10/07/2016 19:39

Góp ý cho Viettel để nhận hơn 1.300 giải thưởng

Chương trình thể hiện cách làm khác biệt của Viettel: luôn khuyến khích, lắng nghe để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn

Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa chính thức khởi động chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển năm 2016” với nhiều điểm mới trong cách thức tổ chức và trao thưởng.

Sau 2 năm tổ chức, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã tiếp cận hầu hết khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel và trở thành cầu nối, chất “xúc tác” quan trọng khiến việc “hiến kế” cho Viettel trở thành niềm vui, thói quen của nhiều khách hàng.

Nhằm khuyến khích khách hàng tham gia nhiều hơn, chương trình năm nay sẽ mở rộng cơ cấu giải thưởng lên tới hơn 1.300 giải. Trong đó có tới 1.200 giải thưởng ngày để “thưởng nóng” cho khách hàng có những đóng góp hữu ích. Ngoài ra, ban tổ chức cũng tiến hành đánh giá hằng tháng để trao các giải thưởng tháng trị giá từ 300.000 đến 1 triệu đồng/giải.

Chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel tạo hứng thú cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ
Chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel tạo hứng thú cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ

Vào dịp cuối năm, Viettel sẽ tổ chức ngày hội “Lắng nghe để phát triển” với mục đích động viên và tôn vinh các ý kiến đóng góp xuất sắc trong năm giúp Viettel sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ. Khách hàng có đóng góp được ghi nhận và đánh giá cao nhất trong năm sẽ được nhận giải thưởng năm trị giá 100 triệu đồng. Bên cạnh đó 1 giải nhì trị giá 30 triệu đồng/giải và 3 giải ba trị giá 10 triệu đồng/giải cũng sẽ được trao cho khách hàng trong dịp này.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty viễn thông Viettel, cho biết: “Chúng tôi hy vọng những đổi mới trong cuộc thi “Lắng nghe để phát triển” năm nay sẽ tạo ra hứng thú cho người tham gia để khách hàng không đơn thuần chỉ là người sử dụng dịch vụ mà còn là người đồng hành sáng tạo để làm nên những sản phẩm dịch vụ mới, hoàn thiện, phục vụ cho nhu cầu của chính khách hàng”.

Với gần 60 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viettel luôn nỗ lực theo đuổi phương châm chăm sóc tới từng khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt để lắng nghe và chia sẻ. Theo thống kê, trong năm 2015, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã thu hút 56.000 ý kiến đóng góp và có tới gần 1.000 ý kiến được hiện thực hóa. Hầu hết các ý kiến gửi về đều tập trung vào việc sáng tạo và cải tiến những sản phẩm dịch vụ mà Viettel đang cung cấp, đóng góp không nhỏ để nâng cao chất lượng dịch vụ của Viettel trong thời gian qua.

Thủy Nguyên

Viết bình luận

Công nghệ cảm biến chiều sâu của camera dành cho Android
21/8/2017 548 1k
(NLĐO) - Spectra Module là chương trình cải thiện độ chính xác của xác thực sinh trắc học cũng như cảm biến chiều sâu độ phân giải cao của Qualcomm vừa công bố.
VinaPhone ưu đãi cực lớn chào mừng Quốc khánh 2-9
16/8/2017 548 1k
Nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng, kỷ niệm Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2-9, VinaPhone Plus tổ chức đồng loạt nhiều sự kiện và ưu đãi sốc cho hội viên trên cả nước
Vinasun App - nhanh chóng, an toàn
11/8/2017 548 1k
Cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 đang tạo ra ảnh hướng lớn đối với ngành vận tải, tiêu biểu là lĩnh vực taxi
Có giá 3.500 USD, một Bitcoin mua được những gì ở Việt Nam?
10/8/2017 548 1k
Hiện tại, 1 Bitcoin có giá 3.500 USD, tương đương hơn 77 triệu đồng. Với số tiền này, chúng ta có thể mua được gì?
Cái giá của điện thoại Trung Quốc giá rẻ: Sự tự do của bạn

Cái giá của điện thoại Trung Quốc giá rẻ: Sự tự do của bạn

Các nhà nghiên cứu tại hội nghị Black Hat phát hiện ra nhiều mẫu điện thoại Trung Quốc vẫn bí mật gửi dữ liệu về server tại Trung Quốc.