Bình Điền lần thứ 2 đạt Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh

In bài viết

Ngày 14-1-2024, Ban tổ chức Giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM đã trang trọng vinh danh 32 doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM lần thứ 4, năm 2023. Đây là giải thưởng thường niên do UBND TP HCM chỉ đạo, Tạp chí Kinh tế Sài Gòn và Sở Công thương TP HCM tổ chức.

Công ty CP Phân bón Bình Điền, thương hiệu Phân bón Đầu Trâu vinh dự là 1 trong 19 doanh nghiệp đạt Thương hiệu Vàng lần thứ 2

Với chủ đề "Đổi mới và Bền vững", giải thưởng năm nay có nhiều đổi mới nhằm đảm bảo tối đa các tiêu chí khách quan, chuyên nghiệp, thu hút và lan tỏa hơn nữa giá trị giải thưởng; từ đó nâng cao độ nhận diện, độ uy tín, chất lượng chuyên môn, đưa giải thưởng trở thành một giải thưởng danh giá, vươn lên tầm khu vực và quốc tế.

Bình Điền lần thứ 2 đạt Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh- Ảnh 1.

Ông Phan Văn Tâm - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP phân bón Bình Điền nhận Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2023 - Đây là lần thứ 2 liên tiếp thương hiệu Phân bón Đầu Trâu được vinh danh là Thương hiệu Vàng TP HCM

Để đạt Thương hiệu Vàng TP HCM lần thứ 4 năm 2023, doanh nghiệp phải đáp ứng hàng loạt tiêu chí. Trong đó, có tính minh bạch và tuân thủ pháp luật, hiệu quả hoạt động, đạo đức kinh doanh, các hoạt động xã hội, nhân sự và chính sách nhân sự, đổi mới sáng tạo, quảng bá và phát triển thương hiệu, hệ thống quản lý và độ phủ của thương hiệu, chất lượng và an toàn.

Từ kết quả của hội đồng bình chọn và tham khảo kết quả khảo sát người tiêu dùng, UBND TP HCM đã ra quyết định công nhận 32 doanh nghiệp đạt giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM năm 2023, trong đó có 13 doanh nghiệp được vinh danh lần đầu và 19 doanh nghiệp giữ vững được thương hiệu trong lòng người tiêu dùng, đạt Thương hiệu Vàng lần 2. Các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Vàng năm 2023 với tổng mức doanh thu hơn 255 ngàn tỷ đồng, quy tụ 57 ngàn lao động, đóng góp cho ngân sách nhà nước gần 1.000 tỷ đồng trong năm qua. Đây là những doanh nghiệp có thương hiệu hàng đầu trong nhiều lĩnh vực, như sản xuất phân bón, vật liệu xây dựng, cơ khí, sản xuất hàng tiêu dùng, may mặc, chế biến thực phẩm, dịch vụ,...

Bình Điền lần thứ 2 đạt Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh- Ảnh 2.

Những doanh nghiệp được tôn vinh cũng nổi bật với việc đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển, sáng tạo trong sản phẩm và dịch vụ, thể hiện khả năng thích ứng linh hoạt trong thời kỳ khó khăn, chú trọng chuyển đổi xanh, giảm phát thải môi trường, thực hành kinh tế tuần hoàn…

Ông Võ Văn Hoan, Phó Chủ tịch UBND TP HCM trong phát biểu tổng kết đã chỉ rõ, năm 2023 là năm hết sức khó khăn, nguy cơ suy giảm kinh tế là rất lớn; hoạt động của các doanh nghiệp phải đối mặt với rất nhiều thách thức; nhưng với truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, thích ứng linh hoạt trong mọi hoàn cảnh, cộng đồng doanh nghiệp thành phố HCM đã cùng với chính quyền nỗ lực không ngừng, vượt qua thách thức, lội ngược dòng bứt phá và đã đạt được kết quả tăng trưởng khá trong năm 2023, cao hơn mức tăng trưởng trung bình quân của cả nước. Đây là nỗ lực rất đáng trân trọng, là tiền đề cho kỳ vọng tăng trưởng và phát triển trong năm 2024.

"Thương hiệu Vàng trở thành một giải thưởng mang tính bảo chứng cho uy tín của doanh nghiệp trên thị trường trong nước và quốc tế"- Ông Võ Văn Hoan nhấn mạnh.

