Công nghệ
15/09/2016 19:27

Vietnamobile ra mắt sim Pizza

In bài viết

Ngày 14-9, Vietnamobile ra mắt sản phẩm mới, lấy cảm hứng từ món bánh nướng pizza rất được ưa chuộng tại Ý, với tên gọi sim Pizza. Với chiếc sim này, khách hàng Vietnamobile có thể tận hưởng những ưu đãi “độc nhất” mà họ chưa từng được trải nghiệm trước đây, cũng như tự do chọn, tạo ra sản phẩm phù hợp nhất với bản thân.

Đó là: Giá cước gọi ưu đãi nhất thị trường, chỉ từ 680 đồng/phút gọi. Miễn phí sử dụng Facebook, Zalo và ứng dụng âm nhạc đỉnh cao MOOV. Hàng loạt các gói cước ưu đãi độc đáo cho phép khách hàng tự “thiết kế” sim riêng và thay đổi theo thói quen và nhu cầu sử dụng.

Riêng tại Hà Nội, TP HCM và Đà Nẵng, mức giá cước ưu đãi dành cho khách hàng là 990 đồng/phút gọi. Giá cước đặc biệt này sẽ được áp dụng cho các thuê bao sim Pizza với các cuộc gọi nội tỉnh, duy trì trong 6 tháng liên tiếp kể từ khi khách hàng lựa chọn đăng ký. Điểm khiến cho sim Pizza trở nên độc đáo chính là đặc quyền lựa chọn các “nguyên liệu”, cho phép khách hàng tự “chế biến” ra chiếc sim của riêng họ. Khách hàng có thể lựa chọn 1 hay nhiều gói dịch vụ dành riêng cho sim Pizza, không giới hạn...

Sim Pizza có mặt tại các cửa hàng của Vietnamobile và sau đó là các cửa hàng viễn thông trên toàn quốc, từ ngày 15-9.

Q.Thắng
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.