BigC CityLand có diện tích sử dụng gần 17.000m2. Trong đó, khu vực siêu thị tự chọn rộng hơn 3.500 m2, cung cấp hơn 26.000 mặt hàng đủ chủng loại phong phú từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô đóng gói, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng đến các loại hàng điện tử, điện gia dụng, thời trang….
Có đến 95% hàng hóa bày bán trong siêu thị là những thương hiệu uy tín, quen thuộc được sản xuất tại Việt Nam. Trong dịp mua sắm cao điểm cuối năm và Tết Dương lịch, tại đây sẽ có nhiều chương trình khuyến mãi được triển khai luân phiên
Lễ cắt băng khánh thành BigC CityLand
Theo bà Lê Ngọc Đào, Phó giám đốc Sở Công thương TP HCM, trong 3 năm qua, BigC là doanh nghiệp FDI đầu tiên tham gia hoạt động bình ổn thị trường TP HCM và tích cực tham gia chương trình hợp tác thương mại giữa TP HCM và các tỉnh, thành, có nhiều giải pháp tiêu thụ nông sản cho nông dân...
Ngoài ra, thông qua hệ thống phân phối của tập đoàn Casino, BigC đã góp phần đưa hàng hóa, nông sản Việt Nam xuất khẩu sang các thị trường Pháp, Châu Mỹ La Tinh, Châu Á và các nước Châu Phi. 1.100 container gồm 900 loại sản phẩm trị giá hơn 25 triệu USD đã được BigC xuất đi trong năm 2015.
Sau 15 năm có mặt tại Việt Nam, BigC đã có tổng cộng 8 siêu thị tại TP HCM và 32 siêu thị trên 20 tỉnh, thành.
T. Nhân