Tiêu dùng
20/03/2024 10:37

AQUA Việt Nam hợp tác chiến lược với PSD phân phối máy tắm nước nóng

In bài viết

(NLĐO)- AQUA Việt Nam và PSD sẽ hợp tác chiến lược để phân phối ngành hàng máy tắm nước nóng AQUA tại khu vực miền Trung và miền Nam.

Ngày 19-3, ông Fan Guofeng - Tổng Giám đốc AQUA Việt Nam và ông Vũ Tiến Dương - Tổng Giám đốc Petrosetco đã thực hiện ký kết phân phối chính thức mặt hàng máy tắm nước nóng thương hiệu AQUA thông qua PSD (đơn vị thành viên của Tổng Công ty Petrosetco - thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam) đến các hệ thống đại lý truyền thống, kênh bán hàng thiết bị vệ sinh, điện nước lắp đặt khu vực tại các khu vực miền Trung và miền Nam.

Q:\ChuyenDe\21-3\H2.jpg

Sự kiện ký kết lần này là tiền đề để thương hiệu mở rộng mạng lưới phân phối các sản phẩm máy nước nóng phủ sóng rộng rãi ở 2 miền Trung - Nam. Đây cũng là một phần trong chiến lược phát triển sản phẩm, đồng hành nâng cao chất lượng sống người tiêu dùng Việt. Thương hiệu điện máy AQUA khai sinh ở Nhật Bản.

Tại Việt Nam, AQUA luôn nghiên cứu và cải tiến từ công nghệ đến dịch vụ để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. "Sự hợp tác cùng PSD sẽ là đòn bẩy để chúng tôi lại tiếp tục vươn mình và đạt được sự tin tưởng của quý đối tác, quý khách hàng" – ông Fan Guofeng, Tổng giám đốc AQUA Việt Nam khẳng định.

P. An
Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Yang Bay: "Lớp học ngoài trời" đánh thức đam mê khám phá của học sinh

Nhịp sống 11:28

Trước xu hướng giáo dục hiện đại ưu tiên trải nghiệm thực tế, mô hình “học mà chơi, chơi mà học” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ nhà trường và phụ huynh.

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Agribank cùng Cục Thuế hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi sang thuế kê khai

Tài chính 11:26

Agribank và Cục Thuế hợp tác hỗ trợ hộ kinh doanh chuyển đổi từ thuế khoán sang thuế kê khai.

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

AEON mở rộng kết nối và hỗ trợ thúc đẩy tiêu thụ hàng Việt

Tiêu dùng 18:17

Sáng 04-12-2025, “Tuần lễ kết nối giao thương và giới thiệu sản phẩm” và “Chương trình tuần lễ kết nối giao thương” đã diễn ra tại TTTM AEON Bình Tân TP HCM

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

2,3 triệu lượt khách “phá đảo” Vincom Black Friday 2025, tạo cú bùng nổ cho mùa lễ hội cuối năm

Khuyến mại 15:45

Chỉ trong ba ngày cao điểm 28 đến 30-11, hệ thống 89 Trung tâm thương mại Vincom đã đón gần 2,3 triệu lượt khách, tăng 15% so với cùng kỳ năm trước.

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

SHB kích hoạt chiến dịch 60 ngày chuyển đổi tăng tốc cho tiểu thương trên toàn quốc

Ngân hàng 09:02

Mục tiêu của SHB là giúp tiểu thương tiếp cận dễ dàng hơn với các quy định thuế mới, giảm áp lực giấy tờ, chuẩn hóa việc quản lý dòng tiền

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Dim Tu Tac mang sản vật Việt Nam đến sự kiện ẩm thực Macao

Thị trường 08:00

Tỏa sáng tại Macao Food Fest 2025, Dim Tu Tac đã xuất sắc giành hai giải thưởng danh giá, khẳng định bản lĩnh tại đấu trường ẩm thực quốc tế.

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Zeno Digital và câu chuyện thương mại điện tử xuyên biên giới: từ mục tiêu đến chiến lược thực thi

Thị trường 08:00

Nắm bắt xu thế tất yếu của thương mại điện tử xuyên biên giới, Zeno cho thấy chiến lược dài hơi trong việc chuẩn bị hành trang vững chắc để tiến ra khu vực.