Doanh nghiệp
03/04/2024 09:00

Charm Group tổ chức lễ ra quân quy tụ gần 1.000 chuyên viên kinh doanh

Sáng ngày 2/4, tập đoàn Charm Group đã tổ chức lễ ra quân hai dự án Charm Diamond và Charm Resort Hồ Tràm, quy tụ gần 1.000 chuyên viên kinh doanh đến từ 16 đơn vị phân phối uy tín trên thị trường bất động sản phía Nam.

Charm Group "hâm nóng" thị trường với 2 dự án "Flagship"

Với chủ đề "Lead The Way", sự kiện đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của tập đoàn Charm Group trên "đường đua" bất động sản 2024. Trong đó, Charm Diamond và Charm Resort Hồ Tràm là hai dự án đại diện cho hai dòng sản phẩm (Charm City và Charm Resort) của tập đoàn, được đánh giá cao về vị trí, chất lượng sản phẩm… Chính vì vậy, buổi lễ ra quân được đông đảo đơn vị phân phối nhiệt tình tham gia.

Charm Group tổ chức lễ ra quân quy tụ gần 1.000 chuyên viên kinh doanh- Ảnh 1.

Lễ ra quân "Lead The Way" quy tụ gần 1.000 chuyên viên kinh doanh

Trong suốt buổi lễ, bầu không khí luôn duy trì sức nóng khi các "chiến binh" kinh doanh liên tục hô vang khẩu hiệu, khuấy động bằng cờ, kèn, trống… để thể hiện tinh thần quyết tâm. Sự kiện được đẩy lên cao trào khi đại diện Charm Group và đại diện các đối tác phân phối thực hiện nghi thức ra quân, chính thức khởi động cho chiến dịch kinh doanh lần này.

Đại diện chủ đầu tư cho biết, sau khoảng thời gian lắng đọng của thị trường, sự kiện ra quân đồng thời hai dự án ở hai phân khúc khác nhau hứa hẹn sẽ tạo sức hút mạnh mẽ với cả nhà đầu tư và người mua có nhu cầu ở thực. 

Trong đó, Charm Diamond thuộc phân khúc căn hộ cao cấp, tọa lạc tại trung tâm thành phố Dĩ An. Đây là tòa tháp cuối cùng trong khu phức hợp đáng sống Charm City với kiến trúc nổi bật và nhiều tiện ích cao cấp như: hồ bơi điện phân muối; hệ thống nhà hàng, bar trên không; công viên 5.000m cùng chuỗi tiện ích chăm sóc sức khỏe đa dạng. Đặc biệt, Charm Diamond còn có lợi thế "ôm trọn" Vincom Dĩ An như một tiện ích nội khu.

Bên cạnh lợi thế vốn có, các chính sách mới như: tặng voucher trị giá 50 triệu đồng cho khách hàng đặt chỗ, hỗ trợ lãi suất trong 24 tháng, tặng gói nội thất lên đến 100 triệu đồng… cũng sẽ là động lực để khách hàng chọn Charm Diamond trở thành đích đến an cư, đầu tư.

Charm Group tổ chức lễ ra quân quy tụ gần 1.000 chuyên viên kinh doanh- Ảnh 2.

Nhiều chính sách hấp dẫn dành cho khách hàng cũng như chuyên viên kinh doanh được công bố tại sự kiện

Đối với Charm Resort Hồ Tràm, Charm Group hứa hẹn mang đến một tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và trị liệu sức khỏe đạt chuẩn quốc tế. Dự án sở hữu 4/10km đường bờ biển đẹp nhất Hồ Tràm. Thiên nhiên hoang sơ, trong lành và bãi biển riêng tư là điều kiện lý tưởng để phát triển điểm đến nghỉ dưỡng thân - tâm - trí. Chính vì vậy, ở phân khu đầu tiên - The Six Premier, chủ đầu tư đã mạnh tay xây dựng trung tâm chăm sóc sức khỏe lên đến 5.000m2. The Six Premier gây ấn tượng khi là dự án đầu tiên tại Việt Nam chinh phục thành công Goco Hospitality tham gia vận hành khu spa cao cấp.

Tiềm năng của Wellness Center cùng các chính sách hấp dẫn như: thanh toán 49% nhận bàn giao; thanh toán an nhàn trong 3 năm không lãi suất, cam kết lãi suất 6,5% trong vòng 3 năm đối với biệt thự và 2 năm đối với sản phẩm căn hộ… chính là lợi thế độc tôn giúp Charm Resort Hồ Tràm được lòng giới đầu tư. 

