Thị trường
26/01/2024 16:50

Dai-ichi Life Việt Nam - Hành trình 17 năm “Tất cả vì con người”

Trong hành trình 17 năm gắn bó cùng đất nước và người dân Việt, song hành với chiến lược phát triển bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội và bảo vệ môi trường nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân Việt Nam.

Tăng trưởng bền vững và đóng góp tích cực cho xã hội

Trong bối cảnh thị trường đầy thách thức của năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam (Công ty) là một trong số ít doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ (BHNT) đạt tổng doanh thu phí ước đạt 19.550 tỉ đồng, nâng thị phần của Công ty lên 12,6%. Cùng với mức vốn chủ sở hữu 9.800 tỉ đồng và tổng tài sản trên 66.000 tỉ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam nằm trong nhóm Top 3 Công ty bảo hiểm nhân thọ nước ngoài lớn nhất có hiệu quả kinh doanh hàng đầu tại Việt Nam.

Bên cạnh nỗ lực tăng trưởng kinh doanh bền vững, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp thông qua các hoạt động và sáng kiến hỗ trợ cộng đồng tại Việt Nam. Kể từ khi thành lập đến nay, công ty đóng góp với tổng số tiền lên đến hơn 67 tỉ đồng xuyên suốt bốn lĩnh vực gồm: sức khỏe y tế, giáo dục, môi trường và từ thiện xã hội.

Dai-ichi Life Việt Nam - Hành trình 17 năm “Tất cả vì con người”- Ảnh 1.

Năm 2023 tiếp tục là một năm hoạt động tích cực của Dai-ichi Life Việt Nam với hơn 130 chương trình hoạt động hỗ trợ cộng đồng và bảo vệ môi trường, hỗ trợ 15.500 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc. Trong đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã trao tặng 9.500 học bổng, quà khuyến học, ba lô, áo ấm và chăm sóc sức khỏe cho gần 5.500 học sinh có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em vùng cao; tài trợ 500 triệu đồng cho chương trình "Tiếp sức đến trường" của báo Tuổi Trẻ; nâng tổng trị giá học bổng và quà tặng lên 26 tỉ đồng, chắp cánh tương lai cho gần 40.000 học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trong 16 năm qua; hỗ trợ kịp thời cho 600 hộ dân chịu ảnh hưởng bởi mưa lũ tại miền Trung; hỗ trợ bệnh nhi ung thư, mổ mắt miễn phí cho hơn 800 bệnh nhân nghèo; tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo với 297 đơn vị máu được hiến tặng; triển khai lớp dạy nghề đan móc cho gần 100 phụ nữ khuyết tật tại Lâm Đồng...

"Hạnh phúc cho trái đất"

Hướng đến mục tiêu tăng trưởng xanh bền vững trong năm 2023, Dai-ichi Life Việt Nam đã thực hiện chiến lược phát triển kinh doanh song hành với nỗ lực "xanh hóa" doanh nghiệp thông qua các hoạt động thúc đẩy môi trường sống khỏe mạnh và bảo vệ trái đất như dự án "Trồng cây xanh đô thị" - trồng 15.000 cây xanh tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP HCM, dự án "Nước sạch học đường" - tài trợ máy lọc nước uống sạch với mục tiêu cung cấp 15 triệu lít nước uống sạch cho các trường học vùng sâu vùng xa, chương trình "Văn phòng xanh" - khuyến khích lối sống xanh tại các văn phòng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc, chương trình "Giảm nhựa thải, Tăng nhựa sống"- ra quân thu gom rác bãi biển và phân loại rác tại bãi biển, trồng cây xanh và chăm bón vườn hoa tại các trường học…

Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong triển khai chương trình giáo dục cộng đồng nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường thông qua cuộc thi vẽ tranh "Em yêu trái đất", ra mắt MV "Cùng Dai-ichi Life Việt Nam yêu thương trái đất", chuỗi các bài truyền thông trên báo và trang mạng xã hội của Công ty nhằm kết nối mỗi người, mỗi nhà với thiên nhiên và có sự thấu cảm sâu sắc với hành tinh xanh mà chúng ta đang sống để cùng chung tay mang đến "Hạnh phúc cho trái đất".

Dai-ichi Life Việt Nam - Hành trình 17 năm “Tất cả vì con người”- Ảnh 2.

Nối dài hành trình "Kết nối triệu yêu thương"

Cùng với niềm vinh dự được phục vụ gần 5 triệu khách hàng và gia đình, sự chuyển biến vượt bậc về nâng cao trải nghiệm công nghệ số cho khách hàng, Dai-ichi Life Việt Nam đã lan tỏa thông điệp "Kết nối triệu yêu thương"- yêu thương bản thân và gia đình, yêu thương cộng đồng, yêu thương trái đất đến mỗi người, mỗi nhà vì một Việt Nam khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

Hướng đến mục tiêu chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe cho khách hàng, gia đình cùng cộng đồng, từ năm 2021 đến nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai Chương trình đi/chạy bộ và hoạt động thể dục thể thao trực tuyến vì cộng đồng "Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương", và đã trở thành chương trình rèn luyện sức khỏe thường niên cho các thành viên với tinh thần thể thao đầy nhiệt huyết và trái tim yêu thương trên khắp mọi miền đất nước, đóng góp 15 tỉ đồng cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường trên toàn quốc.

