Doanh nghiệp
28/07/2023 07:19

Bệnh viện JW chi hàng chục tỉ đồng kiến tạo giá trị Thẩm mỹ điều trị

In bài viết

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung, CEO Bệnh viện JW đã cùng hàng trăm nhân sự kiên trì với định hướng “Thẩm mỹ điều trị” tạo ra một tầm vóc mới cho ngành thẩm mỹ Việt Nam.

23 năm kiên trì tạo dựng giá trị "Thẩm mỹ điều trị" và những dấu ấn kỳ tích trong ngành thẩm mỹ

Khởi đầu từ cuộc gặp định mệnh từ người thầy TS.BS Man Koon Suh, Tổng Giám đốc hệ thống Bệnh viện JW toàn cầu, được truyền dạy sứ mệnh cao cả: " Phẫu thuật thẩm mỹ không đơn giản làm đẹp, mà giá trị cốt yếu nhất của nó chính là thẩm mỹ điều trị, mang lại giá trị nhân văn. Giúp những người khiếm khuyết ngoại hình chữa lành về thể xác lẫn tâm hồn". Năm 2010, thương hiệu Bệnh viện JW Hàn Quốc có mặt tại Việt Nam, mang theo công nghệ thẩm mỹ bậc nhất Hàn Quốc và sứ mệnh nhân văn của Bệnh viện Jeong Won (tên viết tắt JW) - thuộc top 5 bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Seoul, Hàn Quốc.

Bệnh viện JW chi hàng chục tỉ đồng kiến tạo giá trị Thẩm mỹ điều trị - Ảnh 1.

Bệnh viện JW 23 năm tiếp nối giá trị thẩm mỹ điều trị, lan tỏa tinh thần nhân văn

Bệnh viện JW, chuẩn Hàn 5 sao đầu tiên tại Việt Nam, hoạt động theo mô hình đa chuyên khoa, bao gồm: Khoa phẫu thuật thẩm mỹ (tiểu phẫu và đại phẫu), Khoa răng hàm mặt; Khoa Da liễu và Điều trị da cao cấp.

Tính đến thời điểm hiện tại, Bệnh viện JW đã tiếp nhận hơn 200.000 bệnh nhân, trong đó 2.000 ca hỗ trợ phẫu thuật miễn phí. Năm 2021 là năm đại thành công với nhiều giải thưởng, bằng khen danh giá như Huân chương lao động hạng 3, Bằng khen Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, Cúp vàng thành tựu Y khoa 2020, Giải Á Quân tại Hiệp hội nội khoa Mỹ,...

Bệnh viện JW chi hàng chục tỉ đồng kiến tạo giá trị Thẩm mỹ điều trị - Ảnh 2.

TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung nhận nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước

Tiếp nối sự thành công tại thị trường Việt Nam, năm 2015, Bệnh viện JW Hàn Quốc mở cửa văn phòng đại diện tại Mỹ, kết nối với các kiều bào đang sống xa quê hương, mở ra cơ hội đến gần hơn với những công nghệ làm đẹp chính thống và đẳng cấp thế giới. Tính đến năm 2023, Bệnh viện JW đã đón tiếp hơn 60.000 Kiều bào Việt từ các nước Mỹ, Canada, Singapore, Úc,... đến làm đẹp.

13 năm kiến tạo giá trị bền vững cho xã hội

Trong thời đại "vàng thau lẫn lộn", bác sĩ Tú Dung và ekip bác sĩ JW vẫn kiên trì với 2 quan điểm: thẩm mỹ điều trị lỗi tạo hóa và thẩm mỹ điều trị lỗi thẩm mỹ.

" Tôi đã từng từ chối phẫu thuật thẩm mỹ cho hơn 2.500 khách hàng vì thấy không cần thiết thẩm mỹ. Luôn khuyên khách hàng của mình đừng quá lạm dụng phẫu thuật, hãy làm khi thật cần thiết và nên lựa chọn phương pháp phù hợp với cơ thể để đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn"- Bác sĩ Tú Dung tâm sự.

Bệnh viện JW chi hàng chục tỉ đồng kiến tạo giá trị Thẩm mỹ điều trị - Ảnh 3.

Bệnh viện JW giúp nhiều người có nhan sắc mới, khởi đầu mới

Đặc biệt, hàng trăm nhân viên bệnh viện JW vẫn luôn đề cao tinh thần "Chất lượng và Nhân văn" và giữ vững lòng sẻ chia trong các hoạt động phục vụ khách hàng và các chương trình cộng đồng trong suốt thời gian qua như: Chương trình mổ từ thiện, Quỹ học bổng Vừ A Dính, Viện trợ thiết bị y tế cho bệnh viện Covid-19, Chiến dịch Tiêm Vaccine thần tốc,...

Nhìn lại chặng đường 23 năm qua, có thể thấy "giá trị thương hiệu JW" không chỉ dừng lại ở việc mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng mà còn là sự cam kết dài hạn và nỗ lực hết mình để tạo ra nhiều giá trị phục vụ cho lợi ích xã hội và thế hệ tương lai.

Đánh dấu cột mốc JW 23 năm, Bệnh viện JW Hàn Quốc tặng nhiều ưu đãi làm đẹp với tổng chi phí tài trợ lên đến 2,3 tỉ đồng.

Đăng ký nhận quà TẠI ĐÂY

Liên hệ: 09 6868 1111- 09 6868 2222

Trụ sở chính: 44 – 46 – 48 - 50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.

Chi nhánh: 141-143 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM


Vũ Lê
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.