Doanh nghiệp
09/01/2022 09:13

Bidrico nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021

(NLĐO) - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh - Bidrico vừa vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021 do Sở Công thương TP HCM phối hợp cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP HCM.

Thương hiệu Vàng TP HCM là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra còn tạo động lực khuyến khích các doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh thương hiệu của doanh nghiệp TP HCM tại thị trường trong nước và quốc tế.

Bidrico nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021 - Ảnh 1.

Vinh danh Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021 cho các thương hiệu lĩnh vực sản xuất - cung ứng lương thực thực phẩm

Quy trình chấm điểm dựa trên những tiêu chí khắt khe như: Tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn.

Tân Quang Minh đã vinh dự là một trong 30 doanh nghiệp được tôn vinh và trao tặng danh hiệu Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021.

Bidrico nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021 - Ảnh 2.

Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên và bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM trao tặng giải thưởng cho ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng Giám đốc Bidrico

Suốt 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Bidrico dần trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát hàng đầu Việt Nam với hệ thống nhà phân phối nước giải khát các loại mang thương hiệu Bidrico và nhãn hiệu A*nuta, Bi’s Nest, Yobi, Restore, Bi-coffee trải dài từ Bắc vào Nam; Riêng sản phẩm nước bình 19 L có đến hơn 1.000 đại lý khu vực TP HCM và các vùng lân cận. Đặc biệt sản phẩm Bidrico đã xuất khẩu sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới. Bidrico đã xác định cho mình hướng đi rõ ràng, tạo được sự tin tưởng của khách hàng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà cả dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Bidrico luôn quan tâm đến chất lượng và quy trình sản xuất phục vụ khách hàng bằng việc đầu tư 12 dây chuyền máy móc hiện đại và đảm bảo an toàn thực phẩm luôn đạt chuẩn. Hơn 50 sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên (nước chanh muối Restore, nước yến sào nha đam, nước ép trái cây, nước nha đam, sữa chua Yobi, nước yến ngân nhĩ, nước tinh khiết...), sản phẩm bổ sung (nước tăng lực ly hương dâu, thạch dừa nho, nha đam...), sản phẩm có gaz với nhiều mẫu mã và hương vị cam, chanh, dâu, vải, táo, cola... an toàn và sảng khoái.

Bidrico tạo dấu ấn qua hàng loạt chứng nhận và giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế. Đặc biệt, nước uống Bidrico là nước uống chính thức của hội nghi cấp cao APEC 2017.

Trong giai đoạn dịch Covid-19, Bidrico đã thể hiện trách nhiệm xã hội tại nhiều vùng miền trên cả nước thông qua các chương trình: Tết cho trẻ em nghèo; Xoa dịu nỗi đau cho em; Ủng hộ lũ lụt miền Trung; Đồng hành cùng đội ngũ tuyến đầu và bà con nghèo vượt qua dịch Covid-19; Đồng hành cùng các bệnh viện dã chiến trong thành phố, Phiên chợ 0 đồng và các hoạt động thiện nguyện khác.

Được vinh danh giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021 là một ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, đổi mới sáng tạo của Bidrico trong một năm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Bidrico sẽ nỗ lực và phát triển hơn nữa để mang đến nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và thế giới.

Minh Quân
Toyota tặng công trình nước sạch cho trường mầm non

Toyota tặng công trình nước sạch cho trường mầm non

Thị trường 16:15

(NLĐO) - Công trình nước sạch này được bàn giao đến Trường Mầm non Hương Bình (tỉnh Hà Tĩnh).

Nhà đầu tư đổ tiền mua gom bất động sản

Nhà đầu tư đổ tiền mua gom bất động sản

Cơ hội an cư 16:14

Không ít người mua ở thực và nhà đầu tư đang đẩy nhanh tốc độ quyết định mua nhà vì lo ngại giá sẽ tăng khi thị trường bị tác động bởi nhiều yếu tố.

Khai mở xứ sở diệu kỳ mùa lễ hội với supershow 8WONDER Winter 2024

Khai mở xứ sở diệu kỳ mùa lễ hội với supershow 8WONDER Winter 2024

Văn hóa – Giải trí 16:14

8WONDER Winter 2024 lần đầu tiên mang định nghĩa supershow đến Việt Nam với quy mô hoành tráng cùng dàn nghệ sĩ tên tuổi hàng đầu trong và ngoài nước.

EVNHCMC: Cấp điện ổn định trong tháng 10

EVNHCMC: Cấp điện ổn định trong tháng 10

Doanh nghiệp 13:45

Trong 10 tháng, Tổng công ty đã tiết kiệm được 622,35 triệu kWh; đã hoàn tất 100% ký cam kết tiết kiệm điện theo Chỉ thị 20/CT-TTg với 1.882 khách hàng lớn

Nỗ lực bảo đảm cung ứng điện

Nỗ lực bảo đảm cung ứng điện

Tiêu dùng 08:11

EVN yêu cầu các đơn vị thành viên triển khai những dự án quan trọng để bảo đảm cung ứng điện, an ninh năng lượng các tháng cuối năm 2024 cũng như năm 2025

Trải nghiệm đa tiện ích trên nền tảng số dành cho doanh nghiệp

Trải nghiệm đa tiện ích trên nền tảng số dành cho doanh nghiệp

Doanh nghiệp 19:30

Mỗi ngày, có hàng chục ngàn doanh nghiệp và hàng trăm ngàn giao dịch trên ứng dụng ngân hàng số Techcombank Business.

Vay vốn tại OCB với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,1%/năm

Vay vốn tại OCB với mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 5,1%/năm

Ngân hàng 16:41

Ngân hàng Phương Đông (OCB) ra mắt “Ưu đãi lãi vay – Tương lai vững bước” với lãi suất chỉ từ 5,1% dành cho khách hàng cá nhân, tiểu thương và hộ kinh doanh.