Doanh nghiệp
09/01/2022 09:13

Bidrico nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021

In bài viết

(NLĐO) - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh - Bidrico vừa vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021 do Sở Công thương TP HCM phối hợp cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP HCM.

Thương hiệu Vàng TP HCM là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra còn tạo động lực khuyến khích các doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh thương hiệu của doanh nghiệp TP HCM tại thị trường trong nước và quốc tế.

Bidrico nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021 - Ảnh 1.

Vinh danh Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021 cho các thương hiệu lĩnh vực sản xuất - cung ứng lương thực thực phẩm

Quy trình chấm điểm dựa trên những tiêu chí khắt khe như: Tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn.

Tân Quang Minh đã vinh dự là một trong 30 doanh nghiệp được tôn vinh và trao tặng danh hiệu Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021.

Bidrico nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021 - Ảnh 2.

Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên và bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM trao tặng giải thưởng cho ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng Giám đốc Bidrico

Suốt 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Bidrico dần trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát hàng đầu Việt Nam với hệ thống nhà phân phối nước giải khát các loại mang thương hiệu Bidrico và nhãn hiệu A*nuta, Bi’s Nest, Yobi, Restore, Bi-coffee trải dài từ Bắc vào Nam; Riêng sản phẩm nước bình 19 L có đến hơn 1.000 đại lý khu vực TP HCM và các vùng lân cận. Đặc biệt sản phẩm Bidrico đã xuất khẩu sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới. Bidrico đã xác định cho mình hướng đi rõ ràng, tạo được sự tin tưởng của khách hàng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà cả dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Bidrico luôn quan tâm đến chất lượng và quy trình sản xuất phục vụ khách hàng bằng việc đầu tư 12 dây chuyền máy móc hiện đại và đảm bảo an toàn thực phẩm luôn đạt chuẩn. Hơn 50 sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên (nước chanh muối Restore, nước yến sào nha đam, nước ép trái cây, nước nha đam, sữa chua Yobi, nước yến ngân nhĩ, nước tinh khiết...), sản phẩm bổ sung (nước tăng lực ly hương dâu, thạch dừa nho, nha đam...), sản phẩm có gaz với nhiều mẫu mã và hương vị cam, chanh, dâu, vải, táo, cola... an toàn và sảng khoái.

Bidrico tạo dấu ấn qua hàng loạt chứng nhận và giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế. Đặc biệt, nước uống Bidrico là nước uống chính thức của hội nghi cấp cao APEC 2017.

Trong giai đoạn dịch Covid-19, Bidrico đã thể hiện trách nhiệm xã hội tại nhiều vùng miền trên cả nước thông qua các chương trình: Tết cho trẻ em nghèo; Xoa dịu nỗi đau cho em; Ủng hộ lũ lụt miền Trung; Đồng hành cùng đội ngũ tuyến đầu và bà con nghèo vượt qua dịch Covid-19; Đồng hành cùng các bệnh viện dã chiến trong thành phố, Phiên chợ 0 đồng và các hoạt động thiện nguyện khác.

Được vinh danh giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021 là một ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, đổi mới sáng tạo của Bidrico trong một năm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Bidrico sẽ nỗ lực và phát triển hơn nữa để mang đến nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và thế giới.

Minh Quân
IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

IDICO hợp tác chiến lược với VinEnergo, VinFast, V-Green và Xanh SM thúc đẩy hệ sinh thái xanh

Doanh nghiệp 18:14

Đây là bước tiến quan trọng trong định hướng phát triển hệ sinh thái công nghiệp bền vững, tích hợp đồng bộ hạ tầng, năng lượng và giao thông.

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Lễ ký kết hợp tác chiến lược toàn diện giữa Kim Long Motor Huế & Tập đoàn Côn Đảo

Thị trường 15:41

Kim Long Motor Huế và Tập đoàn Côn Đảo ký kết hợp tác toàn diện, cung cấp xe điện và xe city bus điện phục vụ vận tải tại đặc khu côn đảo.

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

OMO cổ vũ tinh thần “ngại gì bẩn” của gia đình trẻ thông qua chuỗi hoạt động thể thao

Thị trường 15:00

Trong tháng 11 và 12 năm 2025, OMO tạo ra chuỗi không gian trải nghiệm dành cho các gia đình trẻ, cổ vũ tinh thần “Chơi là chất, ngại gì bẩn”.

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

200 doanh nghiệp tại TP HCM chậm đóng BHXH

Doanh nghiệp 10:28

Bảo hiểm Xã hội TP HCM thông báo danh sách 200 doanh nghiệp chậm đóng BHXH từ 06 tháng.

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Setia Edenia: Trải nghiệm sống tại “ốc đảo xanh” hiếm hoi giữa thủ phủ công nghiệp

Thị trường 08:00

Sống xanh là bài toán hạ tầng dài hạn, đòi hỏi sự kiên định và tầm nhìn từ những nhà phát triển đô thị có trách nhiệm, đặc biệt tại các “thủ phủ công nghiệp”.

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Hạ tầng tỷ đô, pháp lý hoàn chỉnh tạo lực đẩy cho BĐS khu Tây TP HCM cuối năm

Thị trường 19:30

Trong bức tranh đô thị đa trung tâm, khu Tây TP HCM đang bước vào giai đoạn bứt phá nhờ loạt dự án hạ tầng tỷ đô và quỹ đất dồi dào cùng mức giá hấp dẫn.

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

THD Travel & Event – Khẳng định uy tín, kiến tạo giá trị bền vững trong ngành tổ chức sự kiện

Thị trường 18:00

Trong bối cảnh ngành tổ chức sự kiện và du lịch ngày càng chuyên nghiệp, THD Travel & Event khẳng định vị thế uy tín, sáng tạo, được nhiều doanh nghiệp tin chọn