Tiêu dùng
06/09/2024 16:28

Co.opmart chủ động ứng phó cơn bão số 3, bảo đảm nguồn hàng, giá cả ổn định

In bài viết

Trước tình hình cơn bão số 3 đi vào đất liền, hệ thống siêu thị Co.opmart khu vực phía Bắc đã nhanh chóng có kế hoạch ứng phó.

Theo đó, cách đây 2 ngày, khi tiếp nhận thông tin dự báo thời tiết, hệ thống Co.opmart đã chủ động tăng lượng hàng dự trữ lên gấp 3 so với ngày thường. Các mặt hàng được tăng cường dự trự bao gồm rau xanh, củ quả, gạo, mì ăn liền, bún ăn liền, đường, dầu ăn, bột ngọt…

Q:\ChuyenDe\6-9\GHI NHẬN TẠI CO.OPMART HÀ ĐÔNG - HÀ NỘI.jpg

Ghi nhận tại Co.opmart Hà Đông, Hà Nội

Ghi nhận tình hình kinh doanh, trong sáng nay (ngày 06-9), hệ thống Co.opmart có sức mua cao hơn khoảng 30% so với ngày thường. Nhân viên siêu thị túc trực tại các line hàng, cash thu ngân, kho bãi… để nhanh chóng bổ sung, không để khách hàng chờ đợi.

 Dày dạn kinh nghiệm ứng phó với thiên nhiên, Co.opmart, Co.op Food đã chủ động sắp xếp nhân sự, linh hoạt ca làm việc nhằm không làm ảnh hưởng giờ bán hàng của siêu thị, điều phối cho việc phục vụ khách hàng trực tiếp tại siêu thị và khách hàng đặt qua điện thoại.

Co.opmart chủ động ứng phó cơn bão số 3, bảo đảm nguồn hàng, giá cả ổn định- Ảnh 2.

Ghi nhận tại Co.opmart Thanh Hóa

Các Co.opmart ở những tỉnh không bị ảnh hưởng trực tiếp từ cơn bão số 3 cũng sẵn sàng đối ứng cùng đồng nghiệp thông qua những chuyến hàng vận chuyển xuyên đêm, linh động điều động nhân sự cho những điểm bán cần thiết.

 Không chỉ giữ giá ổn định, Co.opmart tiếp tục thực hiện các chương trình đang được áp dụng tại hệ thống là chương trình 35 năm Tự hào hàng Việt, trong đó các lễ hội hàng Việt đã đưa giá các mặt hàng "hot" nhất mùa mưa bão như rau xanh, mì ăn liền, giấy vệ sinh… giảm giá từ 30 - 50%. Điều này được khách hàng đặc biệt đánh giá cao.

P. An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.