Sáng 16-1, trung tâm thương mại Khanh Casa Teahouse tại số 46 – 48 – 50 Đồng Khởi, quận 1, TP HCM bắt đầu chuỗi 3 ngày (16, 17, 18 tháng 1) giảm giá khuyến mãi từ 40% đến 70% cho các mặt hàng bán tại trung tâm.
Sự kiện mang tên Vstyle Gala Private Sale với tổng cộng 80 thương hiệu thời trang, nước hoa, mỹ phẩm cao cấp như Shiseido, Clé de Peau Beauté, OHui, Kanebo, Kosé, Yves Rocher, Calvin Klein, Chloé, Marc Jacobs, Coach...
Sự kiện đã nhanh chóng thu hút được giới văn phòng và những người mê hàng hiệu ở Sài Gòn. Cả trăm người đã tập trung ở trung tâm thương mại để chờ đến giờ các cửa hiệu giảm giá.
Các mặt hàng này ngày thường đều có giá bán từ vài triệu đến vài chục triệu đồng, tuy nhiên trong 3 ngày ưu đãi, giá giảm rất mạnh. Điển hình như túi xách Coach giá có 14 triệu đồng, giảm còn 7 triệu đồng. Mắt kính hiệu Levi's, Dior, Eprit còn 900.000 đến 1,2 triệu đồng, trong khi ngày thường có giá đến vài triệu. Điều này khiến các tính đồ hàng hiệu không ngại móc ví để mua sắm, chuẩn bị cho những ngày Tết Nguyên đán sắp tới.
Mỹ phẩm Shiseido của Hàn Quốc vốn được nhiều phụ nữ Việt ưa chuộng công bố mức giảm 50% - 70% cho các bộ sản phẩm dưỡng da và làm đẹp da.
Các ngân hàng đối tác cũng tham gia và chương trình giảm giá ở trung tâm này khi công bố mức giảm thêm 5% khi khách thanh toán bằng thẻ visa của Citibank, VPBank, ACB, Sacombank. Ngay cả đơn vị tổ chức là tạp chí VStyle cũng có chương trình quay số trúng thưởng với giá trị hơn 2 tỉ đồng.
Ngoài ra, tất cả khách hàng được nhận ngay vocheur 100.000 VNĐ cho hai chiều đi - về khi sử dụng dịch vụ của Grab taxi đến sự kiện VStyle Gala Private Sales.
Bà Dương Thúy, Giám đốc điều hành Ấn phẩm Vstyle, đơn vị tổ chức chương trình, cho biết Vstyle Gala Private Sale được tổ chức một năm 4 lần vào Xuân Hè và Thu Đông. Tất cả các nhãn hàng tham gia chương trình này đều là được cấp phép kinh doanh chính thức tại Việt Nam, hoàn toàn không có bất cứ mặt hàng “trôi nổi” nào. Riêng đối với mỹ phẩm thì hạn sử dụng còn lại ít nhất 6 tháng. Đặc biệt, Vstyle còn đứng ra kiểm soát chất lượng các mặt hàng giảm giá để bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng