Doanh nghiệp
04/06/2024 13:09

Bia Larue mang 640.000 lít nước sinh hoạt về với người dân Tiền Giang

In bài viết

Nhằm hỗ trợ người dân Tiền Giang trước tình trạng khan hiếm nước sinh hoạt do ảnh hưởng của thiên tai xâm nhập mặn, Bia Larue, một thương hiệu thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã triển khai chương trình “Larue mang nước sinh hoạt về với Tiền Giang”, hỗ trợ 640.000 lít nước sinh hoạt cho người dân tại 8 xã của tỉnh Tiền Giang.

Cụ thể, chương trình đã điều phối 64 chuyến xe bồn chở tổng cộng 640.000 lít nước sinh hoạt đến với bà con tại 8 xã thuộc các huyện Gò Công Đông và Tân Phú Đông tỉnh Tiền Giang. Trong đó, riêng đối với những hộ gia đình nằm sâu trong khu vực xe bồn không thể tới, người già yếu, neo đơn hoặc có hoàn cảnh đặc biệt, đích thân các nhân viên Bia Larue đã mang từng can nước đến tận nơi nhằm hỗ trợ, chia sẻ và động viên tinh thần người dân khi đang trải qua quãng thời gian nhiều khó khăn. Bên cạnh sự tham gia tình nguyện đông đảo của nhân viên Bia Larue, hoạt động đầy ý nghĩa này còn có sự đồng hành của chính quyền địa phương và các đối tác.

Bia Larue mang 640.000 lít nước sinh hoạt về với người dân Tiền Giang- Ảnh 1.

Người dân Tiền Giang vui mừng được nhận nước sạch từ nhân viên của Bia Larue

Được nuôi dưỡng bởi tình cảm của người dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long suốt những năm qua, Bia Larue luôn coi miền Tây là quê hương thứ hai của mình. Với cam kết luôn song hành cùng con người và cộng đồng nơi đây, thương hiệu đã nhanh chóng phối hợp cùng chính quyền tỉnh Tiền Giang tổ chức chương trình "Larue mang nước sinh hoạt đến Tiền Giang" nhằm chung tay hỗ trợ người dân địa phương trước những khó khăn do mùa khô kéo dài.

Tin-ảnh: N. Hoài
LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Chiến lược ESG: Động lực cốt lõi phát triển bền vững của Nam A Bank

Ngân hàng 17:16

Với việc triển khai thực hành ESG, ngân hàng không chỉ tối ưu hóa vận hành mà còn góp phần kiến tạo những giá trị bền vững cho cộng đồng và nền kinh tế.

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Techcombank tiên phong triển khai Basel III, quản trị rủi ro theo chuẩn quốc tế

Ngân hàng 17:16

Việc chủ động nâng cao năng lực quản trị rủi ro theo chuẩn mực quốc tế như Basel III, Techcombank tiếp tục củng cố nền tảng vốn, nâng cao năng lực quản trị

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Khai trương Sheraton Vinh, kiến tạo kỷ nguyên dịch vụ lưu trú cao cấp tại Bắc Trung bộ

Điểm đến hấp dẫn 16:33

Sheraton Hotels & Resorts, thương hiệu thuộc hơn 30 thương hiệu khách sạn toàn cầu của Marriott Bonvoy, chính thức công bố khai trương Sheraton Vinh.

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

PNJ, Báo Tuổi Trẻ tặng HLV Kim Sang Sik huy chương làm từ 33 chỉ vàng 24K

Hoạt động cộng đồng 15:47

Sáng 24-12, tại trụ sở Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã diễn ra lễ trao tặng tấm huy chương vàng bằng vàng thật của báo Tuổi Trẻ và PNJ cho HLV Kim Sang Sik.

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Mondelez Kinh Đô nâng tầm quà Tết với bộ sưu tập “Kinh Đô Lộc” 2026

Tiêu dùng 13:38

Mondelez Kinh Đô chính thức ra mắt bộ quà Tết cao cấp Kinh Đô Lộc 2026, tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu gắn bó lâu dài với mùa đoàn viên của người Việt.

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

UEH.ISB trở thành điểm hội tụ của học giả toàn cầu về công việc và sức khỏe tinh thần

Thị trường 13:30

Từ ngày 10 đến 12-12, Trường Tài năng UEH.ISB thành điểm gặp gỡ của hơn 300 học giả tại hội thảo quốc tế “IMAGINE! Shaping Tomorrow: Work and Well-Being”.