Là một trong những cải tiến mới nhất của FedEx nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp, tính năng này giúp các khách hàng của FedEx tìm hiểu thông tin nhanh chóng và dễ dàng hơn.
Với tính năng FedEx Virtual Assistant, FedEx sẽ tiếp nhận và trả lời thông tin cho khách hàng truy cập vào website doanh nghiệp hiệu quả hơn trong thời gian ngắn nhất. Tính năng này có khả năng ngay lập tức trả lời những câu hỏi thường gặp trong bất kỳ thời điểm nào trong ngày, bên cạnh đó nhân viên dịch vụ khách hàng FedEx có thể chat với khách hàng trong giờ hành chính. Tính năng mới nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng của FedEx khi các thắc mắc của họ được giải đáp một cách chuẩn xác và nhanh chóng.
Chức năng FedEx Virtual Assistant hiện đã chính thức hoạt động trên website fedex.com với ngôn ngữ chính là tiếng Anh cho các thị trường Úc, Indonesia, Malaysia, New Zealand, Philippines, Singapore và Việt Nam.