Doanh nghiệp
04/04/2023 16:24

Acecook Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới

In bài viết

(NLĐO) - Ông Kaneda Hiroki - Tân Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam (Acecook Việt Nam) - đã có 30 năm làm việc tại Acecook Nhật Bản, từng đảm nhiệm các vị trí và phụ trách nhiều bộ phận chủ chốt.

Tại Acecook Việt Nam, ông từng giữ vị trí Giám đốc Khối Marketing trước khi trở thành người dẫn dắt công ty ở thời điểm hiện tại.

Là người có tầm nhìn chiến lược với kiến thức, kinh nghiệm chuyên sâu về kinh doanh và marketing trong lĩnh vực thực phẩm, cùng nền tảng quản lý lâu năm, ông Kaneda Hiroki kỳ vọng sẽ đưa Acecook đạt đến các mục tiêu phát triển bền vững và nâng cao vị thế tiên phong trong ngành hàng mì ăn liền ở Việt Nam thông qua những cải tổ mạnh mẽ và toàn diện.

Acecook Việt Nam bổ nhiệm tổng giám đốc mới - Ảnh 1.

Ông Kaneda Hiroki - Tân Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam

Ở vai trò mới, ông Kaneda Hiroki cho biết, ông sẽ cùng tất cả thành viên Acecook Việt Nam nỗ lực thực hiện kế hoạch phát triển ở giai đoạn tiếp theo với sự ưu tiên trong chiến lược kinh doanh, đó là: đầu tư công nghệ kỹ thuật tiên tiến, sáng tạo nguyên liệu mang tính đột phá nhằm tạo ra những sản phẩm ăn liền mang giá trị cao, có những bước tiến lớn trong chất lượng, tính dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe và bảo vệ môi trường. Mặt khác, công ty cũng sẽ khai thác những thị trường mới, tìm kiếm những cơ hội đa dạng hóa ngành nghề kinh doanh hướng đến hoàn thiện chuỗi cung ứng - sản xuất.

Về mặt quản trị, Acecook Việt Nam sẽ tăng cường số hóa, tiếp tục kiến tạo môi trường làm việc lý tưởng, thu hút người lao động trẻ và nâng cao tính gắn kết. Đồng thời, sẽ gia tăng những đóng góp tích cực cho cộng đồng.

Người tiền nhiệm của ông Kaneda Hiroki - ông Kajiwara Junichi trở thành Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Acecook Việt Nam. Trong nhiệm kỳ của mình (2010 - 2023), ông Kajiwara Junichi đã có nhiều đóng góp quan trọng cho công ty trong việc kiến tạo hình ảnh một Acecook Việt Nam hiện đại, ghi dấu sự thành công khi mở rộng ngành hàng mì ly và nâng cao chất lượng quản trị doanh nghiệp, đưa Acecook Việt Nam trở thành doanh nghiệp gắn liền với giá trị cốt lõi 3 chữ H (Happy): Hạnh phúc cho khách hàng, hạnh phúc cho cán bộ - công nhân viên và gia đình, hạnh phúc cho xã hội.

H.Tường
Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền