Doanh nghiệp
04/06/2024 13:09

Bia Larue mang 640.000 lít nước sinh hoạt về với người dân Tiền Giang

In bài viết

Nhằm hỗ trợ người dân Tiền Giang trước tình trạng khan hiếm nước sinh hoạt do ảnh hưởng của thiên tai xâm nhập mặn, Bia Larue, một thương hiệu thuộc Công ty TNHH Nhà Máy Bia HEINEKEN Việt Nam đã triển khai chương trình “Larue mang nước sinh hoạt về với Tiền Giang”, hỗ trợ 640.000 lít nước sinh hoạt cho người dân tại 8 xã của tỉnh Tiền Giang.

Cụ thể, chương trình đã điều phối 64 chuyến xe bồn chở tổng cộng 640.000 lít nước sinh hoạt đến với bà con tại 8 xã thuộc các huyện Gò Công Đông và Tân Phú Đông tỉnh Tiền Giang. Trong đó, riêng đối với những hộ gia đình nằm sâu trong khu vực xe bồn không thể tới, người già yếu, neo đơn hoặc có hoàn cảnh đặc biệt, đích thân các nhân viên Bia Larue đã mang từng can nước đến tận nơi nhằm hỗ trợ, chia sẻ và động viên tinh thần người dân khi đang trải qua quãng thời gian nhiều khó khăn. Bên cạnh sự tham gia tình nguyện đông đảo của nhân viên Bia Larue, hoạt động đầy ý nghĩa này còn có sự đồng hành của chính quyền địa phương và các đối tác.

Bia Larue mang 640.000 lít nước sinh hoạt về với người dân Tiền Giang- Ảnh 1.

Người dân Tiền Giang vui mừng được nhận nước sạch từ nhân viên của Bia Larue

Được nuôi dưỡng bởi tình cảm của người dân vùng Đồng bằng sông Cửu Long suốt những năm qua, Bia Larue luôn coi miền Tây là quê hương thứ hai của mình. Với cam kết luôn song hành cùng con người và cộng đồng nơi đây, thương hiệu đã nhanh chóng phối hợp cùng chính quyền tỉnh Tiền Giang tổ chức chương trình "Larue mang nước sinh hoạt đến Tiền Giang" nhằm chung tay hỗ trợ người dân địa phương trước những khó khăn do mùa khô kéo dài.

Tin-ảnh: N. Hoài
Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN: Động lực mới cho làn sóng đầu tư công nghiệp Khánh Hòa giai đoạn 2026

Cụm công nghiệp Diên Thọ VCN: Động lực mới cho làn sóng đầu tư công nghiệp Khánh Hòa giai đoạn 2026

Thị trường 12:00

Tháng 12-2025, tại Vinpearl Landmark 81, Công ty Cổ phần Đầu tư VCN tham dự Diễn đàn Khu công nghiệp 2025.

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Đón năm mới rạng nụ cười cùng TPBank: Khi niềm vui bắt đầu từ những trải nghiệm được thấu hiểu

Ngân hàng 10:42

Giáng sinh tại TPBank không chỉ được thắp sáng bằng ánh đèn lễ hội, mà bằng hành trình trải nghiệm được thiết kế xuyên suốt.

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Kỷ nguyên chọn lọc tài chính: Khi người Việt ưu tiên an toàn trước mọi biến động

Ngân hàng 10:40

Trong bối cảnh kinh tế những tháng cuối năm vẫn đầy nhiễu động, người Việt chuyển hướng ưu tiên những kênh an toàn và minh bạch để bảo vệ tài sản.

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Niêm yết HOSE mở ra dư địa tái định vị Masan Consumer trên thị trường vốn

Thị trường 09:00

Cổ phiếu MCH của Masan Consumer sẽ chào sàn HOSE vào ngày 25-12 với giá tham chiếu 212.800 đồng/cổ phiếu

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Data For Life 2025 - Hack for Growth: LandBase đoạt giải với giải pháp AI dữ liệu bất động sản

Thị trường 08:00

Cuộc thi Data For Life - Hack for Growth mùa 3 năm 2025 đã khép lại, với nhiều giải pháp công nghệ ứng dụng dữ liệu và AI nhằm giải quyết các vấn đề xã hội.

Xu hướng định danh người dùng bằng số điện thoại

Xu hướng định danh người dùng bằng số điện thoại

Thị trường 20:30

Khi việc chuyển khoản ngân hàng diễn ra hằng ngày, hằng giờ thì việc định danh người dùng bằng số điện thoại có thể tạo ra khác biệt rõ rệt về trải nghiệm.

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

LocknLock 14 năm liên tiếp lọt “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”

Thị trường 18:30

LocknLock 14 năm liên tiếp được vinh danh trong “Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam”, trong Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2025 do VnEconomy tổ chức.