Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand giới thiệu sản phẩm cao cấp “Made with Care” đến thị trường Việt Nam

Với mục tiêu mang đến cho hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam các sản phẩm thực phẩm và đồ uống (F&B) nhập khẩu từ New Zealand an toàn, tươi ngon, chất lượng thượng hạng, bổ dưỡng cũng như đa dạng hóa lựa chọn mua sắm tại thị trường nội địa.

Tiếp nối chuỗi hợp tác thành công với các nhà bán lẻ lớn của Việt Nam vào năm ngoái, Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) đã chính thức triển khai chiến dịch toàn cầu ‘Made with Care’ 2024 tại Việt Nam thông qua sự kiện thúc đẩy thương mại kỹ thuật số và tăng cường hợp tác cùng hai nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam là Aeon và Lotte

Ông Scott James, Tổng lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam cho biết: "Việt Nam và New Zealand đều là những quốc gia có thế mạnh về thương mại. Giá trị thương mại song phương giữa hai nước đạt hơn 2,6 tỉ đô la New Zealand, đồng thời giá trị xuất khẩu hàng hóa và dịch vụ của New Zealand sang Việt Nam đạt gần 1,1 tỉ đô la New Zealand. Có thể thấy, hai nước chúng ta có nhiều cơ hội và điều kiện để hợp tác cùng phát triển. Một trong những kết quả của chuyến thăm là mục tiêu đầy tham vọng: "Thúc đẩy thương mại song phương Việt Nam-New Zealand hàng năm lên 3 tỉ USD vào năm 2026".

A group of people in a mall  Description automatically generated

Ông Scott James, Tổng lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam phát biểu khai mạc chiến dịch ‘Made with Care’ 2024

Với định hướng này, NZTE đã tổ chức sự kiện thúc đẩy thương mại kỹ thuật số, cùng với phần triển lãm vô cùng ấn tượng từ 12 thương hiệu New Zealand, bao gồm: Anchor, Anlene, Bostock, Fresh Co, Freshmax, Kiwi Crunch, Meadow Fresh, Mr. Apple, Olivado, Rockit, T&G và Zespri. Sự kiện quy tụ đa dạng khách mời từ nhiều vị trí và lĩnh vực, bao gồm ngài Tham tán Thương mại, đại diện từ 12 thương hiệu New Zealand, các đối tác bán lẻ của NZTE, những nhân vật có tầm ảnh hưởng trong ngành F&B và các chuyên gia từ TikTok và NielsenIQ... Các bên tham gia đã chia sẻ nhiều quan điểm toàn diện, kết hợp những hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương với chất lượng sản phẩm toàn cầu, đồng thời tạo điều kiện cho những cuộc đàm thoại và chia sẻ kiến thức có giá trị.

Sự kiện lần này cũng tận dụng hình thức livestream (phát sóng trực tiếp) để gia tăng độ tương tác trực tiếp với khán giả. Hơn nữa, các kỹ thuật tiếp thị, bán hàng và kỹ thuật số tiên tiến, như thử nghiệm thuật toán và thử nghiệm A/B đều được sử dụng nhằm quảng bá, đánh giá, đo lường và so sánh hiệu suất cũng như mức tăng doanh số bán hàng của các sản phẩm New Zealand.

Từ thành công của lần hợp tác đầu tiên vào năm 2021, chiến dịch ‘Made with Care’ của NZTE tại Việt Nam năm nay tiếp tục đóng vai trò hỗ trợ phát triển mối quan hệ thương mại ngành công nghiệp F&B giữa hai quốc gia. Các giá trị của chiến dịch và hai đối tác bán lẻ tại Việt Nam trong lần hợp tác này đều đề cao việc cung cấp các sản phẩm bền vững, chất lượng cao và tươi ngon cho người tiêu dùng. Đây chính là tiền đề để NZTE tiếp tục mở rộng hợp tác.

Two men holding papers in front of a sign  Description automatically generated

Ông Scott James, Tổng lãnh sự kiêm Tham tán thương mại New Zealand tại Việt Nam và ông Lee Yong Ho, đại diện Lotte Mart Việt Nam trong lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa NZTE và Lotte Mart.

Ông Lee Yong Ho, Giám đốc Cấp Cao TTSP, Lotte Mart Việt Nam, cho biết: "Nhờ sự hợp tác thành công vào năm ngoái, chúng tôi nhận thấy số lượng người tiêu dùng coi trọng các sản phẩm cao cấp ngày càng tăng. Xuất phát từ việc người tiêu dùng Việt Nam ngày càng hướng tới việc ăn uống lành mạnh hơn, quan tâm đến thành phần thực phẩm và các vấn đề bền vững khác, chiến dịch 'Made with Care' là một giải pháp kịp thời và phù hợp với thị trường F&B nội địa hiện tại của Việt Nam. Sự hợp tác của Lotte Mart với NZTE nhấn mạnh cam kết của chúng tôi về tính bền vững, sự trách nhiệm trong việc đảm bảo sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Bằng việc ký Biên bản ghi nhớ trong năm nay và mở rộng sự hợp tác song phương, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng khả năng tiếp cận các sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc bền vững, khuyến khích lối sống lành mạnh hơn và một tương lai bền vững hơn."