Bên cạnh đó, Charm Group còn tổ chức chuỗi sự kiện tâm huyết nhằm tri ân khách hàng vào dịp lễ 30-4 tới đây. Trong đó nổi bật là đại nhạc hội hoành tráng diễn ra vào đêm 30-4 quy tụ dàn sao đình đám như: Mỹ Linh, Đen, Ngọc Ánh, Nguyễn Phi Hùng, Trang Pháp, Phương Mỹ Chi…

Charm Group ký kết hợp tác cùng 16 đơn vị phân phối chiến lược

Cũng tại sự kiện ra quân "Lead The Way", chủ đầu tư Charm Group đã thực hiện lễ ký kết hợp tác với 16 đơn vị phân phối chiến lược, gồm: Aplus Investment, CE Homes, Dkra Libra, Dkrv Holdings, Glory Land, Hana Home, Khởi Minh, Masterland, Pita Land, QT Property, SG Property, TCM Realty, TPI Land, Unihomes, We Property, Cen Land.

Charm Group tổ chức lễ ra quân quy tụ gần 1.000 chuyên viên kinh doanh- Ảnh 3.

Đại diện Charm Group cùng 16 đơn vị phân phối ký kết hợp tác chiến lược

Trước sự chứng kiến của đội ngũ bán hàng, nghi thức ký kết trao chứng nhận được coi là dấu ấn quan trọng trong mối quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Charm Group với các đối tác đồng hành giàu kinh nghiệm. Khoảnh khắc chủ đầu tư và đại diện của 16 đại lý chiến lược cùng bắt tay được coi như một lời khẳng định sự đoàn kết, sẵn sàng đồng hành cùng nhau chinh phục thị trường bất động sản 2024.

"Cộng hưởng từ tiềm năng của dự án, sự sát cánh của các đại lý phân phối chiến lược cùng nhiều tín hiệu tích cực của thị trường, chúng tôi tin rằng hai dự án sẽ đạt doanh số bán hàng ấn tượng trong giai đoạn khởi sắc sắp tới", đại diện Charm Group bày tỏ.

Charm Group tổ chức lễ ra quân quy tụ gần 1.000 chuyên viên kinh doanh- Ảnh 4.

Sự kiện mang đến nhiều phần quà giá trị dành cho chuyên viên kinh doanh, đặc biệt là giải đặc biệt với 3 chiếc xe Yamaha Janus

Cuối sự kiện, bầu không khí càng thêm cuồng nhiệt khi chủ đầu tư bắt đầu chương trình bốc thăm may mắn. Hàng loạt các giải thưởng giá trị gồm 3 chiếc xe máy Yamaha Janus cùng hàng chục chỉ vàng liên tục được trao cho các chuyên viên kinh doanh như một lời chúc may mắn trước khi "ra trận".

Ngô Trâm
CaraWorld Caree Day 2024  Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

CaraWorld Caree Day 2024 Cơ hôi cho thế hệ mới trong ngành bất động sản

Doanh nghiệp 13:30

CaraWorld mở đợt tuyển dụng lớn nhất năm, tìm kiếm hàng nghìn nhân tài tiếp theo của ngành bất động sản.

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Home Credit chung tay xây trường mới cho các em nhỏ vùng sâu, vùng xa

Hoạt động cộng đồng 07:59

Home Credit vừa công bố khoản đóng góp bổ sung 200 triệu đồng cho chương trình “Chuyến xe Home Love” nhằm xây mới trường học tại huyện Quế Phong, Nghệ An.

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Ngân hàng 13:57

Eximbank khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Các thương hiệu kem nổi tiếng Nhật Bản sắp ra mắt tại Việt Nam

Doanh nghiệp 13:56

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk (Nhật Bản) sẽ có mặt tại các cửa hàng thuộc Tập đoàn Aeon Việt Nam ở TP Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11.

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Cá nhân hóa góc làm việc với bàn phím Logitech POP Icon Keys

Tiêu dùng 10:49

Với thiết kế sáng tạo và nhiều tính năng thông minh, Logitech POP Icon Keys giúp người dùng tối ưu năng suất và cá nhân hóa không gian làm việc.

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Người thuê nhà tại các tỉnh phía Nam được áp giá điện như thế nào?

Tiêu dùng 10:48

Từ ngày 11-10-2024, sinh viên, người lao động thuê nhà tại các tỉnh, thành phố phía Nam được áp giá điện như thế nào?

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

VPBank mang nhiều trải nghiệm đẳng cấp đến khách hàng cao cấp

Ngân hàng 10:48

Đằng sau những bộn bề lo toan về công việc, tài chính, những cuộc họp, các nữ tướng cũng cần không gian để thư giãn và tái tạo năng lượng cho chính mình.