Với thông điệp "Sống xanh giảm nhanh carbon", chiến dịch đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng với mục tiêu giảm thiểu lượng phát thải CO2 ra môi trường.
Tiêu biểu, chuỗi nhiệm vụ "Thử thách sống Xanh" ghi nhận hơn 3.100 hành động xanh được chia sẻ, góp phần giảm hơn 147 tấn CO2, tương đương với gần 25.000 cây xanh được trồng thêm.
Top 8 sáng kiến xuất sắc nhất chương trình "Đại sứ Gen G" được công bố tại buổi lễ trao giải
Bên cạnh đó, một trong những hoạt động chính của chiến dịch – chương trình "Đại sứ Gen G" đã ghi nhận hơn 490 sáng kiến dự thi gửi về, tăng gấp đôi so với năm ngoái. Trong đó, sự kiện vinh danh top 8 sáng kiến xuất sắc nhất sẽ nhận hỗ trợ tài chính thông qua Quỹ Sáng kiến Gen G của Panasonic.
"Qua 2 năm liên tiếp của chiến dịch và đồng hành cùng thế hệ trẻ, chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào hành trình trung hòa carbon" – Ông Oka Hiroyuki, Giám đốc Panasonic Việt Nam chia sẻ.