Doanh nghiệp
28/12/2024 15:29

Công ty Yến sào Khánh Hòa thăm và làm việc với doanh nghiệp Trung Quốc

In bài viết

Đoàn công tác của Công ty Yến sào Khánh Hòa đã có chuyến thăm và làm việc với các doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc trong lĩnh vực dược phẩm và yến sào.

Nằm trong khuôn khổ chương trình giao thương, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc tại tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, từ ngày 23-12 đến 25-12-2024, đoàn công tác của Công ty Yến sào Khánh Hòa đã có chuyến thăm và làm việc với các doanh nghiệp hàng đầu Trung Quốc trong lĩnh vực dược phẩm và yến sào.

Công ty Yến sào Khánh Hòa thăm và làm việc với doanh nghiệp Trung Quốc- Ảnh 1.

Trong hai ngày 23 và 24-12-2024, Đoàn công tác Công ty Yến sào Khánh Hòa đã ghé thăm và làm việc tại Công ty Dược phẩm Kiện Khang Đồng Nhân Đường Bắc Kinh; Công ty Yến Chưng Tiểu Tiên Bắc Kinh. Trong đó, Công ty Yến Chưng Tiểu Tiên Bắc Kinh nổi bật với vị thế dẫn đầu về doanh số bán yến chưng tươi trên toàn quốc trong 4 năm liên tiếp (2017-2020) và được đánh giá là thương hiệu yến sào có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trong 3 năm liền.

Công ty Yến sào Khánh Hòa thăm và làm việc với doanh nghiệp Trung Quốc- Ảnh 2.

Tiếp tục chuyến công tác, ngày 25-12 đoàn công tác Công ty Yến sào Khánh Hòa đã tới thăm và làm việc tại Trung tâm kinh doanh Yến sào Khánh Hòa tại Quảng Châu. Tại đây, đoàn đã thực hiện buổi livestream trực tiếp giới thiệu sản phẩm của Công ty Yến sào Khánh Hòa trên các nền tảng thương mại điện tử và mạng xã hội phổ biến tại Trung Quốc như: Taobao, Pinduoduo, Alibaba,...

Công ty Yến sào Khánh Hòa thăm và làm việc với doanh nghiệp Trung Quốc- Ảnh 3.

Chuyến thăm và làm việc tại các doanh nghiệp Trung Quốc góp phần thắt chặt mối quan hệ hợp tác kinh tế giữa Công ty Yến sào Khánh Hòa và các đối tác quốc tế; mở ra nhiều cơ hội phát triển mới, đặc biệt trong việc quảng bá và đưa thương hiệu yến sào Khánh Hòa vươn xa hơn trên thị trường quốc tế. Với chiến lược và sự cam kết mạnh mẽ, Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục khẳng định vị thế của mình là thương hiệu uy tín hàng đầu, mang giá trị yến sào Việt Nam vươn tầm năm châu.

PV
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.