17 thương hiệu bán lẻ, ẩm thực 'đổ bộ" Phan Thiết

Thứ sáu, 15/01/2021 14:37

17 thương hiệu bán lẻ, ẩm thực thuộc 8 công ty hợp tác Novaland triển khai dịch vụ tại "siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe" NovaWorld Phan Thiet.

Chương trình ký kết hợp tác vận hành nhà phố thương mại dự án NovaWorld Phan Thiet đã diễn ra sáng ngày 14/1 tại TP HCM. Các doanh nghiệp tham gia hợp tác lần này đều đang sở hữu những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực dịch vụ ăn uống (F&B), thời trang, thể thao... 

Có thể kể đến chuỗi thức ăn nhanh Lotteria, kem Baskin Robbins, chuỗi nhà hàng lẩu Hotpot Story, trà sữa Xingutang. Ở lĩnh vực mỹ phẩm, thời trang, thể thao có Reebok, The FaceShop, Club Clio, AHC, Peri-Pera, Banilaco, A'Pieu. Những tên tuổi toàn cầu như Nike, G/Fore, Peter Millar, thời trang biển Tàikoski, Xuân Thu, Aquamarine cũng tham gia khai thác tiềm năng của Tổ hợp NovaWorld Phan Thiet.

17 thương hiệu bán lẻ, ẩm thực đổ bộ Phan Thiết - Ảnh 1.

Ký kết hợp tác vận hành shophouse tại NovaWorld Phan Thiet với các thương hiệu trong lĩnh vực bán lẻ.

Các thương hiệu này được bố trí tại tuyến phố thương mại shophouse biển sầm uất sôi động bậc nhất cung đường biển Tiến Thành. Phân khu sở hữu phố đi bộ ven biển lần đầu tiên xuất hiện tại Phan Thiết và sát cạnh công viên giải trí biển Bikini Beach quy mô 16 ha. Sau khi hoàn thiện, khu vực này có thể đón lượng lớn lượt du khách mỗi ngày, tạo nguồn cầu khổng lồ cho các dịch vụ mua sắm, giải trí, thưởng thức ẩm thực... tại tuyến phố shophouse.

Những thương hiệu tham gia hợp tác phát triển chuỗi dịch vụ tại shophouse NovaWorld Phan Thiet lần này đều là những công ty hàng đầu trong từng lĩnh vực. Các thương hiệu đã có nhiều năm kinh nghiệm xây dựng uy tín, chinh phục người tiêu dùng, cung cấp sản phẩm chất lượng cao góp phần nâng tầm cuộc sống cho người tiêu dùng tại Việt Nam. 

Đại diên Novaland cho biết: "Hợp tác là bước đệm hoàn thiện hệ sinh thái tiện ích đưa NovaWorld Phan Thiet trở thành điểm đến hàng đầu, tạo giá trị và nâng tầm, hoàn thiện trải nghiệm cho khách hàng tại đây, đồng thời mang lại lợi ích cao nhất cho các bên".

17 thương hiệu bán lẻ, ẩm thực đổ bộ Phan Thiết - Ảnh 2.

Các căn shophouse đầu tiên tại NovaWorld Phan Thiet đã được bàn giao và chuẩn bị đi vào hoạt động.

Các doanh nghiệp tham gia hợp tác lần này đánh giá rất cao tiềm năng thu hút du khách trong và ngoài nước của NovaWorld Phan Thiet cũng như uy tín, năng lực triển khai và quản lý vận hành của chủ đầu tư. Đây là cơ sở quan trọng giúp các thương hiệu gặt hái thành công, đặc biệt với những thương hiệu lần đầu tiên tiến vào "thủ phủ resort" miền Nam.

Bà Đào Thị Thùy Trang – Đại diện công ty phân phối những thương hiệu Reebok, The FaceShop, A'Pieu... đặt nhiều kỳ vọng vào hợp tác với Novaland. Bà cho rằng Phan Thiết vốn có nhiều resort nhưng vẫn phát huy hết tiềm năng, chưa được đầu tư mạnh về tiện ích mua sắm, giải trí. 

Tuy nhiên khi NovaWorld Phan Thiet xuất hiện, đây sẽ là một tổ hợp, một hệ sinh thái dịch vụ, tiện ích rất đa dạng, bao gồm cả những thương hiệu mỹ phẩm, thời trang thể thao của Tập đoàn. "Chúng tôi nhìn thấy sự tương đồng trong đối tượng khách hàng mong muốn phục vụ của cả hai bên, cùng với đó là chung một mục đích nâng cao chất lượng cuộc sống tại mỗi địa phương mà chúng tôi hiện diện", bà Trang chia sẻ.

Ông Seung-joo Lee - Tổng giám đốc Công ty Lotteria Việt Nam, đơn vị sở hữu chuỗi gà rán Lotteria nhận định, Novaland là một đối tác rất quan trọng với doanh nghiệp này với nhiều lợi thế mà các đối tác nhượng quyền khác không có. "Khi hợp tác với các đối tác khác, chúng tôi phải triển khai kế hoạch tìm kiếm mặt bằng, lên kế hoạch kinh doanh... nhưng với Novaland, họ đã có sẵn một dự án quy mô rất lớn là NovaWorld Phan Thiet. Dự án sở hữu những tiềm năng về vị trí, khả năng hút khách, năng lực quản lý vận hành... mang lại lợi ích cho cả nhà đầu tư, du khách và cư dân địa phương", ông Seung-joo Lee chia sẻ.

Khách hàng Minh Nguyệt, nhà đầu tư đã sở hữu shophouse biển tại NovaWorld Phan Thiet, hào hứng chia sẻ với sự góp mặt của những thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước thì chắc chắn shophouse của mình sẽ gia tăng giá trị rất nhanh. "Ngày hôm nay được mời tham dự chương trình ký kết vận hành và ký HĐMB căn shophouse, tôi cảm thấy rất vui và thêm tin tưởng vào sự đầu tư của mình."

17 thương hiệu bán lẻ, ẩm thực đổ bộ Phan Thiết - Ảnh 3.

Tuyến phố thương mại shophouse biển – phố đi bộ sầm uất lần đầu tiên xuất hiện toàn TP biển Phan Thiết

"Siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe NovaWorld Phan Thiet" có quy mô 1.000 ha, tổng vốn đầu tư 5 tỷ USD, sở hữu hàng trăm tiện ích đặc biệt có đẳng cấp quốc tế. Điển hình công viên giải trí chủ đề và công viên nước sẽ do Daemyung Sono - tập đoàn giải trí hàng đầu Hàn Quốc vận hành. Bên cạnh đó là trung tâm biểu diễn nghệ thuật Arena 7.000 chỗ ngồi trong nhà, hai sân golf PGA độc quyền, nhà thi đấu tennis ATP 3.500 chỗ ngồi hợp tác với Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, đường chạy marathon 42,195 km, trung tâm thương mại, outlet bán hàng giảm giá, trung tâm vui chơi giải trí ẩm thực về đêm, công viên biển Bikini Beach 16 ha được vận hành bởi thương hiệu nổi tiếng Finns Beach Club (câu lạc bộ biển náo nhiệt và đẹp nhất Bali).

Đầu tư shophouse hai mặt tiền hướng biển tại NovaWorld Phan Thiet, nhận lợi nhuận từ vận hành lên tới 5 tỷ đồng trong 5 năm, thanh toán chỉ từ 30%, ưu đãi NovaLoyalty lên đến 5%...

Liên hệ: 0938 221 226

Website: novaworldphanthiet.com.vn

Nam Lan

Gửi bình luận

Ký kết hợp tác toàn diện triển khai dự án căn hộ cao cấp tại Nha Trang

Ký kết hợp tác toàn diện triển khai dự án căn hộ cao cấp tại Nha Trang

Dự án 17:26

Ngày 18-3, Lễ ký kết hợp tác toàn diện để triển khai dự án căn hộ cao cấp (Nha Trang, Khánh Hoà) đã diễn ra tại GEM Center TP HCM.

Zacks nâng xếp hạng Mondelez (MDLZ) nên mua

Zacks nâng xếp hạng Mondelez (MDLZ) nên mua

Tài chính 15:31

Mondelez International Inc. (MDLZ) có thể là một lựa chọn chắc chắn cho các nhà đầu tư, khi gần đây đã được nâng lên Xếp hạng Zacks #2 (Mua). Bước nâng hạng này chủ yếu phản ánh xu hướng tăng lên trong tổng hợp ước tính lợi nhuận từ các nhà phân tích, đây là một trong những động lực mạnh nhất tác động đến giá cổ phiếu.

Cách làm mới căn nhà bằng những món nội thất cơ bản

Cách làm mới căn nhà bằng những món nội thất cơ bản

Vật tư 14:48

Chỉ bằng các món đồ nội thất đơn giản cùng những nguyên tắc thiết kế nội thất phổ biến, bạn đã có thể ngay lập tức làm mới không gian sống của mình.

Nhà bằng gỗ ngày càng phổ biến trong tương lai

Nhà bằng gỗ ngày càng phổ biến trong tương lai

Vật tư 09:38

Nhà bằng gỗ sẽ ngày càng phổ biến hơn, các tòa nhà bằng gỗ hiện nay có thể được xây dựng cao hơn và nhanh hơn. Đây là dự đoán của Tập đoàn AB Engineering France, có trụ sở ở Nanterre, ngoại ô Paris (Pháp).

Nhà ga hành khách T3 Tân Sơn Nhất dự kiến hoàn thành vào năm 2025

Nhà ga hành khách T3 Tân Sơn Nhất dự kiến hoàn thành vào năm 2025

Doanh nhân 13:10

Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV) vừa tổ chức Lễ phát động thi đua hoàn thành thi công đưa vào khai thác công trình nhà ga hành khách T3 Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Tân Sơn Nhất.

Cổ phiếu tăng trưởng có tên Toyota Motor

Cổ phiếu tăng trưởng có tên Toyota Motor

Tài chính 13:09

Toyota Motor (TM) đã báo cáo lợi nhuận kinh doanh đạt 11,3 tỷ USD cho quý III tài chính, vượt xa ước tính 9,2 tỷ USD của Phố Wall.

Đầu tư cổ phiếu - Câu chuyện của sự phân tích chiến lược

Đầu tư cổ phiếu - Câu chuyện của sự phân tích chiến lược

Tài chính 08:39

Thị trường cổ phiếu đã tạo ra một lượng tài sản khổng lồ trong những năm qua. Việc đầu tư vào chỉ số S&P 500, bao gồm 500 công ty niêm yết công khai lớn nhất nước Mỹ, đã mang lại lợi nhuận hàng năm từ 8% đến 12%.

Ấn tượng nhà trên cây, trên vách đá!

Ấn tượng nhà trên cây, trên vách đá!

Nhà đẹp 08:50

Ngôi nhà ở Bali (Indonesia) được nâng lên cao khỏi mặt đất nhờ phần lõi vững chắc gồm bốn cột thẳng đứng. Một ngôi nhà độc đáo khác nằm cheo leo trên vách đá ở Big Sur, California (Mỹ)...

Phú Đông Group ra mắt Phú Đông SkyOne căn hộ chất lượng cao cấp vừa túi tiền cho người trẻ

Phú Đông Group ra mắt Phú Đông SkyOne căn hộ chất lượng cao cấp vừa túi tiền cho người trẻ

Dự án 07:58

Giữa bối cảnh người mua nhà ngày càng trẻ hóa trong khi giá bán tăng cao, sự xuất hiện của Phú Đông SkyOne với chiến lược căn hộ chất lượng cao cấp, giá vừa túi tiền đã mang đến cho gia đình trẻ giải pháp tối ưu, đơn giản hóa giấc mơ an cư.

Hòa Phát cung cấp 518.000 tấn thép cho thị trường trong tháng 2

Hòa Phát cung cấp 518.000 tấn thép cho thị trường trong tháng 2

Vật tư 12:05

Trong tháng 2/2024, Tập đoàn Hòa Phát sản xuất 690.000 tấn thép thô, tương đương tháng trước. Sản lượng bán hàng các sản phẩm thép cuộn cán nóng (HRC), thép xây dựng, thép chất lượng cao và phôi thép cung cấp ra thị trường đạt 518.000 tấn, giảm 19% so với tháng đầu năm.

XEM THÊM