Ngày 10-8, Công ty điện tử Samsung Vina (tập đoàn Samsung) chính thức ra mắt điện thoại thông minh Galaxy Note7 tại thị trường Việt Nam, sau một tuần sản phẩm này được giới thiệu tại Mỹ.
Tính năng nổi trội của Galaxy Note7 so với những thiết kế trước đó là khả năng kháng nước và bụi toàn bộ điện thoại, bút S Pen, bảo mật và an toàn tuyệt đối nhiều lớp (xác thực bằng sinh trắc học với bảo mật bằng vân tay và mống mắt).
Người dùng trải nghiệm Galaxy Note7 tại TP HCM trong buổi ra mắt
Tính đến ngày ra mắt tại Việt Nam, lượng đặt hàng trước của Galaxy Note7 đã tăng hơn 300% so với Galaxy Note5 (sản phẩm từng tạo nên kỷ lục kinh doanh trước đây). Thành công bước đầu của Galaxy Note7 là kết quả của việc nghiêm túc đầu tư vào việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm với phương châm lấy con người làm trung tâm, tinh thần tiên phong bứt phá mọi giới hạn.
Đại diện Samsung cho biết cùng với việc ra mắt Galaxy Note7 tại thị trường Việt Nam, hãng tiếp tục khẳng định chiến lược Phone+ của mình khi giới thiệu phiên bản kính thực tế ảo Gear VR mới cùng camera Gear 360, vòng tay thể thao thông minh Gear Fit2 nhằm bổ sung hệ sinh thái Galaxy hoàn thiện.
Sản phẩm Galaxy Note7 gồm 3 phiên bản vàng ánh kim, đen thạch anh, bạc titan, sẽ được bán rộng rãi tại các cửa hàng trên toàn quốc từ ngày 9-9, với giá bán lẻ 18,99 triệu đồng.
Riêng đối với những đơn đặt hàng đến hết ngày 11-8, người tiêu dùng Việt Nam sẽ sở hữu Galaxy Note7 đầu tiên trên thế giới vào ngày 19-8.