Bình Điền lần thứ 2 đạt Thương hiệu Vàng TP Hồ Chí Minh- Ảnh 3.

Toàn cảnh Lễ trao giải Thương hiệu vàng TP HCM năm 2023

Lần thứ 2 nhận giải thưởng Thương hiệu Vàng TP HCM, ông Phan Văn Tâm - Phó TGĐ Công ty CP Phân bón Bình Điền không khỏi bồi hồi, xúc động. Ông chia sẻ: "Những tháng đầu năm 2023, rất khó khăn cho sản xuất - kinh doanh của ngành phân bón nói chung, trong đó có Công ty Bình Điền; nhưng với tinh thần đoàn kết, nỗ lực rất cao từ lãnh đạo, Ban TGĐ đến mọi cán bộ, công nhân viên; và công ty cũng đã nhận được sự chỉ đạo, giúp đỡ hiệu quả, thiết thực của cấp trên, địa phương, các nhà khoa học, bạn hàng và nhất là bà con nông dân, Bình Điền đã từng bước vượt qua khó khăn, thách thức, hoàn thành vượt mức kế hoạch đề ra với doanh thu 8.300 tỷ đồng. Thương hiệu Vàng TP HCM vừa là ghi nhận những nổ lực của chúng tôi trong suốt thời gian qua và cũng là mục tiêu để công ty chúng tôi luôn phấn đấu xứng đáng là thương hiệu vàng của TP HCM và qua đó quảng bá cho thương hiệu Phân bón Đầu Trâu đến rộng rãi bà con nông dân trong và ngoài nước yêu mến, tin dùng trong suốt 50 năm qua. Chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển thương hiệu của mình theo hướng thông minh, giảm phát thải, góp phần phát triển nên nông nghiệp nước nhà theo hướng xanh và bền vững, xứng đáng với niềm tin yêu, ủng hộ của bà con nông dân".


Trần Đình Thế
Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.

Masan Consumer vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025

Masan Consumer vào Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á 2025

Doanh nghiệp 16:01

Masan Consumer là công ty hàng tiêu dùng nhanh duy nhất tại Việt Nam được Fortune vinh danh trong Top 100 nơi làm việc tốt nhất Đông Nam Á

Ngầm hóa lưới điện: Nền tảng cho đô thị hiện đại và dấu ấn của CADIVI trong các dự án trọng điểm

Ngầm hóa lưới điện: Nền tảng cho đô thị hiện đại và dấu ấn của CADIVI trong các dự án trọng điểm

Thị trường 14:00

Ngầm hóa lưới điện đang trở thành một trong những yêu cầu thiết yếu để nâng cấp hạ tầng đô thị tại Việt Nam.

EVNGENCO3 hỗ trợ khẩn cấp tại miền Trung - Tây Nguyên sau bão lũ

EVNGENCO3 hỗ trợ khẩn cấp tại miền Trung - Tây Nguyên sau bão lũ

Doanh nghiệp 13:06

EVNGENCO3 đã huy động lực lượng từ các đơn vị trực thuộc kịp thời đến các địa phương bị ảnh hưởng khôi phục hệ thống điện, hỗ trợ an sinh xã hội cho người dân

KDI Holdings hỗ trợ đồng bào Khánh Hòa bị ảnh hưởng lũ lụt 1 tỉ đồng

KDI Holdings hỗ trợ đồng bào Khánh Hòa bị ảnh hưởng lũ lụt 1 tỉ đồng

Doanh nghiệp 13:17

Vega City (thành viên tập đoàn KDI) đã trao 1 tỉ đồng thông qua UNMTTQ Việt Nam tỉnh Khánh Hòa để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng đợt lũ lụt nghiêm trọng vừa qua

Nguy cơ gián đoạn giao dịch: bài toán lớn của doanh nghiệp thương mại điện tử (e-commerce) mùa sale

Nguy cơ gián đoạn giao dịch: bài toán lớn của doanh nghiệp thương mại điện tử (e-commerce) mùa sale

Thị trường 11:00

Doanh nghiệp e-commerce phụ thuộc rất lớn vào hạ tầng công nghệ – nền tảng triển khai là yếu tố then chốt, quyết định toàn bộ hoạt động của cửa hàng trực tuyến.