13/12/2022 13:33

Panasonic khởi động chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi”

Công ty TNHH Panasonic Việt Nam vừa phát động chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” nhằm truyền cảm hứng cho cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam, về lối sống khỏe mạnh toàn diện và thân thiện với môi trường, đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của xã hội.

Chiến dịch bao gồm một chuỗi hoạt động trực tuyến và trực tiếp nhằm nâng cao kiến thức, nhận thức và năng lực của thanh niên Việt Nam trong lĩnh vực bảo vệ môi trường và biến đổi khí hậu. Chương trình có sự đồng hành của Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ Tài nguyên và Môi trường và các tổ chức chuyên gia như Chương trình Phát triển Liên Hiệp Quốc, các tổ chức phi chính phủ và mạng lưới thanh niên của Trung ương Đoàn.

Chiến dịch "Cùng Gen G sống Xanh đi" nằm trong chuỗi hành động hướng tới hiện thực hóa cam kết Panasonic Green Impact (tạm dịch: "Tác động xanh của Panasonic") của Tập đoàn, được công bố từ đầu năm nay, với tuyên bố của ông Yuki Kusumi - Tổng Giám đốc điều hành về mục tiêu trung hòa phát thải CO2 trong tất cả các công ty thành viên của Panasonic trên toàn cầu vào năm 2030…

"Chiến dịch "Cùng Gen G, sống xanh đi" mời các bạn trẻ Việt Nam tham gia cộng đồng "Gen G" – một khái niệm mới về Thế hệ Tiên phong trong lối sống "Xanh". Tôi tin rằng tinh thần của các bạn trẻ Việt Nam sẽ là nguồn động lực và cảm hứng để mang lại những giá trị tích cực cho toàn xã hội. Và Gen G sẽ trở thành một định nghĩa mới về lối sống phong cách của những người trẻ Việt Nam, tràn đầy năng lượng, sự hiểu biết, kỹ năng và được trao quyền để hành động xanh, sống khỏe mạnh không chỉ cho cá nhân mà cả cộng đồng và xã hội" - ông Marukawa Yoichi, Tổng Giám đốc công ty TNHH Panasonic Việt Nam, chia sẻ.

Panasonic khởi động chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” - Ảnh 1.

Chiến dịch "Cùng Gen G sống xanh đi" với những đại sứ gen G năng động, nhiệt huyết trong các hoạt động môi trường

Chuỗi nội dung và hoạt động sẽ được xây dựng xung quanh những đại diện nói trên, hứa hẹn sẽ thu hút sự chú ý và tham gia của Gen Z. Trở thành Gen G và tham gia vào các hoạt động đó, các bạn trẻ sẽ được trao quyền để đóng góp cho cộng đồng và Việt Nam.

Song Hà

Tin liên quan

Viết bình luận

Grab tri ân đối tác và gia đình nhân dịp 1-6
1/6/2023 548 1k
Grab Việt Nam đã tổ chức chuỗi sự kiện "Cùng Grab ươm xanh" cho các đối tác Grab và gia đình khắp cả nước để chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1-6.
Nestlé Việt Nam hỗ trợ người lao động có hoàn cảnh khó khăn
1/6/2023 548 1k
Hưởng ứng "Tháng Công nhân năm 2023", Công ty Nestlé Việt Nam đã trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên cả nước.
Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” của Lazda
31/5/2023 548 1k
Hàng triệu sản phẩm được Lazada tung ra tại Lễ hội mua sắm 6.6 “Wow Sale hè cực bốc” diễn ra trong 3 ngày từ 6/6 đến 8/6. Cùng với các hoạt động thú vị, sự kiện hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá cho người tiêu dùng.
Lợi ích khi sử dụng vách ngăn phòng khách và bếp
28/5/2023 548 1k
Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp, việc phân chia không gian bằng vách ngăn là vô cùng cần thiết. Vách ngăn phòng khách và bếp vừa giúp chia cắt không gian, vừa mang tính thẩm mĩ cao, đồng thời tạo được một không gian mở rộng cho cả ngôi nhà.
UpRace 2022 đóng góp gần 2 tỉ đồng cho chương trình "Một trái tim – Một thế giới"

UpRace 2022 đóng góp gần 2 tỉ đồng cho chương trình "Một trái tim – Một thế giới"

VNG đã đại diện Giải chạy cộng đồng UpRace 2022 ủng hộ chương trình "Một trái tim - Một thế giới" lần thứ 18 hơn 1,9 tỉ đồng, cam kết tiếp tục đồng hành cùng Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ...