AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động.

Với mong muốn tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích thông qua hoạt động thể chất, Công ty Bảo hiểm AIA Việt Nam đã tổ chức giải chạy "Tia Chớp Nhí" vào ngày 19-5 vừa qua tại TP HCM. Sự kiện này là một phần trong chuỗi hoạt động đặc biệt dành cho trẻ em của AIA Việt Nam.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"- Ảnh 1.

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em tham dự tạo ra một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động

Sự kiện thu hút gần 1.000 trẻ em thuộc lứa tuổi từ 6 đến 15 tuổi, mang đến một ngày hội đầy màu sắc, vui nhộn và năng động. Giải chạy được phân ra các cự ly phù hợp với từng nhóm tuổi.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"- Ảnh 2.

Sự hào hứng của các em nhỏ trên đường chạy

Thông qua giải chạy, AIA Việt Nam mong muốn truyền cảm hứng cho các em nhỏ để thực hành lối sống khỏe mạnh từ khi còn nhỏ, đồng thời khuyến khích các em yêu thích các hoạt động thể chất lành mạnh, từ đó nâng cao sức khỏe. Giải chạy không chỉ là một cuộc đua, mà còn là một bài học quý giá về giá trị của sức khỏe, sự kiên trì và tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân từ sớm.

Đây cũng là cơ hội để các em nhỏ khám phá và phát huy tiềm năng của mình trong một môi trường an toàn và tích cực. Là dịp để gia đình cùng nhau tham gia và hỗ trợ con em mình trong hành trình phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"- Ảnh 3.

Ông Nguyễn Ngọc Luyện, Giám đốc cấp cao toàn quốc kênh đại lý toàn thời gian exchange by AIA

Chia sẻ về sự kiện, ông Nguyễn Ngọc Luyện, Giám đốc cấp cao toàn quốc kênh đại lý toàn thời gian exchange by AIA, cho biết: "Chúng tôi muốn tạo ra một giải chạy khác biệt, nơi các em có thể thỏa sức vui đùa, hít thở không khí trong lành và lần đầu tiên, cảm nhận niềm tự hào khi vượt qua chính mình. Những chiếc huy chương không chỉ là biểu tượng của chiến thắng mà còn là hình ảnh của sự phát triển bền vững, hạnh phúc và lành mạnh. Thông qua sự kiện này, AIA Việt Nam cũng mong muốn nhân rộng thông điệp rằng, hãy duy trì một lối sống lành mạnh vì đó là khởi đầu tốt cho một cuộc sống khỏe hơn, lâu hơn và hạnh phúc hơn".

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"- Ảnh 4.

Những chiếc huy chương không chỉ là biểu tượng của chiến thắng mà còn là hình ảnh của sự phát triển bền vững, hạnh phúc và lành mạnh

Cũng theo ông Luyện, duy trì thói quen vận động hằng ngày không chỉ giúp cải thiện sức khỏe mà còn là phương pháp hiệu quả để giảm căng thẳng, từ đó tạo nền tảng cho cuộc sống hạnh phúc hơn. Lối sống lành mạnh này là thiết yếu không chỉ đối với người trưởng thành mà còn rất quan trọng đối với sự phát triển của trẻ nhỏ. Khởi đầu một hành trình sống khỏe cho trẻ, cha mẹ cần khuyến khích con cái lựa chọn tham gia một môn thể thao, từ đó giúp trẻ dần hình thành thói quen vận động hằng ngày, góp phần vào sự phát triển toàn diện của trẻ về mặt thể chất và tinh thần.

AIA Việt Nam mang đến sân chơi cho các em nhỏ thông qua chuỗi sự kiện "Kids Fun Run"- Ảnh 5.

Trước đó, chuỗi sự kiện sống khỏe được diễn ra thành công ở một số tỉnh thành, bao gồm Kids Fun Run - Tia Chớp Nhí vào ngày 14-4 tại Đà Nẵng và "Gia Đình Bùng Sức Sống" vào ngày 20-4 tại Hà Nội đã thu hút hàng trăm trẻ nhỏ, mang lại bầu không khí đầy năng động và nhiệt huyết

"Kids Fun Run - Tia Chớp Nhí" là một trong nhiều sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động nhằm đẩy mạnh phong cách sống khỏe của AIA Việt Nam, bắt đầu với AIA Vitality, một chương trình chăm sóc sức khỏe độc đáo được phát triển dựa trên các nghiên cứu khoa học và kiểm nghiệm thực tế. AIA Vitality đã được ra mắt nội bộ vào tháng 10-2022 và được giới thiệu rộng rãi đến công chúng thông qua việc tích hợp vào sản phẩm bảo hiểm liên kết chung "Bùng sức sống 10+ cùng Vitality" từ tháng 2-2023.

Trong tương lai, AIA Việt Nam sẽ không ngừng nỗ lực thực hiện nhiều chương trình nhằm thúc đẩy, truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần sống khỏe đến cộng đồng, trở thành người đồng hành đắc lực trên hành trình "Sống Khỏe hơn, Lâu hơn, Hạnh phúc hơn" của người Việt.

Bài và ảnh: Bá Nguyên
Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Điều bất ngờ tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:20

CT UAV mang đến Triễn lãm mẫu Prototype tỷ lệ 1/6 của dòng máy bay không người lái chở người CT-2W1, được thiết kế và phát triển bởi LAB của CT UAV (CT Group).

Cú bắt tay 500 triệu USD  phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Cú bắt tay 500 triệu USD phát triển năng lượng mặt trời áp mái

Sản xuất - Kinh doanh 14:19

Thỏa thuận được ký kết giữa CT Solar Homes (thành viên CT Group) và các doanh nghiệp quốc tế: Novaren ASIA, Novasia Energy, Groupe Duval, Ukko Renewable, SAPI.

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

CT Semiconductor: Tự chủ công nghệ trong ngành bán dẫn là vô cùng quan trọng

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CT Semiconductor gây chú ý khi không những giới thiệu các sản phẩm công nghệ tiên tiến mà còn nêu bật tinh thần vươn lên làm chủ công nghệ.

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Tín chỉ Carbon cho các đơn vị Quốc phòng – Điểm mới tại Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024

Sản xuất - Kinh doanh 14:18

CCTPA giới thiệu 6 loại sản phẩm Tín chỉ Carbon (TCCB) đa dạng cho các đơn vị Quốc phòng, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của Quốc phòng Việt Nam.

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Gieo triệu mầm cây Unilever phủ xanh ngôi nhà chung Việt Nam

Doanh nghiệp 20:00

Mỗi năm, tại Việt Nam, hàng triệu mầm cây được trồng mới để nâng cao độ che phủ rừng, bảo vệ hệ sinh thái rừng ngập mặn và giảm tác hại biến đổi khí hậu.

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

AEON Việt Nam đẩy mạnh tuyển dụng và mở rộng quy mô năm 2025

Doanh nghiệp 11:11

AEON Việt Nam tiếp tục mở rộng mô hình bán lẻ, tuyển thêm 5.000 nhân sự trong năm 2025, tìm kiếm và đồng hành nhân tài địa phương phát triển sự nghiệp bền vững.

“Rinh xế mới, Xuân phơi phới” với mega livestream từ FE CREDIT

“Rinh xế mới, Xuân phơi phới” với mega livestream từ FE CREDIT

Sản xuất - Kinh doanh 15:10

Nắm bắt xu hướng livestream đang bùng nổ, từ nay đến hết tháng 12-2024, FE CREDIT triển khai 2 chuỗi livestream hấp dẫn.