Thị trường
15/06/2025 08:01

Cùng Pharmacity trải nghiệm mua sắm an toàn trên VNeID tại “Ngày không tiền mặt 2025"

In bài viết

Trong ngày 14 và 15-6, tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP HCM), hệ thống nhà thuốc Pharmacity góp mặt tại "Ngày không tiền mặt" thu hút hàng ngàn người tham dự

Cùng Pharmacity trải nghiệm mua sắm an toàn trên VNeID tại “Ngày không tiền mặt 2025"- Ảnh 1.

Gian hàng của Pharmacity thu hút đông đảo người dân tham gia sự kiện

"Ngày không tiền mặt 2025" với chủ đề "Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số" là sự kiện trọng điểm diễn ra trong năm cuối của Đề án Phát triển thanh toán không dùng tiền mặt giai đoạn 2021 - 2025, được triển khai theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ. Việc tham gia sự kiện cũng cho thấy Pharmacity chú trọng nâng cấp trải nghiệm mua sắm thuận tiện và an toàn cho khách hàng của mình, khi áp dụng công nghệ số trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Xuyên suốt sự kiện, khu vực Nhà thuốc Pharmacity đã trở thành một điểm dừng chân đông khách ghé thăm, với trải nghiệm dịch vụ đo loãng xương hoàn toàn miễn phí và nhận tư vấn sức khỏe cặn kẽ, tận tâm từ đội ngũ dược sĩ có chuyên môn cao của hệ thống. Ngoài ra, hàng ngàn chai nước mát cùng quạt cầm tay được tặng miễn phí, giúp mọi người giải nhiệt và thoải mái hơn khi tham gia ngày hội.

Cùng Pharmacity trải nghiệm mua sắm an toàn trên VNeID tại “Ngày không tiền mặt 2025"- Ảnh 2.

Xuyên suốt ngày 14 và 15-6, Pharmacity luôn có các dược sĩ với chuyên môn cao hỗ trợ người dân trải nghiệm tầm soát loãng xương tại sự kiện

Điểm nhấn công nghệ gây chú ý mạnh mẽ tại sự kiện là việc Pharmacity hướng dẫn khách hàng cách chủ động mua sắm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe trực tiếp trên ứng dụng VNeID. Đây là một "siêu ứng dụng" quan trọng trong công cuộc chuyển đổi số quốc gia, tích hợp nhiều tiện ích từ quản lý thông tin cá nhân đến các dịch vụ công. Hoạt động này không chỉ cho thấy sự tiện lợi vượt trội khi mua hàng, mà còn khẳng định rõ vai trò của Pharmacity trong việc đồng hành cùng Chính phủ để đưa các tiện ích số thiết yếu đến gần hơn với người dân. Sau khi trải nghiệm tính năng này, khách hàng còn được nhận ngay những voucher mua sắm giá trị.

Cùng Pharmacity trải nghiệm mua sắm an toàn trên VNeID tại “Ngày không tiền mặt 2025"- Ảnh 3.

Cùng Pharmacity trải nghiệm mua sắm an toàn trên VNeID tại “Ngày không tiền mặt 2025"- Ảnh 4.

Người dân hào hứng trải nghiệm mua hàng tại nhà thuốc Pharmacity trên “siêu ứng dụng” VNeID

Chị Lan Anh (41 tuổi, TP Thủ Đức, TP HCM) hào hứng chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi biết đến việc mua thuốc trên ứng dụng VNeID, giao dịch rất nhanh chóng và thuận tiện, đặc biệt là cảm giác rất tin cậy vì được liên kết với ứng dụng dữ liệu quốc gia nên tôi thấy rất yên tâm khi mua sắm ở trên ứng dụng này". Chị cũng rất ấn tượng với các hoạt động đo loãng xương miễn phí và sử dụng nước uống miễn phí của Pharmacity khi tham gia sự kiện.

Cùng Pharmacity trải nghiệm mua sắm an toàn trên VNeID tại “Ngày không tiền mặt 2025"- Ảnh 5.

Ông Deepanshu Madan, Tổng Giám đốc Pharmacity nhận kỷ niệm chương từ Ban tổ chức chương trình

Ông Deepanshu Madan, Tổng Giám đốc Pharmacity, cho biết định hướng của công ty: "Pharmacity luôn đặt sự minh bạch về nguồn gốc và chất lượng sản phẩm trong chăm sóc sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. Việc tích hợp VNeID không chỉ giúp người dân dễ dàng xem lại lịch sử dùng thuốc mà còn là cách chúng tôi cam kết đồng hành lâu dài với khách hàng bằng những giải pháp công nghệ thiết thực. Chúng tôi tin rằng, thanh toán không dùng tiền mặt qua VNeID sẽ là xu hướng tương lai của ngành bán lẻ y tế, giúp mọi giao dịch đều rõ ràng, tiện lợi và an toàn".

Để tiếp tục lan tỏa lợi ích của việc thanh toán không tiền mặt, Pharmacity sẽ tiếp tục triển khai thêm các chương trình ưu đãi trên toàn hệ thống trong thời gian tới. Việc này nhằm khẳng định cam kết không ngừng đổi mới vì sức khỏe và sự tiện lợi của khách hàng.

Linh Đỗ
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.