Được biết, cả hai xe này đều được xem xét tham gia chương trình xe sạch giá rẻ (LCGC) với sự hỗ trợ mạnh mẽ của Chính phủ Indonesia. Kể từ khi bắt đầu sản xuất tại Indonesia từ năm 1968 với Daihatsu và 1971 với Toyota, cả hai hãng xe Nhật này đã nhiều lần hợp tác để đưa ra các sản phẩm tương tự nhau như Daihatsu Xenia/Toyota Avanza, Daihasu Terios/Toyota Rush...
Ngoại thất của hai xe mặc dù được cách điệu đôi chút ở phần đầu xe, nhưng tổng thể là có nhiều tương đồng, cùng kích thước và cạnh tranh với các đối thủ như Kia Morning, Hyundai i10, Chevrolet Spark,...
Nếu được ra mắt tại Việt Nam, Toyota Agya có thể biến thành một cơn sốt thật sự trong phân khúc xe nhỏ.