Dai-ichi Life Việt Nam - Hành trình 17 năm “Tất cả vì con người”- Ảnh 3.

Đặc biệt, Dai-ichi Life Việt Nam đã đánh dấu cột mốc 17 năm đồng hành cùng đất nước và người dân Việt Nam (18.1.2007 - 18.1.2024) với Lễ Tổng kết "Dai-ichi Life - Cung đường yêu thương 2023" và phát động Chương trình "Kết nối triệu yêu thương - Ươm mầm mùa Xuân", trồng 100 cây xanh trị giá 150 triệu đồng tại khuôn viên Khu Di tích lịch sử Đền Hùng vào ngày 18-1-2024 vừa qua.

Với triết lý kinh doanh "Tất cả vì con người", và sứ mệnh bảo đảm cuộc sống bình an, tương lai tươi sáng cho người dân Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam luôn đặt con người, sức khỏe và môi trường là trọng tâm trong chiến lược phát triển bền vững. Hướng đến tương lai, Dai-ichi Life Việt Nam cam kết hành động "Vì một tương lai an tâm hạnh phúc" cho khách hàng, gia đình, cộng đồng cũng như thế hệ mai sau, thông qua các giải pháp bảo vệ tài chính, chăm sóc sức khỏe ưu việt và nhiều sáng kiến hỗ trợ cộng đồng, bảo vệ môi trường thiết thực.

Chí Lâm

Viết bình luận

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

VIB khiến fan Anh Trai “Say Hi” nức lòng với bộ quà tặng phiên bản giới hạn

Khuyến mại 20:01

Sức hút từ chương trình Anh Trai “Say Hi” tiếp tục tăng nhiệt khi các tập mới nhất liên tục đạt Top Trending với hàng trăm nghìn người theo dõi đồng thời tại thời điểm phát sóng và chạm mốc hơn 3 triệu lượt xem sau 24h phát sóng.

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Hiệu quả chiến lược bán lẻ cộng hưởng số hóa của HDBank gây ấn tượng với tổ chức quốc tế

Ngân hàng 20:01

HDBank vừa liên tiếp nhận các giải thưởng uy tín từ các tổ chức quốc tế, ghi nhận những hiệu quả về chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, ngân hàng số trong kiến tạo các giải pháp tài chính hiện đại và chất lượng cao cho thị trường.

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

EVNGENCO3 sẵn sàng cung ứng điện

Doanh nghiệp 17:16

Trong 6 tháng đầu năm 2024, sản lượng điện sản xuất lũy kế của EVNGENCO3 là 14,133 tỉ kWh, đạt 94% kế hoạch 6 tháng đầu năm, đạt 49,2% kế hoạch năm và bằng 86,1% so với cùng kỳ năm 2023. Các tổ máy vận hành an toàn, ổn định, sẵn sàng đáp ứng yêu cầu.

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật sinh trắc học

Ngân hàng 17:15

(NLĐO) - Tính đến ngày 15-7, Vietcombank đã có hơn 3 triệu khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thành công, trong đó có hơn 500.000 khách hàng cập nhật thông tin sinh trắc học thông qua kết nối App-to-App giữa ứng dụng VCB Digibank và ứng dụng VNeID (phương thức hiện chỉ có duy nhất Vietcombank triển khai đến thời điểm hiện tại).

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Lan tỏa thông điệp "Nói không với quảng cáo sai sự thật" tại HAA CHARITY RUN 2024

Thông tin nhanh 13:15

Trong khuôn khổ Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 - Bình Dương, vào ngày 13-7-2024, tại vòng xoay lớn Thành phố Mới Bình Dương, Hội Quảng cáo TP Hồ Chí Minh phối hợp cùng Hiệp hội Quảng cáo TP Đà Nẵng, Chi hội Quảng cáo Thủ Đô và Công ty TNHH Một Thành Viên WTC Bình Dương tổ chức "Giải chạy thiện nguyện HAA Charity Run 2024”.

Ưu tiên tăng trưởng dư nợ tín dụng xanh thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững

Ưu tiên tăng trưởng dư nợ tín dụng xanh thúc đẩy phát triển kinh tế xanh, bền vững

Ngân hàng 13:15

Trong giai đoạn 5 năm từ 2018-2023, tổng dư nợ tín dụng xanh của Vietcombank đã tăng 5,83 lần, từ con số gần 7.900 tỉ VND năm 2018 lên đến trên 46.100 tỉ VND tại thời điểm ngày 31-12-2023, chiếm ~ 4% tổng dư nợ của cả hệ thống Vietcombank.

Ngân hàng tiên phong dẫn vốn trong cuộc “cách mạng xanh”

Ngân hàng tiên phong dẫn vốn trong cuộc “cách mạng xanh”

Ngân hàng 13:14

Ngành ngân hàng hiện đóng vai trò thiết yếu trong hành trình chuyển đổi nền kinh tế “nâu" sang “xanh”. Ở xu thế này, Vietcombank tiếp tục thể hiện vai trò của một nhà băng hàng đầu trong việc phát triển bền vững, thu xếp tín dụng cho các dự án xanh.