Doanh nghiệp
14/09/2017 15:47

Bí quyết đứng TOP phân khúc của nhà phố tầm giá hơn 3 tỉ đồng

Trước đây, giá nhà phố tại TP HCM cao hơn khoảng 3 lần so với giá căn hộ chung cư cao cấp. Hiện nay, tỉ lệ này đã giảm xuống còn khoảng 1,5 lần ở các khu vực mới phát triển. Đặc biệt, nhiều dự án biệt lập, không gian sống đẳng cấp tại các đô thị vệ tinh có giá bán nhà phố chỉ ngang bằng một căn hộ trung tâm

Với những ưu điểm về giá cả, quyền sở hữu đất, diện tích sử dụng, tiềm năng mang lại doanh thu bền vững,… nhà phố đang là phân khúc áp đảo trong cuộc cạnh tranh khốc liệt với căn hộ chung cư bởi những lợi thế không thể phủ nhận.

Nguồn cung ít, lợi nhuận gia tăng bền vững

Trong nửa cuối năm 2017, Jones Lang LaSalle (JLL) dự báo nguồn cung căn hộ sẽ đạt từ 25.000 - 27.000 căn. Trong khi đó nguồn cung nhà phố biệt thự, dự kiến đạt mức cao kỷ lục cũng chỉ khoảng 4.000 căn.

Bí quyết đứng TOP phân khúc của nhà phố tầm giá hơn 3 tỉ đồng - Ảnh 1.

Nhà phố được coi là một trong những kênh đầu tư đem lại "lợi nhuận gia tăng bền vững"

So với các khu vực có mật độ dân số tương tự như Kuala Lumpur, Bangkok, và Jakarta, nguồn cung sơ cấp nhà phố của TP HCM được đánh giá là tương đối thấp (dưới 10%), tạo cơ hội tăng trưởng cho phân khúc này trong tương lai. Khách giao dịch nhà phố chủ yếu rơi vào người mua cuối cùng có mục đích sử dụng lâu dài như để ở hoặc cho thuê. Tuy nhiên, đối với các nhà đầu tư, việc đầu tư vào nhà phố cũng là một kênh sinh lời bền vững mà nhiều người hướng đến vì tài sản được gắn liền với giá trị của đất, trong khi chung cư thì nhanh xuống cấp và không có nền tảng để giữ vững giá trị. Thêm vào đó là tâm lý người Việt vốn rất chuộng "nhà gắn với đất" để tích lũy và thuận tiện buôn bán kinh doanh. Bởi vậy, nhà phố đang là sự lựa chọn chiếm ưu thế trên thị trường bất động sản.

Diện tích nhỏ, phù hợp khả năng chi trả của người mua

Được định danh là "nhà liền thổ", nhà phố biệt thự trước đây có diện tích khá lớn khiến ít gia đình trung lưu mua nổi. Tuy nhiên các chủ đầu tư hiện nay đã tung ra thị trường những căn biệt thự có diện tích dưới 200 m2 và nhà phố phổ biến với diện tích 75 m2.

Bí quyết đứng TOP phân khúc của nhà phố tầm giá hơn 3 tỉ đồng - Ảnh 2.

Park Riverside Premium - Một trong những dự án nhà phố được ưa chuộng tại quận 9

Nhà phố diện tích nhỏ được ưa chuộng và có những ưu điểm vượt trội hơn hẳn căn hộ chung cư vì không đắt hơn quá nhiều nhưng lại có thể cung cấp các tiện nghi đi kèm tốt hơn như khu giải trí, hồ bơi, công viên cây xanh, trường học, mua sắm thuận tiện và an ninh.

Điển hình cho sự thành công của loại hình nhà phố 75 m2 có thể kể đến dự án Park Riverside Premium được MIK Group phát triển tại quận 9. Đột phá với kiến trúc đa sắc, dự án được ví như một phiên bản của "thành phố Venice" đã thu hút đông đảo khách hàng quan tâm vào thời điểm gia nhập thị trường. Xây dựng theo phong cách châu Âu đương đại với kiến trúc 1 trệt 2 lầu, người mua nhà phố tại Park Riverside Premium được sở hữu một không gian sống lãng mạn, đậm chất nghệ thuật, bên cạnh việc thụ hưởng trọn vẹn chuỗi tiện ích nội khu "chuẩn nghỉ dưỡng" đẳng cấp quốc tế cùng mức giá phù hợp khả năng tài chính của rất nhiều gia đình - chỉ từ 3,4 tỉ đồng.

Không gian mở, giá tính trên mét vuông rẻ hơn chung cư

Một hệ quả tất yếu của việc gia tăng dân số và đô thị hóa là quỹ đất ngày càng thu hẹp. Kéo theo đó là cuộc đua phát triển những dự án có mô hình xếp tầng hiện đại, các tòa nhà chung cư cao cấp mọc lên san sát và ngày càng đắt đỏ. Hàng loại dự án cao cấp chỉ sau một chu kì ngắn ngủi đã nhanh chóng lỗi thời, xuống giá đi kèm xuống cấp, phí bảo trì và phí quản lý cứ ăn vào tỉ suất sinh lời của loại hình BĐS này. Ngược lại, phân khúc nhà phố vẫn phát triển bền bỉ và không bị tác động nhiều bởi sự trồi sụt của thị trường. Bên cạnh khả năng thương mại hóa, kinh doanh mặt bằng, chủ sở hữu nhà phố còn gia tăng được lợi nhuận đầu tư theo sự lên giá trường kỳ của đất đai.

Bí quyết đứng TOP phân khúc của nhà phố tầm giá hơn 3 tỉ đồng - Ảnh 3.

Các căn nhà phố liên kế 75 m2 tại Park Riverside Premium đã đáp ứng đầy đủ tiêu chí mua nhà của cư dân hiện đại

Với loại hình nhà phố 75 m2, người mua có được diện tích sử dụng khoảng 150 m2, cùng sân trước - vườn sau xanh thoáng, gara ô-tô đáp ứng cuộc sống lý tưởng "1 vợ, 2 con, 3 tầng, 4 bánh". Trong khi đó, cùng với mức đầu tư gần 4 tỉ, người mua chỉ có thể chọn một căn hộ trung tâm 2 - 3 phòng ngủ khoảng 100 m2 và thiếu hoàn toàn những lợi ích khác về không gian mở như nhà phố.

Là dự án nổi bật nhất khu Đông, Park Riverside Premium đã tiêu thụ được gần 90% sản phẩm kể từ ngày ra mắt. Trong sự kiện bán hàng đặc biệt vào sáng ngày 17-9 tới đây, khách hàng đến tham quan tại dự án sẽ được trải nghiệm trực quan về không gian sống lý tưởng dành cho gia đình của loại hình nhà phố 75 m2. Các đại lý phân phối chính thức là Era Vietnam, LinkHouse và Unihomes cho biết khách tham dự sự kiện sẽ bốc thăm nhiều phần quà hấp dẫn. Riêng đối với khách hàng đặt cọc thành công sẽ được tham gia quay thưởng nhiều phần quà giá trị lên đến 125 triệu đồng.

Để biết thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ:

Hotline: 0961-081-299

Hoặc: Parkriversidepremium.vn

T.Huỳnh
EVNSPC đóng điện, đưa vào vận hành loạt công trình trọng điểm

EVNSPC đóng điện, đưa vào vận hành loạt công trình trọng điểm

Doanh nghiệp 17:30

EVNSPC đã đóng điện thành công, đưa vào vận hành 08 công trình lưới điện trọng điểm, đáp ứng nhu cầu tăng phụ tải trên địa bàn

Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm

Sinh nhật Vincom 20 năm khai màn mùa lễ hội rực rỡ nhất trong năm

Văn hóa – Giải trí 17:29

Kỷ niệm 20 năm khai trương TTTM Vincom Center Bà Triệu - TTTM đầu tiên của hệ thống, Vincom tổ chức tháng sinh nhật "Đến Vincom - Chào Tôi Mới"

"Tòa tháp quốc tế" gọi tên The Symphony bên sông Hàn, Đà Nẵng

"Tòa tháp quốc tế" gọi tên The Symphony bên sông Hàn, Đà Nẵng

Không gian sống 15:12

Những tòa tháp The Symphony thuộc tổ hợp semi-compound Sun Symphony Residence được gọi “tòa tháp quốc tế” bởi hội tụ loạt giá trị đẳng cấp, khác biệt hiếm có.

Du lịch Khánh Hòa lập kỷ lục, chiếm gần 30% khách quốc tế đến Việt Nam

Du lịch Khánh Hòa lập kỷ lục, chiếm gần 30% khách quốc tế đến Việt Nam

Dự án mới 15:11

Thu hút gần 30% tổng khách Quốc tế của cả nước với chi tiêu cao gấp 7 lần khách nội địa, Khánh Hòa cho thấy tương lai đầy rực rỡ của ngành dịch vụ không khói.

PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

PNJ được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 15:11

Nhờ đáp ứng tiêu chí chất lượng, đổi mới sáng tạo và năng lực tiên phong, PNJ đánh dấu cột mốc 9 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Yến Sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Yến Sào Khánh Hòa đạt Thương hiệu Quốc gia lần thứ 4 liên tiếp

Doanh nghiệp 15:10

Yến sào Khánh Hòa vinh dự là đơn vị sản xuất và kinh doanh yến sào duy nhất nhận Chứng nhận Thương hiệu Quốc gia với 5 dòng sản phẩm

Thọ Phát lần đầu đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Thọ Phát lần đầu đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Doanh nghiệp 14:02

Thọ Phát đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024