Doanh nghiệp
09/01/2022 09:13

Bidrico nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021

(NLĐO) - Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh - Bidrico vừa vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021 do Sở Công thương TP HCM phối hợp cùng Thời báo Kinh tế Sài Gòn tổ chức dưới sự chỉ đạo của UBND TP HCM.

Thương hiệu Vàng TP HCM là giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có kết quả xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu sản phẩm, dịch vụ. Ngoài ra còn tạo động lực khuyến khích các doanh nghiệp tích cực đổi mới, sáng tạo, phát triển bền vững, góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh thương hiệu của doanh nghiệp TP HCM tại thị trường trong nước và quốc tế.

Bidrico nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021 - Ảnh 1.

Vinh danh Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021 cho các thương hiệu lĩnh vực sản xuất - cung ứng lương thực thực phẩm

Quy trình chấm điểm dựa trên những tiêu chí khắt khe như: Tính minh bạch và tuân thủ pháp luật; hiệu quả hoạt động; đạo đức kinh doanh; các hoạt động xã hội; nhân sự và chính sách nhân sự; nghiên cứu và phát triển (R&D), đổi mới sáng tạo; tầm nhìn chuyển giao thế hệ; quảng bá và phát triển thương hiệu; hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu; chất lượng và an toàn.

Tân Quang Minh đã vinh dự là một trong 30 doanh nghiệp được tôn vinh và trao tặng danh hiệu Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021.

Bidrico nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021 - Ảnh 2.

Bí thư Thành ủy TP HCM Nguyễn Văn Nên và bà Tô Thị Bích Châu - Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP HCM trao tặng giải thưởng cho ông Nguyễn Đặng Hiến - Tổng Giám đốc Bidrico

Suốt 3 thập kỷ hình thành và phát triển, Bidrico dần trở thành một trong những thương hiệu nước giải khát hàng đầu Việt Nam với hệ thống nhà phân phối nước giải khát các loại mang thương hiệu Bidrico và nhãn hiệu A*nuta, Bi’s Nest, Yobi, Restore, Bi-coffee trải dài từ Bắc vào Nam; Riêng sản phẩm nước bình 19 L có đến hơn 1.000 đại lý khu vực TP HCM và các vùng lân cận. Đặc biệt sản phẩm Bidrico đã xuất khẩu sang 14 quốc gia có tiêu chuẩn khắt khe nhất trên thế giới. Bidrico đã xác định cho mình hướng đi rõ ràng, tạo được sự tin tưởng của khách hàng không chỉ bởi chất lượng sản phẩm mà cả dịch vụ, chăm sóc khách hàng.

Bidrico luôn quan tâm đến chất lượng và quy trình sản xuất phục vụ khách hàng bằng việc đầu tư 12 dây chuyền máy móc hiện đại và đảm bảo an toàn thực phẩm luôn đạt chuẩn. Hơn 50 sản phẩm nước giải khát có nguồn gốc từ thiên nhiên (nước chanh muối Restore, nước yến sào nha đam, nước ép trái cây, nước nha đam, sữa chua Yobi, nước yến ngân nhĩ, nước tinh khiết...), sản phẩm bổ sung (nước tăng lực ly hương dâu, thạch dừa nho, nha đam...), sản phẩm có gaz với nhiều mẫu mã và hương vị cam, chanh, dâu, vải, táo, cola... an toàn và sảng khoái.

Bidrico tạo dấu ấn qua hàng loạt chứng nhận và giải thưởng cao quý trong nước và quốc tế. Đặc biệt, nước uống Bidrico là nước uống chính thức của hội nghi cấp cao APEC 2017.

Trong giai đoạn dịch Covid-19, Bidrico đã thể hiện trách nhiệm xã hội tại nhiều vùng miền trên cả nước thông qua các chương trình: Tết cho trẻ em nghèo; Xoa dịu nỗi đau cho em; Ủng hộ lũ lụt miền Trung; Đồng hành cùng đội ngũ tuyến đầu và bà con nghèo vượt qua dịch Covid-19; Đồng hành cùng các bệnh viện dã chiến trong thành phố, Phiên chợ 0 đồng và các hoạt động thiện nguyện khác.

Được vinh danh giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2021 là một ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực, đổi mới sáng tạo của Bidrico trong một năm nền kinh tế gặp nhiều khó khăn. Bidrico sẽ nỗ lực và phát triển hơn nữa để mang đến nhiều sản phẩm tốt cho sức khỏe nhằm phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước và thế giới.

Minh Quân
Bảo đảm đủ than cho phát điện cao điểm mùa khô 2025

Bảo đảm đủ than cho phát điện cao điểm mùa khô 2025

Doanh nghiệp 17:23

EVN đề nghị TKV và TCT Đông Bắc tiếp tục tìm nguồn than chất lượng, dài hạn, bảo đảm các chỉ tiêu kỹ thuật, giảm suất hao than nâng cao hiệu quả vận hành tổ máy

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Vietbank Long An ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Long An

Ngân hàng 16:42

Việc hợp tác sẽ giúp đơn giản hóa quy trình thu phí, lệ phí, đồng thời tạo điều kiện để người dân và doanh nghiệp tiếp cận các phương thức thanh toán hiện đại

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Xu hướng lao động Hà Nội 2025: Ưu tiên ổn định giữa áp lực và kỳ vọng

Thị trường 16:01

Khảo sát gần đây của JobsGO đã chỉ ra rằng, người lao động vẫn ưu tiên ổn định sự nghiệp trong năm 2025 bất chấp kỳ vọng chưa được đáp ứng.

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Shinhan Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung Shinhan – An Thịnh

Tài chính 09:37

Shinhan Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết chung đóng phí định kỳ Shinhan – An Thịnh với quyền lợi kép, giải pháp bảo vệ tối ưu cho khách hàng.

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

CEO PNJ hé lộ ‘xu hướng mới’ trong ngành bán lẻ Lifestyle

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

CEO PNJ Lê Trí Thông cho biết phân khúc khách hàng nam giới có rất nhiều tiềm năng để nỗ lực khai phá.

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

FPT đề xuất hợp tác về chuyển đổi số và đầu tư giáo dục tại tỉnh Thái Bình

Sản xuất - Kinh doanh 18:51

Ngày 27-2-2025, Lãnh đạo UBND tỉnh Thái Bình trao đổi với Lãnh đạo Tập đoàn FPT hướng đến hợp tác chuyển đổi số và đầu tư giáo dục trên địa bàn tỉnh.

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Moody's tiếp tục giữ mức đánh giá “triển vọng ổn định” dành cho Nam A Bank

Ngân hàng 18:50

Ngày 20-2-2025, tổ chức xếp hạng tín nhiệm Moody’s đã công bố xếp hạng tín nhiệm với Nam A Bank (mã NAB – HoSE) ở mức triển vọng ổn định.