Doanh nghiệp
10/01/2022 17:00

Bidrico - Thương hiệu vàng TP HCM năm 2021

Công Ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh – Bidrico vinh dự nhận giải thưởng Thương Hiệu Vàng TP HCM năm 2021 do Sở Công Thương TP HCM phối hợp cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP HCM.

Bidrico - Thương hiệu vàng TP HCM năm 2021 - Ảnh 1.

Ông Nguyễn Đặng Hiến – TGĐ Công ty nhận giải thưởng

Thương Hiệu Vàng TPHCM là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra còn tạo động lực khuyến khích các doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh thương hiệu của doanh nghiệp TP HCM tại thị trường trong nước và quốc tế.

Quy trình chấm điểm dựa trên những tiêu chí khắt khe như: Tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn.

Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh đã vinh dự là một trong 30 doanh nghiệp được tôn vinh và trao tặng danh hiệu Thương Hiệu Vàng Tp.HCM năm 2021 do đại diện ông Nguyễn Văn Nên - Uỷ viên bộ chính trị - Bí thư Thành ủy TP HCM và bà Tô Thị Bích Châu - Uỷ viên ban Thường vụ Thành Uỷ - Chủ tịch UBMTTQVN TP HCM trao tặng.

Bidrico - Thương hiệu vàng TP HCM năm 2021 - Ảnh 2.

Vinh danh Thương Hiệu Vàng TP HCM 2021

Suốt 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Bidrico trở thành một thương hiệu nước giải khát uy tín được tin dùng tại Việt Nam với hệ thống nhà phân phối nước giải khát thương hiệu Bidrico và nhãn hiệu A*nuta, Bi’s Nest, Yobi, Restore, Bi-coffee trên toàn quốc; Riêng sản phẩm nước bình 19L có đến hơn 1000 đại lý khu vực TP HCM và các vùng lân cận. Sản phẩm của công ty đã xuất khẩu sản phẩm tới 14 quốc gia với tiêu chuẩn khắt khe. Công ty đã xác định hướng đi rõ ràng, tạo được sự tin tưởng của khách hàng từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Với sứ mệnh nâng cao sức khỏe cho người tiêu dùng Bidrico luôn quan tâm đến chất lượng và quy trình sản xuất phục vụ khách hàng bằng việc đầu tư 12 dây chuyền máy móc hiện đại và đảm bảo an toàn thực phẩm luôn đạt chuẩn. Hơn 50 sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên (nước chanh muối Restore, nước yến sào nha đam, nước ép trái cây, nước nha đam, sữa chua Yobi, nước yến ngân nhĩ, nước tinh khiết...), sản phẩm bổ sung (nước tăng lực ly hương dâu, thạch dừa nho, nha đam...), sản phẩm có ga với nhiều mẫu mã và hương vị cam, chanh, dâu, vải, táo, cola... an toàn và sảng khoái.

Bidrico - Thương hiệu vàng TP HCM năm 2021 - Ảnh 3.

Ông Nguyễn Đặng Hiến cùng Phu nhân tham dự buổi Lễ Vinh danh

Bidrico tạo dấu ấn qua hàng loạt chứng nhận và giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế như: Giải thưởng Thượng đỉnh chất lượng quốc tế hạng Kim cương tại New York - Hoa Kỳ; Giải Bạc Chất lượng Quốc Gia; Sản phẩm, dịch vụ tiêu biểu TP HCM; Sản phẩm dịch vụ tiêu biểu TP HCM năm 2021; Doanh nghiệp với sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng; Top 10 công ty uy tín ngành thực phẩm đồ uống; HVNCLC do người tiêu dùng bình chọn nhiều năm liền; Sản phẩm chủ lực của TP HCM (2018-2020); Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn ISO 9001 – 2015; kiểm soát chất lượng theo tiêu chuẩn HACCP, cGMP, HALAL đạt chứng nhận FDA, FCE, SID của Hoa Kỳ. Đặc biệt, là nước uống chính thức của hội nghi cấp cao APEC 2017.

Bên cạnh nỗ lực tập trung thực hiện các chiến lược kinh doanh hiệu quả và đứng vững trong thời kỳ sống chung với dịch bệnh Covid đầy khó khăn, Bidrico còn thể hiện trách nhiệm xã hội tại nhiều vùng miền trên cả nước thông qua các chương trình: Tết cho trẻ em nghèo; Xoa dịu nỗi đau cho em; Ủng hộ lũ lụt miền Trung; Đồng hành cùng đội ngũ tuyền đầu và bà con nghèo vượt qua dịch Covid; Đồng hành cùng các bệnh viện dã chiến trong thành phố, Phiên chợ 0đ và các hoạt động thiện nguyện khác.

Được vinh danh giải thưởng Thương Hiệu Vàng TP HCM năm 2021 là một ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, đổi mới sáng tạo của công ty trong một năm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Bidrico tự hào khi nhận được giải thưởng cao quý này và sẽ nỗ lực phát triển hơn nữa để mang đến nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và thế giới.

Phụng Đài

Viết bình luận

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Đạo diễn Đức Đỗ: “Thiên nhiên Hồ Tràm cho tôi chất liệu để thực hiện Charm Fantasea 2024”

Nhịp sống 10:00

Là đạo diễn sân khấu cho nhiều sự kiện hoành tráng, sôi động nhưng Đức Đỗ tự nhận mình là người sống lowkey (lối sống giản dị, trầm tĩnh). Những chương trình do anh đạo diễn không đơn thuần làm mãn nhãn người xem mà còn luôn ẩn chứa thông điệp sâu sắc.

MSB công bố kết quả kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả kinh doanh Quý 1

Ngân hàng 09:09

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27-4?

Thẻ tín dụng VIB Family Link sẽ giảm phí, tăng hoàn điểm thế nào từ ngày 27-4?

Ngân hàng 09:09

Giảm 50% phí thường niên, thay tính năng thưởng Smile thành tích điểm để hoàn tiền đến 10%, tặng kèm gói bảo hiểm cho chủ thẻ, hỗ trợ chi phí giáo dục cho con... là những thay đổi nổi bật dành cho chủ thẻ VIB Family Link kể từ ngày 27-4.

Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới

Doanh nghiệp 09:09

Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp - tiếp tục nắm giữ vị trí số 1 thế giới về lĩnh vực bán hàng trực tiếp trên bảng xếp hạng Direct Selling News (DSN), đánh dấu cột mốc kỷ lục 12 năm thương hiệu chiếm lĩnh đỉnh cao này.

Đồng hành cùng con chinh phục sức bền

Đồng hành cùng con chinh phục sức bền

Nhịp sống 09:00

Sức bền là yếu tố tiên quyết giúp trẻ có thể tham gia trọn vẹn các hoạt động trong ngày.

Bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục

Bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục

Doanh nghiệp 08:03

EVN cho biết trong tháng 3 và cả quý I/2024, EVN đã bảo đảm cung cấp điện an toàn, liên tục, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân

Thêm nhiều cơ hội việc làm dành cho người lao động

Thêm nhiều cơ hội việc làm dành cho người lao động

Nhịp sống 08:02

Ngày 26-4, Trung tâm Dịch vụ việc làm TP HCM phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận tổ chức “Sàn giao dịch việc làm dành cho người lao động (NLĐ), quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trên địa bàn quận Bình Tân năm 2024”.