Doanh nghiệp
03/12/2018 09:07

500 nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam chạy bộ vì trẻ em Hà Nội

In bài viết

Gần 500 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam đã tham gia sự kiện chạy bộ từ thiện “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2018” đóng góp 200 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo.

Ngày 2-12, tại Hà Nội, gần 500 nhân viên và đại lý của Manulife Việt Nam đã tham gia sự kiện chạy bộ từ thiện “Cuộc chạy vì trẻ em Hà Nội 2018” (Hanoi Run for Children 2018) đóng góp 200 triệu đồng vào quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo điều trị bệnh tim và bệnh ung thư. Manulife Việt Nam, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín tại Việt Nam, là nhà tài trợ Kim Cương của chương trình.

500 nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam chạy bộ vì trẻ em Hà Nội - Ảnh 1.

Ông Robert Trieu, Giám đốc điều hành kênh đại lý, đại diện Manulife Việt Nam trao tặng 200 triệu đồng cho chương trình.

Ông Kim Fleming, Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam, chia sẻ: "Là thành viên của Tập đoàn Manulife – Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ lớn nhất trên thế giới, Manulife Việt Nam tự hào mang đến những giải pháp tài chính đa dạng cùng dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng 19 năm qua. Không chỉ vậy, Manulife luôn tiên phong cổ vũ và đồng hành cùng cộng đồng hướng tới phong cách sống tích cực, năng động, khoẻ mạnh, ủng hộ cho các hoạt động phòng chống bệnh tật, thông qua việc tài trợ các sự kiện thể thao trong và ngoài nước. Chính vì vậy, Manulife Việt Nam đã đồng hành cùng Hanoi Run for Children suốt 15 năm qua, góp phần đem lại cuộc sống khỏe mạnh hơn cho các em nhỏ kém may mắn".

500 nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam chạy bộ vì trẻ em Hà Nội - Ảnh 2.

Gần 500 nhân viên và đại lý Manulife Việt Nam hào hứng tham gia buổi chạy bộ từ thiện hôm 2-12 tại Hà Nội

Chương trình Hanoi Run for Children 2018 do Đại sứ quán Canada tại Hà Nội, Hội hữu nghị Việt Nam – Canada (VCFA), Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Hà Nội (HAUFO), Công ty Manulife Việt Nam và VinaCapital Foundation phối hợp tổ chức, thu hút tổng cộng hơn 7.000 người tham dự, gây quỹ được hơn 1,1 tỉ đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để hỗ trợ chữa trị cho các bệnh nhi mắc bệnh ung thư, bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Bệnh viện tim Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung ương và thuộc chương trình Nhịp tim Việt Nam của VinaCapital Foundation.

Trước đó, ngày 18-11, gần 700 nhân viên và đại lý của Manulife đã tham gia sự kiện chạy bộ Terry Fox Run 2018 nhằm gây quỹ nghiên cứu điều trị bệnh ung thư. Theo đó, thông qua cuộc chạy bộ này và Hanoi Run for Children 2018, trong vòng chưa đầy một tháng, Manulife đã đóng góp khoảng 400 triệu đồng vào quỹ nghiên cứu bệnh ung thư và quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo mắc bệnh tim và bệnh ung thư tại Việt Nam. Bên cạnh đó, Manulife còn là nhà tài trợ chính cho giải Marathon Quốc Tế Đà Nẵng từ năm 2016.


Tin-ảnh: M.Ngọc
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.