Công nghệ
10/07/2016 19:39

Góp ý cho Viettel để nhận hơn 1.300 giải thưởng

Chương trình thể hiện cách làm khác biệt của Viettel: luôn khuyến khích, lắng nghe để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn

Tổng Công ty Viễn thông Viettel vừa chính thức khởi động chương trình thường niên “Lắng nghe để phát triển năm 2016” với nhiều điểm mới trong cách thức tổ chức và trao thưởng.

Sau 2 năm tổ chức, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã tiếp cận hầu hết khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel và trở thành cầu nối, chất “xúc tác” quan trọng khiến việc “hiến kế” cho Viettel trở thành niềm vui, thói quen của nhiều khách hàng.

Nhằm khuyến khích khách hàng tham gia nhiều hơn, chương trình năm nay sẽ mở rộng cơ cấu giải thưởng lên tới hơn 1.300 giải. Trong đó có tới 1.200 giải thưởng ngày để “thưởng nóng” cho khách hàng có những đóng góp hữu ích. Ngoài ra, ban tổ chức cũng tiến hành đánh giá hằng tháng để trao các giải thưởng tháng trị giá từ 300.000 đến 1 triệu đồng/giải.

Chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel tạo hứng thú cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ
Chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel tạo hứng thú cho khách hàng, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ

Vào dịp cuối năm, Viettel sẽ tổ chức ngày hội “Lắng nghe để phát triển” với mục đích động viên và tôn vinh các ý kiến đóng góp xuất sắc trong năm giúp Viettel sáng tạo và nâng cao chất lượng dịch vụ. Khách hàng có đóng góp được ghi nhận và đánh giá cao nhất trong năm sẽ được nhận giải thưởng năm trị giá 100 triệu đồng. Bên cạnh đó 1 giải nhì trị giá 30 triệu đồng/giải và 3 giải ba trị giá 10 triệu đồng/giải cũng sẽ được trao cho khách hàng trong dịp này.

Ông Nguyễn Việt Dũng, Tổng Giám đốc Tổng Công ty viễn thông Viettel, cho biết: “Chúng tôi hy vọng những đổi mới trong cuộc thi “Lắng nghe để phát triển” năm nay sẽ tạo ra hứng thú cho người tham gia để khách hàng không đơn thuần chỉ là người sử dụng dịch vụ mà còn là người đồng hành sáng tạo để làm nên những sản phẩm dịch vụ mới, hoàn thiện, phục vụ cho nhu cầu của chính khách hàng”.

Với gần 60 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ tại Việt Nam, trong nhiều năm qua, Viettel luôn nỗ lực theo đuổi phương châm chăm sóc tới từng khách hàng, coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt để lắng nghe và chia sẻ. Theo thống kê, trong năm 2015, chương trình “Lắng nghe để phát triển” đã thu hút 56.000 ý kiến đóng góp và có tới gần 1.000 ý kiến được hiện thực hóa. Hầu hết các ý kiến gửi về đều tập trung vào việc sáng tạo và cải tiến những sản phẩm dịch vụ mà Viettel đang cung cấp, đóng góp không nhỏ để nâng cao chất lượng dịch vụ của Viettel trong thời gian qua.

Thủy Nguyên

Viết bình luận

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Vietjet tăng chuyến bay đến Điện Biên dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ

Đi lại, lưu trú 16:24

Để đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách đến với Điện Biên trong dịp lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Vietjet tăng tần suất bay giữa Hà Nội và TP HCM với Điện Biên lên 28 chuyến bay/ tuần.

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngày 20 lại đến, bạn dự định chi tiêu gì với thẻ tín dụng?

Ngân hàng 14:06

Với các tín đồ thẻ tín dụng VIB, ngày 20 hàng tháng đã trở thành cột mốc quen thuộc để chi tiêu và tận hưởng những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ.

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

KingSport tiếp tục trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp và sứ mệnh vì một Việt Nam khỏe mạnh

Doanh nghiệp 13:31

Với tâm niệm chăm sóc sức khỏe cho triệu người dân Việt, KingSport - một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe hàng đầu Việt Nam triển khai dự án cộng đồng “Hành trình Hạnh phúc”, trao tặng 1 triệu máy đo huyết áp đến người cao tuổi trên khắp mọi miền, đồng hành cùng bậc cao niên theo dõi và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày.

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

EVNCPC: Công tác tiết kiệm điện có nhiều chuyển biến tích cực nhờ các giải pháp thiết thực

Sản xuất - Kinh doanh 11:49

Thực hiện chỉ đạo của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) về thực hiện công tác tiết kiệm điện (TKĐ) năm 2023, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai nhiều giải pháp và đạt hiệu quả cao trong công tác tiết kiệm điện.

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

3 chủ nhân giải thưởng VinFuture 2023 lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất thế giới

Dinh dưỡng – Sức khỏe 19:24

Ngày 18-4, Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Mỹ).

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Linh thiêng “Quốc ẩm Việt trà” dâng lên Quốc tổ Vua Hùng

Văn hóa – Giải trí 17:02

Hướng về Lễ giỗ Tổ tại Đền Hùng, Phú Thọ, trên vùng đất Tây Nguyên, cháu, con của các dân tộc anh em, của đồng bào nơi đây thành kính tổ chức Lễ giỗ Tổ tại quần thể di tích Đền Hùng trên núi Phượng Hoàng (thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

POP MART – Đế chế đồ chơi “blind box” nổi tiếng thế giới sắp có mặt tại Ba Na Hills

Điểm đến hấp dẫn 18:35

Vào dịp hè 2024, POP MART - một trong những thương hiệu bán đồ chơi “art toy” đình đám nhất thị trường quốc tế hiện nay sẽ chính thức ra mắt tại Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng), với một “flagship store” đậm tính nghệ thuật.