Nova E&M mang các chương trình nghệ thuật, giải trí quốc tế đến chuỗi BĐS du lịch Novaland

Thứ sáu, 21/08/2020 08:00

Ngày 20-8, Nova Entertainment & Media (Nova E&M) chính thức ra mắt thị trường với chuỗi dịch vụ phát triển các chương trình biển diễn nghệ thuật, giải trí quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế tại các dự án do Tập đoàn Novaland phát triển.

Nova E&M là thương hiệu thuộc hệ sinh thái Dịch vụ Du lịch NovaTourism.trí quy mô lớn, đẳng cấp quốc tế tại các dự án do Tập đoàn Novaland phát triển. Nova E&M là thương hiệu thuộc hệ sinh thái Dịch vụ Du lịch NovaTourism.

Từ năm 2019, Novaland bắt đầu triển khai mạnh mảng BĐS du lịch với 03 thương hiệu sản phẩm chính là NovaHills, NovaBeach, NovaWorld; và phát triển mảng Dịch vụ Du lịch – NovaTourism nhằm mang lại giá trị gia tăng cộng thêm cho nhóm sản phẩm BĐS du lịch và khách hàng. Đồng thời, hệ sinh thái NovaTourism còn được phát triển để phục vụ cho cộng đồng dân cư của Novaland cũng như góp phần xây dựng thương hiệu du lịch, kiến tạo "Điểm đến" cho các địa phương có dự án do Novaland phát triển.

NovaTourism – hệ sinh thái Dịch vụ Du lịch do Novaland tự phát triển hoặc hợp tác, liên kết gồm 07 hạng mục chính: (1) Lưu trú (đầu tư xây dựng các tổ hợp khách sạn, nghỉ dưỡng được quản lý vận hành quản lý bởi những thương hiệu danh tiếng quốc tế); và tạo ra các sản phẩm BĐS nghỉ dưỡng đầu tư (biệt thự, condotel, second-home) thanh khoản cao, sinh lợi lâu dài cho khách hàng. (2) Vận chuyển hành khách. (3) Dịch vụ Hậu cần. (4) Dịch vụ Ẩm thực. (5) Vận hành các không gian Mua sắm hiện đại và các mặt hàng truyền thống cho du khách. (6) Đầu tư và vận hành các hoạt động vui chơi, giải trí phong phú như công viên nước (Water park), công viên chủ đề (Theme park), thủy cung (Aquarium), vườn thú hoang dã, sân gôn, trung tâm giải trí tổng hợp (game, đua xe, karaoke…), các show trình diễn ấn tượng… để thu hút và kéo dài thời gian lưu trú của du khách trong và ngoài nước. (7) Dịch vụ lữ hành và Xúc tiến du lịch, góp phần xây dựng "Thương hiệu du lịch" cho địa phương …

Để chuẩn bị cho việc vận hành giai đoạn 1 của nhiều dự án BĐS nghỉ dưỡng từ quý I/2021, NovaTourism vừa ra mắt Nova F&B – Thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu đẳng cấp quốc tế trong lĩnh vực ẩm thực như: Jumbo Seafood, The Dome Dining &Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Marina Club, Saigon Casa cafe, Gloria Jean’s Coffees; Cà phê Cô Ba…

Nova E&M mang các chương trình nghệ thuật, giải trí quốc tế đến chuỗi BĐS du lịch Novaland - Ảnh 1.

Lễ công bố thương hiệu Nova Entertainment & Media

Nối tiếp, Nova E&M có sứ mệnh góp phần nâng tầm phong cách và chất lượng sống của cư dân Novaland và du khách thông qua 03 mảng hoạt động chính: (1) Điện ảnh – (2) Truyền thông và tổ chức sự kiện nghệ thuật, giải trí – (3) Học viện nghệ thuật. Với các chương trình văn hóa, biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, có giá trị tinh thần lớn. Nova E&M hướng đến mục tiêu góp phần đưa các dự án do Novaland phát triển trở thành một trong những điểm đến thu hút nhất trong khu vực.

Nova E&M mang các chương trình nghệ thuật, giải trí quốc tế đến chuỗi BĐS du lịch Novaland - Ảnh 2.

Aqua Arena tại dự án Aqua City sẽ là một trong những điểm đến hàng đầu của các chương trình biểu diễn nghệ thuật đẳng cấp quốc tế

Nova E&M sẽ bắt đầu hợp tác với nhiều đối tác trong và ngoài nước để đưa các cuộc thi sắc đẹp quốc tế, tuần lễ thời trang, đại nhạc hội… về trình diễn tại chuỗi dự án NovaWorld (NovaWorld Phan Thiet, NovaWorld Ho Tram…) và khu đô thị Aqua City. Tại các dự án này, Novaland cũng đang phát triển loạt tiện ích văn hóa giải trí quy mô lớn để làm nơi tổ chức sự kiện như: trung tâm biểu diễn Arena có sức chứa gần 10.000 người, sân vận động có sức chứa trên 15.000 người, các quảng trường biển và công viên chủ đề... Các sự kiện trên dự kiến sẽ thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm cho từng dự án.

Triển khai kế hoạch, Nova E&M tiến hành ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ Phần Quảng Cáo Cát Tiên Sa – Đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất các chương trình truyền thông giải trí tại Việt Nam. Sự hợp tác lần này hứa hẹn sẽ mang đến những chương trình nghệ thuật, giải trí độc đáo và mới mẻ cho khán giả, du khách trong và ngoài nước.