Chính thức khởi động chiến dịch 'Made with Care' năm 2024 tại Việt Nam, NZTE đã khởi xướng tuần lễ khuyến mãi đặc biệt tại AEON Mall Tân Phú từ ngày 16 đến 22 tháng 5 và tại Lotte Mart Quận 7 từ ngày 8 đến 21 tháng 5. Ngoài ra, NZTE cũng tổ chức sự kiện ra mắt đặc biệt tại Lotte Mart Quận 7 vào ngày 19 tháng 5 với sự tham gia của đại diện 12 thương hiệu New Zealand, cùng với các đối tác bán lẻ của NZTE, và Tổng lãnh sự New Zealand tại Việt Nam. Tại đây, các thương hiệu đã giới thiệu loạt sản phẩm F&B chất lượng cao và sản xuất theo mô hình bền vững từ New Zealand thông qua các buổi thuyết trình và tham quan cửa hàng.

Xuân Hoà

Viết bình luận

Cuộc chơi siêu ứng dụng chứng kiến sự bứt tốc của tay đua “thuần Việt”

Cuộc chơi siêu ứng dụng chứng kiến sự bứt tốc của tay đua “thuần Việt”

Doanh nghiệp 12:00

Theo báo cáo khảo sát thị trường cuối quý I năm 2024, BE hiện giữ vị trí thứ 2 trong dịch vụ đặt xe trực tuyến với 32% thị phần. "Ngôi sao đang lên" beFood cũng nổi bật với lượng đơn hàng tăng 390% và khách hàng tăng 250% sau 2 năm ra mắt.

Mong mỏi đóng góp nhiều hơn cho quê hương

Mong mỏi đóng góp nhiều hơn cho quê hương

Doanh nghiệp 11:00

Doanh nhân David Dương khẳng định không chỉ nỗ lực thành danh ở Mỹ, ông còn dành hết tâm huyết cho các dự án tại Việt Nam, mong muốn đóng góp nhiều hơn nữa cho quê hương

AB InBev trao giải cuộc thi cover điệu nhảy “Yêu nước sạch, hành động xanh”

AB InBev trao giải cuộc thi cover điệu nhảy “Yêu nước sạch, hành động xanh”

Hoạt động cộng đồng 18:07

Vừa qua, AB InBev phối hợp cùng Hội LHTNVN - Cổng tri thức Thánh Gióng tổ chức cuộc thi cover điệu nhảy “Yêu nước sạch, hành động xanh” trên các nền tảng mạng xã hội.

Dược Hậu Giang nâng tầm sức khỏe cộng đồng bằng sản phẩm mới NattoEnzym DHA, EPA

Dược Hậu Giang nâng tầm sức khỏe cộng đồng bằng sản phẩm mới NattoEnzym DHA, EPA

Doanh nghiệp 14:58

NattoEnzym DHA, EPA chứa thành phần Nattokinase, bổ sung DHA, EPA và Quercetin từ Thụy Sĩ và Tây Ban Nha mang lại hiệu quả phòng ngừa đột quỵ, ổn định huyết áp, giúp bổ não, tốt cho hệ thần kinh, hệ tim mạch và mắt.

PVOIL vào Bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất Đông Nam Á - Fortune Southeast Asia 500

PVOIL vào Bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất Đông Nam Á - Fortune Southeast Asia 500

Sản xuất - Kinh doanh 10:33

Tạp chí Fortune ngày 18-6 đã công bố bảng xếp hạng 500 công ty Đông Nam Á năm 2024 - the Southeast Asia 500. Trong số 70 doanh nghiệp Việt Nam lọt vào bảng danh sách này, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) góp mặt 8 doanh nghiệp thành viên, trực thuộc.

Fortune công bố Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

Fortune công bố Bảng xếp hạng 500 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á

Doanh nghiệp 17:47

Vừa qua, ngày 18-6-2024, Tạp chí Fortune đã công bố bảng xếp hạng 500 công ty Đông Nam Á năm 2024 – the Southeast Asia 500. Đây là lần đầu tiên Fortune công bố bảng xếp hạng 500 công ty lớn nhất trong khu vực dựa theo doanh thu của năm tài chính 2023.

Kinh tế tuần hoàn về rác thải nhựa: nỗ lực nâng cao nhận thức người dân về “vòng xoay của hạt nhựa”

Kinh tế tuần hoàn về rác thải nhựa: nỗ lực nâng cao nhận thức người dân về “vòng xoay của hạt nhựa”

Doanh nghiệp 16:29

Tọa đàm “Kinh tế tuần hoàn về rác thải nhựa tại Việt Nam” trong khuôn khổ Ngày hội Sống xanh Thành phố Hồ Chí Minh lần 4 đã ghi nhận nhiều ý kiến chia sẻ các giải pháp thực tế để phân loại, thu gom và tái chế rác thải nhựa theo mô hình kinh tế tuần hoàn.