Sử dụng thông tin khách hàng: sự phiền phức hay là tiện ích?

Sử dụng thông tin khách hàng: sự phiền phức hay là tiện ích?

Thị trường 08:33

Nhiều người tiêu dùng đang cảm thấy bất bình về việc thông tin của mình bị lộ ở đâu đó dẫn đến việc thường xuyên nhận được những thông tin quảng cáo qua điện thoại, email hoặc facebook. Nhưng một thế giới phẳng và con người ngày càng phụ thuộc vào công nghệ số, nhiều người lại cho rằng những thông tin quảng cáo đó không phải là sự phiền phức mà là lợi ích khách hàng đang được hưởng.

Mỗi thẻ ATM “gánh” 20-25 loại phí, ngân hàng nói gì?

Mỗi thẻ ATM “gánh” 20-25 loại phí, ngân hàng nói gì?

VnMoney 13:42

(NLĐO) – Chủ tịch Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam Nguyễn Toàn Thắng cho rằng việc ngân việc ngân hàng thu phí khi cung ứng dịch vụ là phù hợp nhằm bù đắp phần nào chi phí đầu tư.

Cảnh báo mất tiền oan từ dịch vụ gia tăng của nhà mạng

Cảnh báo mất tiền oan từ dịch vụ gia tăng của nhà mạng

Kinh tế 14:49

(NLĐO) - Khi thấy có dấu hiệu bất thường và nghi ngờ việc điện thoại của mình đã và đang bị tự động “kích hoạt” dịch vụ GTGT, người dùng cần liên hệ với tổng đài bên cung cấp dịch vụ để kiểm tra danh sách các ứng dụng GTGT được đăng ký trên số thuê bao của mình