Công nghệ
10/07/2016 19:39

Góp ý cho Viettel để nhận hơn 1.300 giải thưởng

Chương trình thể hiện cách làm khác biệt của Viettel: luôn khuyến khích, lắng nghe để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn

Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa chính thức khởi động chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển năm 2016” với nhiều điểm mới trong cách thức tổ chức và trao thưởng.

Sau 2 năm tổ chức, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã tiếp cận hầu hết khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel và trở thành cầu nối, chất “xúc tác” quan trọng khiến việc “hiến kế” cho Viettel trở thành niềm vui, thói quen của nhiều khách hàng.

Nhằm khuyến khích khách hàng tham gia nhiều hơn, chương trình năm nay sẽ mở rộng cơ cấu giải thưởng lên tới hơn 1.300 giải. Trong đó có tới 1.200 giải thưởng ngày để “thưởng nóng” cho khách hàng có những đóng góp hữu ích. Ngoài ra, ban tổ chức cũng tiến hành đánh giá hằng tháng để trao các giải thưởng tháng trị giá từ 300.000 đến 1 triệu đồng/giải.

Chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel tạo hứng thú cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ
Chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel tạo hứng thú cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ

Vào dịp cuối năm, Viettel sẽ tổ chức ngày hội “Lắng nghe để phát triển” với mục đích động viên và tôn vinh các ý kiến đóng góp xuất sắc trong năm giúp Viettel sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ. Khách hàng có đóng góp được ghi nhận và đánh giá cao nhất trong năm sẽ được nhận giải thưởng năm trị giá 100 triệu đồng. Bên cạnh đó 1 giải nhì trị giá 30 triệu đồng/giải và 3 giải ba trị giá 10 triệu đồng/giải cũng sẽ được trao cho khách hàng trong dịp này.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty viễn thông Viettel, cho biết: “Chúng tôi hy vọng những đổi mới trong cuộc thi “Lắng nghe để phát triển” năm nay sẽ tạo ra hứng thú cho người tham gia để khách hàng không đơn thuần chỉ là người sử dụng dịch vụ mà còn là người đồng hành sáng tạo để làm nên những sản phẩm dịch vụ mới, hoàn thiện, phục vụ cho nhu cầu của chính khách hàng”.

Với gần 60 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viettel luôn nỗ lực theo đuổi phương châm chăm sóc tới từng khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt để lắng nghe và chia sẻ. Theo thống kê, trong năm 2015, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã thu hút 56.000 ý kiến đóng góp và có tới gần 1.000 ý kiến được hiện thực hóa. Hầu hết các ý kiến gửi về đều tập trung vào việc sáng tạo và cải tiến những sản phẩm dịch vụ mà Viettel đang cung cấp, đóng góp không nhỏ để nâng cao chất lượng dịch vụ của Viettel trong thời gian qua.

Thủy Nguyên
AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

AEON mở cửa xuyên Tết, nhiều ưu đãi hấp dẫn

Tiêu dùng 16:14

Từ ngày 24-1-2025 (25 tháng Chạp) đến 2-2-2025 (Mùng 5 Tết), hệ thống Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON toàn quốc sẽ tăng giờ hoạt động.

Thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Thị trường 16:04

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh tại cửa hàng, showroom năm 2025

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu

Thị trường 16:04

Công ty Dịch vụ MobiFone Khu vực 8 thông báo mời thầu gói thuê dịch vụ hỗ trợ kinh doanh khách hàng doanh nghiệp năm 2025

ACB tiếp tục gia tăng thị phần, duy trì các chỉ số hiệu quả

ACB tiếp tục gia tăng thị phần, duy trì các chỉ số hiệu quả

Ngân hàng 15:37

Năm 2024, ACB tập trung thực hiện chiến lược gia tăng quy mô và thị phần, tiếp tục khẳng định vị thế ngân hàng mạnh trong nhóm ngân hàng thương mại cổ phần

iTVC “Tết đủ đầy cùng Onebank” chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem

iTVC “Tết đủ đầy cùng Onebank” chạm đến cảm xúc hàng triệu người xem

Ngân hàng 15:36

Vẫn là những chủ đề quen thuộc về ngày Tết nhưng iTVC của Nam A Bank đã truyền tải câu chuyện mới mẻ chạm đến cảm xúc người xem.

Liên tiếp các chuyến tàu cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đầu năm 2025

Liên tiếp các chuyến tàu cập bến Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long đầu năm 2025

Điểm đến hấp dẫn 11:19

Đây là những tín hiệu lạc quan cho thấy đóng góp quan trọng của du lịch tàu biển trong cơ cấu phát triển ngành du lịch Quảng Ninh.

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Dân văn phòng tất bật sắm Tết và tranh thủ săn thưởng mỗi ngày cùng Trà Xanh Không Độ

Tiêu dùng 11:18

Tranh thủ giờ nghỉ trưa, Khánh Vân (NVVP) đi xem quà Tết vì buổi tối thường tan làm lúc 20h, cô khó có thể mua sắm thoải mái, kịp giờ cửa hàng mở cửa.