiệp TP HCM tại thị trường trong nước và quốc tế.

Quy trình chấm điểm dựa trên những tiêu chí khắt khe như: Tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn.

Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh đã vinh dự là một trong 30 doanh nghiệp được tôn vinh và trao tặng danh hiệu Thương Hiệu Vàng Tp.HCM năm 2021 do đại diện ông Nguyễn Văn Nên - Uỷ viên bộ chính trị - Bí thư Thành ủy TP HCM và bà Tô Thị Bích Châu - Uỷ viên ban Thường vụ Thành Uỷ - Chủ tịch UBMTTQVN TP HCM trao tặng.

Bidrico - Thương hiệu vàng TP HCM năm 2021 - Ảnh 2.

Vinh danh Thương Hiệu Vàng TP HCM 2021

Suốt 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Bidrico trở thành một thương hiệu nước giải khát uy tín được tin dùng tại Việt Nam với hệ thống nhà phân phối nước giải khát thương hiệu Bidrico và nhãn hiệu A*nuta, Bi’s Nest, Yobi, Restore, Bi-coffee trên toàn quốc; Riêng sản phẩm nước bình 19L có đến hơn 1000 đại lý khu vực TP HCM và các vùng lân cận. Sản phẩm của công ty đã xuất khẩu sản phẩm tới 14 quốc gia với tiêu chuẩn khắt khe. Công ty đã xác định hướng đi rõ ràng, tạo được sự tin tưởng của khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Bidrico luôn quan tâm đến chất lượng và quy trình sản xuất phục vụ khách hàng bằng việc đầu tư 12 dây chuyền máy móc hiện đại và đảm bảo an toàn thực phẩm luôn đạt chuẩn. Hơn 50 sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên (nước chanh muối Restore, nước yến sào nha đam, nước ép trái cây, nước nha đam, sữa chua Yobi, nước yến ngân nhĩ, nước tinh khiết...), sản phẩm bổ sung (nước tăng lực ly hương dâu, thạch dừa nho, nha đam...), sản phẩm có ga với nhiều mẫu mã và hương vị cam, chanh, dâu, vải, táo, cola... an toàn và sảng khoái.

Bidrico - Thương hiệu vàng TP HCM năm 2021 - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Đặng Hiến cùng Phu nhân tham dự buổi Lễ Vinh danh

Bidrico tạo dấu ấn qua hàng loạt chứng nhận và giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế như: Giải thưởng Thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng Kim cương tại New York - Hoa Kỳ; Giải Bạc Chất lượng Quốc Gia; Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM; Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP HCM năm 2021; Doanh nghiệp với sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng; Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống; HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền; Sản phẩm chủ lực của TP HCM (2018-2020); Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015; kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP, cGMP, HALAL đạt chứng nhận FDA, FCE, SID của Hoa Kỳ. Đặc biệt, là nước uống chính thức của hội nghi cấp cao APEC 2017.

Bên cạnh nỗ lực tập trung thực hiện các chiến lược kinh doanh hiệu quả và đứng vững trong thời kỳ sống chung với dịch bệnh Covid đầy khó khăn, Bidrico còn thể hiện trách nhiệm xã hội tại nhiều vùng miền trên cả nước thông qua các chương trình: Tết cho trẻ em nghèo; Xoa dịu nỗi đau cho em; Ủng hộ lũ lụt miền Trung; Đồng hành cùng đội ngũ tuyền đầu và bà con nghèo vượt qua dịch Covid; Đồng hành cùng các bệnh viện dã chiến trong thành phố, Phiên chợ 0đ và các hoạt động thiện nguyện khác.

Được vinh danh giải thưởng Thương Hiệu Vàng TP HCM năm 2021 là một ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, đổi mới sáng tạo của công ty trong một năm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Bidrico tự hào khi nhận được giải thưởng cao quý này và sẽ nỗ lực phát triển hơn nữa để mang đến nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và thế giới.

Phụng Đài
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.