VỀ CÁT TIÊN SA

Là nhà thiết kế và tổ chức sản xuất của các kênh truyền hình cũng như các nội dung truyền hình riêng biệt. Đơn vị chính tổ chức các chương trình: Bước nhảy hoàn vũ - Dancing With the Stars, Gương mặt thương hiệu - The Face, Hoà âm ánh sáng - The Remix, Nhân tố bí ẩn - The X Factor, Bài hát hay nhất - Sing My Song, Thần tượng Bolero - Nation’s best voice, Giọng hát Việt - The Voice, King of Rap – Thế giới Rap, …

Là nhà cung cấp sở hữu các kênh truyền thông hàng đầu như: VIVA NETWORK - hệ thống đa kênh, đa nội dung trên các nền tảng video Youtube, Facebook và hệ thống các mạng xã hội khác; SAOSTAR - Tạp chí điện tử với nội dung tổng hợp với thế mạnh về giải trí, kênh thông tin thu hút hàng triệu độc giả online mỗi ngày; VMELODY – công ty đào tạo và tạo điều kiện phát triển nghề nghiệp cũng như sự nổi tiếng của rất nhiều nghệ sĩ trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nam Lan

Gửi bình luận

Chống thấm tường ngoài trời bằng xi măng

Chống thấm tường ngoài trời bằng xi măng

Vật tư 09:45

Cách chống thấm tường nhà sử dụng bằng xi măng được đánh giá khá cao về hiệu quả. Xi măng có khả năng liên kết chặt chẽ với tường, tạo lớp màng ngăn nước thấm ngược vào bên trong. Tuy nhiên, hiệu quả chống thấm của xi măng còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác như chất lượng xi măng, kỹ thuật thi công, điều kiện thời tiết.

Hội Doanh nhân trẻ TP HCM tổ chức thành công YBA Business và Library

Hội Doanh nhân trẻ TP HCM tổ chức thành công YBA Business và Library

Doanh nhân 09:22

Vừa qua, Hội Doanh nhân trẻ TP HCM tổ chức thành công chương trình "YBA BUSINESS & LIBRARY – Chuỗi Café Doanh Nhân" số đầu tiên với sự tham dự của 130 khách mời và một số nghệ sĩ.

Bất động sản đầu năm: Bức tranh tích cực cả về nguồn cung và thanh khoản

Bất động sản đầu năm: Bức tranh tích cực cả về nguồn cung và thanh khoản

Thị trường 08:53

Thị trường bất động sản đầu năm có nhiều chuyển biến tích cực khi căn hộ để ở là phân khúc có sức hút lớn nhất quý đầu năm, nhà riêng ổn định, đất nền chấm dứt tình trạng giảm giá.

Lớp phủ kính giúp giảm nhiệt và tiết kiệm năng lượng

Lớp phủ kính giúp giảm nhiệt và tiết kiệm năng lượng

Vật tư 07:04

Lớp phủ không chỉ làm giảm nhiệt độ phòng mà còn giảm mức tiêu thụ năng lượng liên quan đến làm mát, bất kể thời điểm và thời tiết.

Gamuda Land "tung" dự án hàng hiếm tại Bình Chánh

Gamuda Land "tung" dự án hàng hiếm tại Bình Chánh

Dự án 17:41

Gamuda Land chính thức "tung" dự án The Meadow- dự án nhà ở thấp tầng thuộc dạng hiếm tại Bình Chánh - TP HCM chỉ với 212 căn nhà phố, biệt thự trên diện tích 5ha.

CHINT ra mắt bao mì mới và mở rộng thời gian bảo hành

CHINT ra mắt bao mì mới và mở rộng thời gian bảo hành

Vật tư 11:51

CHINT, công ty toàn cầu dẫn đầu về năng lượng thông minh, vừa thông báo 2 sáng kiến mới để hỗ trợ cho hệ sinh thái năng lượng thông minh ở Việt Nam.

Allianz ngăn thêm 29% số vụ gian lận và tuyên bố hợp tác với Clearspeed

Allianz ngăn thêm 29% số vụ gian lận và tuyên bố hợp tác với Clearspeed

Tài chính 11:50

Hoạt động kinh doanh bảo hiểm cá nhân của Allianz đã cho biết việc ngăn chặn các hành vi gian lận trong năm 2023 đã tăng 29% so với năm trước.

Tập đoàn Khang Điền lần thứ 7 liên tiếp đạt top 10 chủ đầu tư bất động sản

Tập đoàn Khang Điền lần thứ 7 liên tiếp đạt top 10 chủ đầu tư bất động sản

Doanh nhân 09:48

Ngày 24-4, tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, TP Hà Nội, Tập đoàn Khang Điền (KDH) đã vinh dự đạt “Top 10 Chủ đầu tư Bất động sản năm 2024” do Vietnam Report cùng Báo Vietnamnet tổ chức.

Kết nối giao thương dành cho doanh nhân khởi nghiệp

Kết nối giao thương dành cho doanh nhân khởi nghiệp

Doanh nhân 06:35

Đây là chương trình kết nối giao thương, chia sẻ kinh nghiệm dành cho doanh nhân khởi nghiệp chủ đề " Chuỗi Cà phê doanh nhân Business và Library do Hội doanh nhân trẻ TP HCM tổ chức.

Fami năm thứ 2 đồng hành cùng chương trình “Chuyến xe nhân ái 2024”

Fami năm thứ 2 đồng hành cùng chương trình “Chuyến xe nhân ái 2024”

Doanh nhân 08:42

Tháng 4-2024, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Công ty Sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy tiếp tục đồng hành cùng chương trình “Chuyến xe nhân ái” của Đài PT-TH Vĩnh Long, nhằm trao “Muôn điều nhân ái, trăm phần yêu thương” giúp đỡ cho các gia đình nghèo ở khắp các tỉnh, thành Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL).

XEM THÊM