Amway Việt Nam lần thứ 4 vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2017-2018

Amway - thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vừa nhận Giải thưởng Rồng Vàng – với danh hiệu Sản phẩm Chất lượng cao (High Quality Products) do Thời Báo Kinh Tế Việt Nam (Vietnam Economic Times) và Cục Đầu tư Nước ngoài – Bộ kế hoạch Đầu tư trao tặng tại Hà Nội.

Đây là lần thứ 4 Amway Việt Nam được vinh danh tại giải thưởng uy tín dành cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có những đóng góp tích cực vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, tham gia tạo dựng môi trường kinh doanh bình đẳng, lành mạnh, sử dụng công nghệ cao, cung cấp những sản phẩm thân thiện chất lượng cao cho người tiêu dùng, và có những hoạt động cộng đồng tích cực.

Amway Việt Nam lần thứ 4 vinh dự nhận Giải thưởng Rồng Vàng 2017-2018 - Ảnh 1.

Giải thưởng Rồng Vàng là một trong những minh chứng cho cam kết phát triển bền vững của Amway Việt Nam. Trải qua hơn 10 năm phát triển, công ty đã thành lập 12 chi nhánh và trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, bao gồm TP HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang, Bắc Giang; 3 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội, TP HCM Cần Thơ; một nhà máy tại Bình Dương chuyên sản xuất và kinh doanh đa dạng các sản phẩm chất lượng cao thuộc các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe và thực phẩm bổ sung Nutrilite™, dòng sản phẩm chăm sóc da Artistry™, dòng sản phẩm chăm sóc cá nhân gồm: Glister, Santinique và G&H và dòng sản phẩm chăm sóc gia dụng Amway Home. Tất cả đều được Amway tiến hành kiểm tra nghiêm ngặt đảm bảo sản phẩm chất lượng cao nhất đến tay người tiêu dùng.

T.Quỳnh

Viết bình luận

Kỳ vọng từ những "siêu xe" vận chuyển rác do VWS tài trợ
3 giờ trước 548 1k
Sáng 16-1, Công ty TNHH Xử lý chất thải Việt Nam (VWS) đã tổ chức tập huấn vận hành "siêu xe" vận chuyển rác cho các địa phương được chính ông David Dương, Tổng Giám đốc VWS, trao tặng là Long An, Kiên Giang và TP HCM.
6 mẹo đơn giản để "săn" khách hàng cho freelancer
7 giờ trước 548 1k
Bên cạnh điểm mạnh như linh động, tự do thì freelancer cũng đối mặt với thu nhập bấp bênh do không có lượng khách hàng ổn định. Vậy làm sao để có nguồn khách liên tục? Cùng tham khảo 6 chiến lược sau đây nhé!
Hơn 3,1 tỉ đồng tiếp sức cho những hoàn cảnh khó khăn
15/1/2019 548 1k
Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S. Ting lần thứ 14 - 2019 với thông điệp "Bước chân chia sẻ" đã diễn vào cuối tuần qua tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP HCM)
Đăng ký trước 12 giờ 15-1-2019, để cùng Wake-up 247 bay miễn phí tới UAE cổ vũ đội tuyển Việt Nam
15/1/2019 548 1k
Ngày 14 -1-2019, Đại diện nhãn hàng Nước tăng lực vị cà phê Wake-up 247 cho biết vừa ra thông báo tuyển 247 cổ động viên trên toàn lãnh thổ Việt Nam để được bay miễn phí trên chuyến chuyên cơ Boeing 787, tới cổ vũ trực tiếp trận đấu Việt Nam - Yemen tại sân vận động Hazza Bin Zayed (UAE)
"Tết Around The World" - Dự án nghệ thuật sáng tạo ngày Tết của ILA

"Tết Around The World" - Dự án nghệ thuật sáng tạo ngày Tết của ILA

Lần đầu tiên, ILA triển khai dự án nghệ thuật "Tết Around The World" kết hợp cùng họa sĩ trẻ Dương Hoàng để cho ra mắt 10 tác phẩm minh họa mới lạ trên bao lì xì cùng chuỗi triển lãm tại các...