Doanh nghiệp
21/10/2024 17:30

Chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội của King Coffee tại Quận 8

In bài viết

Ngày 18-10, Công ty TNHH TNI King Coffee đánh dấu sự hiện diện của thương hiệu tại các khu vực trọng điểm của TPHCM.

Chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội của King Coffee tại Quận 8- Ảnh 1.

Để chào mừng bước tiến quan trọng này, King Coffee đã khởi động các hoạt động thể hiện trách nhiệm xã hội (CSR) với việc chăm lo đời sống người dân địa phương thông qua chương trình "Trao tặng mô hình kinh doanh WeHome Café" thuộc dự án Women Can Do, sáng kiến của bà Lê Hoàng Diệp Thảo - CEO & Nhà sáng lập King Coffee.

Ngay trong ngày đầu tiên khởi động chương trình Trao tặng 100 mô hình kinh doanh WeHome Café cho chị em phụ nữ khó khăn trên địa bàn quận 8, King Coffee đã triển khai đợt 1 với 5 mô hình WeHome Café được trao tặng cho các chị em phụ nữ tại Quận 8, tạo cơ hội khởi nghiệp và tự chủ kinh tế cho nhiều gia đình. Bên cạnh đó, dự án cũng đã tổ chức các buổi đào tạo, hướng dẫn cách vận hành và phát triển kinh doanh bền vững cho những phụ nữ được nhận hỗ trợ.

Chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội của King Coffee tại Quận 8- Ảnh 2.

Sự xuất hiện của King Coffee tại Quận 8 thể hiện cam kết mạnh mẽ của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trong việc mang lại giá trị thực tế cho cộng đồng, không chỉ qua các sản phẩm chất lượng mà còn thông qua những hoạt động xã hội ý nghĩa. Trong tương lai, King Coffee sẽ tiếp tục đẩy mạnh chương trình Trao tặng mô hình kinh doanh WeHome Café, giúp phụ nữ trên cả nước có thể khởi nghiệp thành công, tạo dựng cuộc sống ổn định và góp phần nâng cao đời sống cho toàn bộ cộng đồng.

Về King Coffee – Top 10 Công ty cà phê hàng đầu Đông Nam Á

Tháng 10-2016, dưới sự điều hành của bà Lê Hoàng Diệp Thảo, King Coffee lần đầu tiên ra mắt tại Hoa Kỳ. Trong vòng 1 năm, thương hiệu này đã làm nên kỳ tích khi nhanh chóng xuất khẩu sang nhiều thị trường lớn trên thế giới. Tháng 7-2017, King Coffee chính thức quay về Việt Nam và đã có mặt tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc. Hiện nay, King Coffee có mặt tại trên 120 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc… 

Từ những đóng góp quan trọng cho ngành cà phê Việt Nam, năm 2023, tạp chí Asia Business Outlook có trụ sở tại Singapore đã bình chọn King Coffee là Top 10 công ty cà phê hàng đầu Đông Nam Á năm 2023. Bên cạnh đó, King Coffee đã chính thức có mặt tại hệ thống Costco Wholesale, chuỗi bán buôn lớn nhất nước Mỹ. Chỉ sau 4 tháng, King Coffee 3in1 là cà phê Việt bán chạy nhất tại chuỗi bán sỉ này. Mới đây, King Coffee của bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã chính thức có mặt trên kệ hơn 1300 cửa hàng thuộc chuỗi hệ thống bán lẻ TJ Maxx, Hoa Kỳ.

Về dự án Women Can Do

Chuỗi hoạt động trách nhiệm xã hội của King Coffee tại Quận 8- Ảnh 4.

Women Can Do là dự án do bà Lê Hoàng Diệp Thảo khởi xướng với mục tiêu trao quyền và hỗ trợ phụ nữ Việt Nam khởi nghiệp thông qua các chương trình đào tạo và hỗ trợ kinh doanh. Dự án cam kết mang đến cơ hội cho 100.000 phụ nữ trên khắp Việt Nam, góp phần thúc đẩy bình đẳng giới và phát triển kinh tế địa phương. Women Can Do - Phụ nữ khởi nghiệp WE 4.0 nằm trong chương trình được Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam phối hợp cùng King Coffee triển khai trên toàn quốc. Dự án này nhằm góp phần thực hiện đề án của Chính phủ hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025.

Women Can Do là dự án mang tầm nhìn giúp cải thiện đời sống kinh tế và xã hội cho phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là những chị em có hoàn cảnh khó khăn. Thông qua mô hình kinh doanh WeHome Café, dự án không chỉ giúp phụ nữ có cơ hội khởi nghiệp, mà còn mang đến kiến thức, kỹ năng và sự hỗ trợ toàn diện để họ có thể tự tin làm chủ kinh doanh. Sự xuất hiện của King Coffee tại Quận 8 không chỉ mang đến các giá trị kinh tế cho khu vực, mà còn góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh công bằng, hỗ trợ các cộng đồng phụ nữ địa phương.

Cho cần câu hay cho con cá thì tốt hơn? Cách làm việc thiện trí tuệ để tạo nên thế hệ phụ nữ mới tự chủ tài chính, tự chủ cuộc đời như tôi đã làm được. Đó là Women Can Do , dự án giúp 100.000 phụ nữ khởi nghiệp truyền cảm hứng không chỉ tại VN mà còn lan tỏa ra thế giới.

PV
VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

VPBank tiên phong triển khai thanh toán chạm bằng tài khoản tại Metro TP HCM

Ngân hàng 17:52

VPBank là ngân hàng tiên phong đưa thanh toán một chạm bằng tài khoản (Pay by Account) vào vận hành tại Metro TP HCM từ ngày 1-12.

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Shinhan Life Việt Nam hỗ trợ Làng trẻ em SOS tại Đà Nẵng và Huế

Nhịp sống 17:52

Shinhan Life Việt Nam đã có hơn 4 năm đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Việt Nam với nhiều chương trình tài trợ thiết thực

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Acecook Việt Nam hỗ trợ 210.000 sản phẩm mì ăn liền cho người dân vùng lũ

Hoạt động cộng đồng 17:51

Với tổng cộng 210.000 sản phẩm được trao tặng, Acecook Việt Nam mong người dân được bình an, vững niềm tin để nhanh chóng ổn định cuộc sống

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

AIA Việt Nam và Vinmec hợp tác chiến lược mở rộng hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe cao cấp

Tài chính 17:01

Xây dựng gói sản phẩm và chương trình bảo hiểm chuyên biệt, được thiết kế dựa trên nhu cầu đa dạng của từng nhóm khách hàng

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Chứng khoán Rồng Việt nhận cú đúp giải thưởng tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025

Tài chính 14:50

Thành tích này ghi nhận cho những nỗ lực của Rồng Việt trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp chuẩn mực, kiến tạo giá trị bền vững trong tài chính hiện đại.

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

TikTok gửi cảnh báo lừa đảo trực tuyến trực tiếp trong ứng dụng

Thị trường 14:49

Lần đầu tiên TikTok triển khai đồng bộ việc gửi các cảnh báo về lừa đảo trực tuyến đến với người dùng ngay trên nền tảng

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.