Ngân hàng
14/05/2024 13:36

Bí quyết để doanh nghiệp chinh phục khách hàng

Với chủ đề “Storytelling: Chinh phục khách hàng bằng nghệ thuật kể chuyện”, chương trình đào tạo do Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) phối hợp cùng Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) tổ chức đã cung cấp cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) nhiều kỹ năng, bí quyết để tăng cường xây dựng thương hiệu và bán hàng hiệu quả.

Chương trình được tổ chức ngày 10-5 tại TP Hồ Chí Minh với sự tham gia đào tạo của chuyên gia đến từ Công ty Cổ phần Giáo dục MVV. Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ Dự án hỗ trợ kỹ thuật phát triển DNNVV do BIDV triển khai từ nguồn tài trợ của ADB. Mục tiêu của chương trình nhằm nâng cao năng lực và tăng cường hiệu quả cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các DNNVV bao gồm các DNNVV do phụ nữ làm chủ.

Tại buổi đào tạo, các chuyên gia đã chia sẻ cách vận dụng sức mạnh của câu chuyện trong quá trình xây dựng thương hiệu và bán hàng của doanh nghiệp. Theo đó, doanh nghiệp được hướng dẫn cách phát triển câu chuyện của bản thân theo kịch bản phân cảnh, các bước kể chuyện, nhân tố "kết dính" tạo sức hút trong câu chuyện. Đặc biệt, các chuyên gia đã chia sẻ bí quyết giúp chính các nhân viên của doanh nghiệp lan tỏa câu chuyện về công ty, sản phẩm dịch vụ, kỹ năng bán hàng để tiếp cận khách hàng. Các doanh nghiệp đã được thực hành ngay tại khóa đào tạo; qua đó các đơn vị sẽ cùng chuyên gia đúc rút kinh nghiệm để chinh phục khách hàng tốt nhất thông qua sức mạnh của kể chuyện.

Đại diện Ban Khách hàng doanh nghiệp BIDV chia sẻ thông tin tại chương trình

Đại diện Ban Khách hàng doanh nghiệp BIDV chia sẻ thông tin tại chương trình

Cũng tại Chương trình, đại diện Ban Khách hàng doanh nghiệp BIDV đã cung cấp nhiều thông tin hữu ích về các sản phẩm, dịch vụ, giải pháp ngân hàng hỗ trợ tích cực cho các doanh nghiệp trong quá trình phát triển kinh doanh, thương hiệu và bán hàng. Được biết đến là một trong những ngân hàng SME tốt nhất Việt Nam, trong nhiều năm qua, BIDV không ngừng cung cấp hệ giải pháp tổng thể thể dành cho DNNVV vượt qua khuôn khổ các dịch vụ ngân hàng truyền thống; mang lại nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng, đồng thời tạo sự khác biệt trên thị trường.

Trong khuôn khổ của Dự án hỗ trợ kỹ thuật phát triển DNNVV, BIDV đã nỗ lực không ngừng và cho ra mắt Nền tảng số SMEasy (https://smeasy.bidv.com.vn) đầu tiên tại Việt Nam dành riêng cho DNNVV. SMEasy sở hữu các tính năng vượt trội, giao diện thân thiện, tối ưu hóa theo từng người dùng, giúp các DNNVV tiếp cận sản phẩm và dịch vụ Ngân hàng một cách hiệu quả nhất. Chương trình còn hỗ trợ các DNNVV tiếp cận các giải pháp chuyển đổi số; kết nối và mở rộng hoạt động kinh doanh; hỗ trợ các công cụ, cẩm nang quản trị kinh doanh, truyền thông sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp; đặc biệt là các khóa đào tạo trực tuyến trên Học viện SME. Ngoài ra, BIDV còn triển khai nhiều giải pháp chuyển đổi số, thực hiện các chương trình hội thảo nâng cao khả năng tiếp cận tài chính, tổ chức chuỗi chương trình nâng cao năng lực cho DNNVV.

BIDV còn là một trong những ngân hàng tiên phong, tích cực triển khai các chương trình hỗ trợ DNNVV của Chính phủ và chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước. Sự đồng hành của BIDV cùng các khách hàng DNNVV trong nhiều năm qua đã khẳng định cam kết của BIDV trong việc trở thành đối tác phát triển bền vững, đồng hành cùng sự phát triển của khách hàng.

Châu Thy
từ khóa :

Viết bình luận

Nam A Bank đồng hành TP HCM phát triển kinh tế số xanh

Nam A Bank đồng hành TP HCM phát triển kinh tế số xanh

Ngân hàng 19:30

Từ ngày 24 đến 26-5, Nam A Bank đồng hành “Lễ hội Sâm và Hương liệu, Dược liệu Quốc tế TP HCM năm 2024”. Với nhiều hoạt động thiết thực như: Giới thiệu giải pháp thanh toán không tiền mặt, các sản phẩm dịch vụ ngân hàng “xanh”…, Nam A Bank góp phần đồng hành TP HCM phát triển kinh tế xanh.

MB chuẩn bị họp Đại hội đồng cổ đông nhiệm kỳ 2024-2029

MB chuẩn bị họp Đại hội đồng cổ đông nhiệm kỳ 2024-2029

Ngân hàng 20:16

Đại hội sẽ được tổ chức vào ngày 15-6 tại tòa nhà Hội sở MB (18 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội)


Người dân thuận tiện thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và ứng dụng VNeID

Người dân thuận tiện thanh toán dịch vụ công trực tuyến trên Cổng Dịch vụ công quốc gia và ứng dụng VNeID

Ngân hàng 17:17

Người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán dịch vụ công trực tuyến thực hiện trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID.

Ngân hàng xanh tốt nhất Việt Nam 2024

Ngân hàng xanh tốt nhất Việt Nam 2024

Ngân hàng 16:20

Nam A Bank vừa được tạp chí Global Brands Magazines (Vương quốc Anh) trao tặng giải thưởng “Best Green Bank in Viet Nam 2024” – “Ngân Hàng Xanh tốt nhất Việt Nam 2024”. Đây là ghi nhận của tổ chức quốc tế uy tín cho những đóng góp tích cực của Nam A Bank trong việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

ACB hợp tác toàn diện với EVN Miền Nam

ACB hợp tác toàn diện với EVN Miền Nam

Ngân hàng 16:03

Cán bộ nhân viên Tổng Công ty Điện lực Miền Nam (EVN Miền Nam) sẽ được tiếp cận các giải pháp tài chính độc quyền từ ACB nhằm giải quyết những nhu cầu riêng biệt và hỗ trợ cho mục tiêu tài chính cá nhân

Công bố Báo cáo Phát triển bền vững, HDBank tiên phong thực thi ESG cho một tương lai tươi sáng

Công bố Báo cáo Phát triển bền vững, HDBank tiên phong thực thi ESG cho một tương lai tươi sáng

Ngân hàng 14:43

Ngày 23-5-2024, Ngân hàng TMCP Phát triển Thành phố Hồ Chí Minh (HDBank, mã chứng khoán: HDB) chính thức công bố Báo cáo Phát triển bền vững năm 2024, là ngân hàng Việt Nam đầu công bố báo cáo riêng về Phát triển bền vững.

VietinBank công bố Khung Tài chính Bền vững

VietinBank công bố Khung Tài chính Bền vững

Ngân hàng 14:12

(NLĐO) - VietinBank đã xây dựng Khung Tài chính Bền vững để đưa ra các hướng dẫn cụ thể cho việc tài trợ và quản lý các khoản tài trợ phát triển bền vững của ngân hàng.